x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Never Have I Ever season 2 và những điều cần "hóng"

Hồng Đức Anh 00:17 - 21/07/2021

 Never Have I Ever là một bộ phim tuổi teen mang đậm chất riêng. Không chỉ đề cập đến các câu chuyện học đường, tình yêu, bộ phim còn nói về vấn đề giữ gìn văn hóa của những người nhập cư. Season 2 của bộ phim có thể sẽ phát huy thêm thế mạnh giữ mạch phim khi chuyển đổi giữa bi và hài. 

Thậm chí VĐV quần vợt John McEnroe còn nói rằng, sự biến chuyển cảm xúc thật khó tin nhưng đã được xây dựng vô cùng hợp lí. Mỗi lần xem phim, anh đều không thể ngồi yên một chỗ. 

>> Xem thêm: Review phim Sex Education: Sự tinh tế trong giáo dục giới tính

Vậy để mình cho các bạn biết về mùa 2 nhé. Never Have I Ever season 2 tiếp nối khai thác về Devi Vishwakumar (Maitreyi Ramakrishnan). Devi là học sinh cấp 3 ở Los Angeles, cô đã trải qua khó khăn tâm lí khi cha qua đời. 

Ngoài ra, Devi cũng dính vào mối tình tay ba với hai anh chàng Ben Gross (Jaren Lewison) và Paxton Hall-Yoshida (Darren Barnet). Season 2 bộ phim hứa hẹn sẽ xoáy sâu vào chi tiết này, do nó mới chỉ được bật mí ở cuối season 1 mà thôi. 

Chuyện tình tay ba này sẽ ra sao ở Season 2 (Từ trái qua phải: Paxton, Devi, Ben)

 Những câu chuyện tâm lí, tình cảm sẽ xuất hiện thế nào trong phần 2?

 Các nhân vật trong Never Have I Ever bước đến với khán giả với những câu chuyện không hào nhoáng và đầy thiếu xót. Devi là cô gái thông minh nhưng cũng hay bốc đồng Ngoài việc phải chịu đựng việc bố qua đời, Devi cũng phải chiến đấu với người mẹ bao bọc cô quá mức cùng những câu chuyện khác trên trường.

 Cô cũng cảm thấy bị xa lánh vì là một trong những đứa trẻ Ấn Độ duy nhất trong trường. Nhưng cô cũng thích thú vì điều đó làm cô cảm thấy đặc biệt. Season 2 của bộ phim cũng sẽ khai thác thêm về quá khứ gặp gỡ "friend with benefits" của Devi.

  >> Xem thêm: DANreplay: Rain Man (1988) – Tình anh em đầy xao xuyến

 Sự phức tạp trong nội tâm nhân vật được đẩy lên mạnh mẽ hơn ở Season 2. Paxton không muốn bị coi là một chàng trai "sáu múi bụng, zero múi não". Tuy nhiên, cậu lại lo ngại rằng nếu thay đổi sẽ có thể mất đi ảnh hưởng của mình trong trường. Bạn của Devi, Eleanor (Ramona Young) là một cô bé thích diễn xuất, có hạnh phúc trong tình yêu khi quen được Malcolm (Tyler Alvarez) - một chàng trai nổi tiếng trong trường. Nhưng đồng thời, Eleanor phải đấu tranh với việc có chấp nhận mẹ kế của mình hay không. 

Eleanor (ngoài cùng bên phải), Fabiola (Ngoài cùng bên trái)

  Fabiola (Lee Rodriguez) là đội trưởng của câu lạc bộ robot. Trong season 2, cô đã công khai mình thích phụ nữ. Từ đó, Fabiola sẽ phải đối diện thế nào với phản ứng của mọi người?  Ngoài ra, liệu cô sẽ ủng hộ Devi yêu Ben hay Paxton đây?

Việc come out khiến khán giả tò mò hơn về Fabiola trong season 2

 >> Xem thêm: Sex/Life: Nhu cầu tình dục của phái yếu hay cổ súy ngoại tình?

 Tạm kết

 Never Have I Ever đã ghi điểm khi có góc nhìn mới với các nhân vật Ấn Độ mà không bị xếp vào loại mọt sách/sidekick. Bộ phim đã chính thức trở lại vào ngày 15/7 trên Netflix, với tổng cộng 10 tập phim sẽ lên sóng từng tuần. Hãy lên lịch để xem bộ ba dưới đây sẽ có bất ngờ gì mới nhé. Bản thân mình rất thích series này trong số các phim học đường trình chiếu trên nền tảng này. Mong là sẽ phát triển thêm những phần tiếp theo với màu sắc Mới.

** Bài viết của Hồng Đức Anh gửi về DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.