x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Loạt "chị đại" showbiz Việt và hình ảnh những ngày đầu đóng phim

Monie 12:20 - 01/07/2021

Mình thường tự nhận bản thân đi ngược chiều xu hướng đám đông. Trong khi rất nhiều người yêu thích những nghệ sĩ trẻ, đẹp thì mình lại có một niềm đam mê với các “chị đại”. Có lẽ những cái tên: Thanh Hằng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân hay Trương Ngọc Ánh đã không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta, nhưng trước khi trở nên quyền lực và cuốn hút như bây giờ, các chị cũng từng có một thời rất ngô nghê trong những ngày đầu đóng phim.

Mỹ Tâm

Được biết đến với vai trò ca sĩ, nàng “Hoạ mi tóc nâu” thật sự đã có riêng cho mình cả một “đế chế” âm nhạc không thể lẫn vào đâu. Với mình thì Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ tầm cỡ của showbiz, có quá trình xây dựng sự nghiệp và ghi dấu tên tuổi trong lòng công chúng một cách vô cùng ấn tượng. Không chỉ tài năng, xinh đẹp mà Mỹ Tâm còn cho thấy phong thái vô cùng tự tin, tràn đầy năng lượng. Đó có lẽ là lý do cô luôn sở hữu lượng fan cực kì hùng hậu và lâu năm.

Ngoài ca hát, năm 2010 Mỹ Tâm đã góp mặt vào phim truyền hình Cho Một Tình Yêu, đóng chính cùng với hai nam ca sĩ đình đám cùng thời là Quang Dũng và Tuấn Hưng. Đặc biệt, “chị đẹp” còn dám nhận vai trò đạo diễn âm nhạc của bộ phim và không ngoài dự đoán, phần âm nhạc được đánh giá cao, mặc cho nội dung phim nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên môn và khán giả.

Cho đến hiện tại, cái tên Mỹ Tâm trong showbiz Việt vẫn chưa bao giờ hết hot. Thậm chí mình nhận ra “chị đại” này ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn cả về ngoại hình lẫn trong âm nhạc.

Thanh Hằng 

Là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam, đăng quang vào năm 2002 nhưng rất nhiều người biết đến cái tên Thanh Hằng ở vai trò người mẫu. Có thể nói “chị đẹp” này là một trong những cái tên hàng đầu cho vị trí Vedette trên sàn diễn thời trang và đồng thời là “nàng thơ” của NTK Công Trí. “Chị đẹp” mang khí chất ngút trời, từ gương mặt đến thần thái đều vô cùng quyền lực và quý phái.

Dù được mọi người gọi bằng danh xưng siêu mẫu nhưng Thanh Hằng cũng sở hữu kha khá vai diễn ấn tượng từ phim truyền hình cho đến điện ảnh. Đã nói đến đây thì nhất định phải nhắc đến vai diễn đầu tiên của “chị đại”, đó là vai Ngọc Mai trong phim điện ảnh Những Cô Gái Chân Dài. Dù chỉ là vai phụ, nhưng mình tin chắc là ít nhiều cái tên Thanh Hằng cũng đã tạo được thiện cảm cho khán giả.

>> Xem thêm: Kaity Nguyễn và dàn "ngọc nữ màn ảnh" thế hệ mới

Thời điển hiện tại, chúng ta có một Thanh Hằng sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng, ngày một “chanh sả” hơn. Thậm chí mình luôn có cảm giác nét đẹp của “chị đại” sắc sảo hơn rất nhiều qua thời gian.

Hồ Ngọc Hà

Thời gian gần đây ai nấy đều mừng cho nữ ca sĩ này vì sau nhiều biến cố thì cuối cùng cô cũng tìm được hạnh phúc và có cuộc sống gia đình hết sức viên mãn. Nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với niềm vui và sự hạnh phúc Hồ Ngọc Hà đang có. Và bạn biết đấy, phụ nữ càng hạnh phúc thì họ càng đẹp.

Không chỉ ghi dấu ấn trong lòng công chúng bằng những bản hit hay vóc dáng siêu mẫu, Hà Hồ còn gây ấn tượng bằng những bộ phim. Năm 2001, “chị đẹp” góp mặt trong phim truyền hình Hoa Cỏ May và chiếm lấy cảm tình của khán giả nhờ gương mặt cực kì có nét và nụ cười tươi.

Giờ đây nhan sắc của bà mẹ ba con ngày càng mặn mà và thu hút. Đó là vẻ đẹp của sự từng trải nhưng bình yên sau nhiều sóng gió.

Ngô Thanh Vân

Nhắc đến “đả nữ” của màn ảnh Việt là phải nhắc đến Ngô Thanh Vân nhưng đương nhiên “chị đại” không đơn thuần chỉ là một đả nữ. Mình thật sự khâm phục nữ nghệ sĩ này vì sự toàn năng mà cô đã thể hiện. Hát hay, diễn tốt, múa đẹp, dáng xinh rồi bây giờ lại còn là một đạo diễn, một nhà sản xuất tầm cỡ, đúng là không ai làm lại “chị đẹp” luôn.

 Gia tài diễn xuất của Ngô Thanh Vân nhìn chung rất đồ sộ. Năm 2001, cô có vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình Hương Dẻ. Sự chân chất cùng với nét mộc mạc bấy giờ của cô đã tạo được thiện cảm cho khán giả.

Bây giờ đây, “chị đại” là một trong những tên tuổi tầm cỡ của showbiz nói chung và lĩnh vực phim ảnh nói riêng.

Trương Ngọc Ánh

Đây cũng là một cái tên cực kì đa năng của showbiz Việt khi cô vừa là người mẫu, vừa là ca sĩ, MC và còn là một diễn viên giỏi. Với mình, đây là “chị đẹp” rất biết cách toả sáng mỗi khi xuất hiện.

Năm 1992, “chị đại” đã hoá thân thành nhân vật Diễm trong bộ phim Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên. Đây là bộ phim sinh ra từ nhạc Trịnh và vẻ ngoài của nữ diễn viên thời điểm đó khiến người ta không khỏi nao lòng.

>> Xem thêm: Vai diễn đầu tiên thuở "ngố tàu" của các ngọc nữ màn ảnh Việt 

Hiện tại, nhan sắc của “chị đẹp” ngày càng sắc sảo, nhưng lại phảng phất sự mạnh mẽ và quyết đoán, là kiểu phụ nữ thành đạt và cực kì thu hút.

Bạn có mê mẩn các “chị đại" như Monie không? Hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

*Bài viết của Monie gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.