x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mỹ Tâm và dàn mỹ nhân Việt "muối mặt" vì lộ khuyến điểm hình thể

Tuyết Nhi 13:30 - 25/02/2021

Những trang phục dáng ôm là sự lựa chọn của nhiều người đẹp để phô diễn đường cong quyến rũ, nhưng cũng lắm lần mình thấy các mỹ nhân Vbiz phải “muối mặt” vì lộ thân hình đầy đặn hơn tiêu chuẩn cái đẹp trước công chúng. Từ hoa hậu Mai Phương Thuý, Mỹ Tâm đến biểu tượng thời trang như Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên cũng là mắc lỗi trang phục này. 

Trong chương trình Người Ấy Là Ai, Mai Phương Thuý đã tham dự với tư cách khách mời. Thoạt đầu, nữ diễn viên Âm Tính “đốt mắt” khán giả nhờ chiếc váy ôm sát màu đỏ vô cùng quyến rũ. Thế nhưng, khi Mai Phương Thúy vừa ngồi xuống, người xem lại thấy có gì đó sai sai. Dù máy quay đã cố gắng né những “góc hiểm hóc” nhưng bộ cánh quá nổi bật, Mai Phương Thúy đã không thể giấu được chiếc eo có phần mũm mĩm của mình.

Chịu chung số phận với Mai Phương Thuý là Hari Won. Trong một sự kiện âm nhạc, nữ chính Chàng Trai Nắm Ấy đã lựa chọn một chiếc đầm màu bạc lấp lánh, rất bắt ánh đèn sân khấu. Nhưng hỡi ôi, chính vì vậy mà sự “núc ních” của cô cũng được “bắt trọn” luôn. Không chỉ vậy, kiểu trang điểm không phù hợp và có phần đứng tuổi cũng khiến Hari Won càng mất điểm hơn.

Trước đó bà xã Trấn Thành cũng từng mắc lỗi trang phục này khá nhiều.

>> Đừng bỏ lỡ: Ngô Thanh Vân và các vai diễn quốc tế: Nổi nhất vẫn là Star Wars

Hồ Ngọc Hà luôn được đánh giá cao vì gu ăn mặc thời thượng cùng khả năng phối đồ linh hoạt, trẻ trung. Song, chiếc đầm màu da này có lẽ là ký ức đáng quên của “nữ hoàng giải trí”. Ở tấm ảnh tự đăng và ảnh chụp cùng fan, thân hình của Hồ Ngọc Hà có sự khác biệt rõ rệt. Người hâm mộ của người đẹp đã ra tiếng cho rằng có thể khi chụp cùng fan, người đẹp vừa ăn no xong mới thế.

Ở tấm ảnh của “team qua đường” và ảnh tự đăng, Hồ Ngọc Hà dường như đã sử dụng Photoshop để che khuyết điểm.

“Chị đại” Mỹ Tâm cũng từng khiến dư luận xôn xao vì tin đồn mang thai. Nguyên nhân là do trong một tấm ảnh, có thể thấy, nữ chính Chị Trợ Lý Của Anh “phì nhiêu” một cách kì lạ. Ngay lập tức, cô đã phải đính chính công khai rằng bản thân hoàn toàn ổn và cho rằng do màu sắc, thiết kế áo cũng như hướng ánh sáng đã hại cô nàng. Trước đó, chính Mỹ Tâm cũng thừa nhận rằng bản thân có hơi tăng cân một chút. 

Đến hoa hậu nổi tiếng như Kỳ Duyên cũng đôi lần lộ khuyết điểm tại thảm đỏ. Nhưng có lẽ lần “muối mặt” kinh điển nhất của cô nàng đó là ở một chương trình truyền hình thực tế. Khỏi phải nói, khán giả đã vô cùng ngỡ ngàng, vì từ trước đến nay Kỳ Duyên luôn duy trì chế độ tập luyện khắt khe để xuất hiện trên sàn diễn cùng thân hình chuẩn chỉnh, nóng bỏng nhất.

Gần đây nhất, trong đêm diễn chào mừng năm mới, Bích Phương đã diện một set đồ ôm trọn cơ thể. Trớ trêu thay, chính mẹ của Bích Phương đã lên mạng “bóc phốt” con gái. Thay vì lên tiếng thanh minh hay phủ nhận, Bích Phương chỉ trần tình: “Mọi người cứ hỏi tại sao dạo này béo thế? Ăn lắm thì béo chứ sao”. 

>> Xem thêm: Sự thật vì sao dàn nghệ sĩ thân thiết vắng mặt đám cưới Trường Giang

Qua những trường hợp “muối mặt” của các mỹ nhân kể trên thì mình rút ra kinh nghiệm rằng chỉ khi vóc dáng chuẩn đẹp hãy nên diện đồ bó sát. Những bộ cánh này trông quyến rũ đấy, nhưng nếu không biết khéo léo áp dụng sẽ vô tình khiến bản thân lộ khuyết điểm. Bạn suy nghĩ sao về những lần lộ thân hình mũm mĩm của các sao nữ, cùng chia sẻ ở phần bình luận nha.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.