x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương và các mỹ nhân Việt có tạo hình sến rện trên phim

Thuỳ Dung 17:00 - 29/06/2021

Dành cả thanh xuân để xem phim truyền hình Việt, tôi từng chứng kiến không ít lần các mỹ nhân ăn diện cực kỳ “sai trái” khi bước lên màn ảnh. Dưới đây là top diễn viên có tạo hình “sến sẩm” nhất theo cảm nhận của tôi. 

4. Bảo Thanh - Sống Chung Với Mẹ Chồng

Vị trí thấp nhất trong bảng xếp hạng này là Bảo Thanh. Tôi vốn rất yêu thích nữ diễn viên, đặc biệt là vẻ ngoài sang chảnh và cuốn hút, trẻ nhiều hơn so với tuổi của cô nàng. Ấy vậy mà khi hoá thân thành nàng dâu Minh Vân trong Sống Chung Với Mẹ Chồng, Bảo Thanh lại bỗng biến thành một “bà thím" nội trợ với style ăn mặc vô cùng khó hiểu.

Không ít lần Bảo Thanh xuất hiện trong phim với các trang phục lôi thôi, hết diện đầm phùng phình như thể váy bầu, cô nàng lại khiến tôi “đứng hình” vì cách phối đồ cầu kỳ đến khó hiểu. Vẻ đẹp của mỹ nhân VTV hoàn toàn bị che lấp đi trong tạo hình này.

3. Diệu Nhi - Gia Đình Là Số 1

Diệu Nhi là một trong những mỹ nhân từng bị chê nhiều nhất về tạo hình trên phim. Trong dự án Gia Đình Là Số 1 được làm lại từ bộ phim đình đám xứ Hàn, Diệu Nhi vào vai cô giáo dạy kèm. Jung Eum ở bản Hàn tạo ấn tượng với gu thời trang sang chảnh bao nhiêu thì cô giáo Diệu Nhi lại khiến tôi thất vọng bấy nhiêu.

Cô nàng ăn mặc xuề xòa, chăm chỉ diện quần jeans và nhiều bộ trang phục nhìn cứ như là đồ ngủ khi ra đường. Thỉnh thoảng cô giáo Diệu Nhi cũng cố gắng ăn diện sành điệu nhưng lại phản tác dụng vì trông cứ… sến sến. Và thứ mà tôi thấy “khó cảm” nhất chính là mái tóc giả của nữ diễn viên trong phim. Tất cả những điều này đã khiến tôi xếp Diệu Nhi tại vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng tạo hình sến trên phim. 

>>> Xem thêm: Cây Táo Nở Hoa và những bộ phim "giải trí" mùa dịch

2. Thanh Hương - Mùa Hoa Tìm Lại

Xếp trước Diệu Nhi trong top tạo hình xấu chính là Thanh Hương ở Mùa Hoa Tìm Lại. Trong phim, cô nàng hoá thân thành Huệ, một cô gái đã có 10 năm lăn lộn tại thành phố trước khi trở lại quê hương. Ấy vậy mà gu thời trang của cô nàng chẳng được nâng cấp, thậm chí còn trông “phèn” hơn so với cô bạn thân ở tỉnh là Tuyết (Hương Giang đóng).

Thường xuyên diện áo sơ mi đủ màu sắc, Lệ còn kết hợp cùng những chiếc quần jeans khiến tôi thấy "phát  ngốt". Bên cạnh gu thời trang kém sang, mái tóc “giả trân” của Lệ cũng bị khán giả chê bai dữ dội. Riêng tôi thì thấy từ cách ăn mặc, trang điểm đến kiểu tóc của Lệ đều không ổn tí nào.

1. Nhã Phương - Cây Táo Nở Hoa

Nhã Phương dù chỉ vừa mới ghi danh vào hội mỹ nhân mặc xấu trên màn ảnh, nhưng tôi thật tiếc khi để cô đứng đầu trong danh sách này. Tham gia mà bộ phim Cây Táo Nở Hoa, tủ trang phục của Nhã Phương ngay lập tức trở thành đề tại được bàn luận xôn xao trên mạng xã hội.

Nhã Phương hoá thân thành Báu - một cô nàng “dân chơi”, và đặc biệt là sở hữu gu thời trang siêu “phèn”. Những bộ quần áo của Báu nếu không quá cầu kỳ thì cũng là sự “đối lập của màu sắc”. Giao diện trong phim mới của bà xã Trường Giang tuy có hơi “ám ảnh”, nhưng cũng nhờ đó mà giúp cô nàng nhận được sự khen ngợi từ người xem vì đã dần thoát mác “nữ hoàng nước mắt” nhàm chán của trước đây.

>>> Xem thêm: Hoàn - Mùa Hoa Tìm Lại và các ông chồng màn ảnh là ác mộng của chị em

Trên đây là những tạo hình kém xinh gây bất ngờ lớn nhất cho tôi từ trước tới nay. Nhưng mà phải công nhận, không ít người trong số họ cũng nhờ phong cách thời trang sến sẩm này mà đã tạo nên dấu ấn khác biệt trong lòng người hâm mộ. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về những tạo hình này?

*Bài viết của một người dùng gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.