x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Anh em nhà Long Chun và nét hài duyên "trên từng cây số"

Bé Hai 14:00 - 25/03/2022

Nổi tiếng với các clip hài trên nền tảng TikTok, Long Chun dần khẳng định được vị thế "idol tóp tóp" của mình khi sở hữu hơn 5 triệu lượt theo dõi. Mỗi khi xem các video anh đăng tải, Bé Hai cảm thấy một nguồn năng lượng tích cực trong vẻ "đanh đá" đầy đáng yêu của 2 anh em Long Chun và Long Bé. Với nét diễn tự nhiên và duyên dáng này, Bé Hai nghĩ rằng 2 anh em nhà này sẽ còn tiến xa hơn nữa trong làng giải trí Việt.

Đi lên từ số 0, ít ai biết để có được như ngày hôm nay, Long Chun đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ. Bé Hai thường nghe nhiều lời bàn tán về việc các bạn trẻ nổi tiếng trên TikTok phần lớn đều do "gặp may", nhưng Bé Hai hoàn toàn không đồng ý với quan điểm này. Xem qua các chia sẻ về hậu trường dựng clip, Bé Hai đã phải "mắt tròn mắt dẹt" khi biết rằng dù chỉ là những video ngắn khoảng 1 phút nhưng từ nội dung đến bối cảnh, và sự đầu tư về mặt diễn xuất cũng như khâu chỉnh sửa đôi lúc phải cần vài ngày mới có thể hoàn thiện.

Với số lượt xem và thích mà Long Chun đã đạt được, Bé Hai càng ngưỡng mộ hơn tài năng của anh. Sự vui nhộn và "xéo xắt" của Long Chun không hề mang những hàm ý tiêu cực mà trái lại còn gởi gắm những thông điệp ý nghĩa. Bên cạnh đó, anh cũng không ngại hé lộ những khía cạnh khác của cuộc sống đời tư, thậm chí là quá khứ kém may mắn hay thu nhập nhập khủng khi làm TikToker nên càng thu hút người xem hơn.

Theo Bé Hai được biết, Long Chun tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, và đang hoạt động tại Đoàn kịch Nhà hát Tuổi trẻ. Anh chàng mũm mĩm này từng tham gia sitcom Cửa Sổ Thủy Tinh và góp mặt trong các vở kịch như Niềm Vui Của Đám Gà Nhà, Đổi Đời, Thương Vụ Dưa Hấu... Bé Hai nghĩ rằng chính vì có kinh nghiệm diễn xuất nên Long Chun luôn biết cách tạo ấn tượng với khán giả bằng nét diễn độc lạ của mình.

Ngoài sự mới lạ của Long Chun, Bé Hai cũng rất thích nét đáng yêu của Long Bé. Ban đầu, Long Bé vẫn có chút ngại ngùng nhưng ở thời điểm hiện tại, em đã trở thành trợ thủ đắc lực của anh trai. Từ những cử chỉ nhỏ đến cách đối đáp "khịa" Long Chun đã giúp Long Bé gầy dựng được một lượng fan hùng hậu không kém anh trai là bao. Thậm chí, với vẻ bảnh bao của Long Bé, Bé Hai còn thấy rất nhiều chị gái để lại bình luận sẵn sàng "đặt gạch" chờ Long Bé lớn nữa cơ đấy.

Dù những clip của 2 anh em Long Chun và Long Bé không đầu tư mạnh về mặt hiệu ứng như các TikToker khác nhưng vẫn gây ấn tượng với người xem bằng khả năng diễn xuất tự nhiên của cả hai. Những màn kết hợp và nhấn nhá, kẻ tung người hứng của Long Chun và em trai khiến Bé Hai cảm thấy chẳng khác nào một cặp đôi diễn viên hài thực thụ.

Tuy vẫn còn nhiều lúc 2 anh em diễn chưa thật sự mượt mà nhưng công bằng mà nói nếu được theo đuổi chuyên sâu hơn, Bé Hai tin rằng Long Chun và Long Bé sẽ đem đến những màn trình diễn rất thú vị. Cá nhân Bé Hai cho rằng, với tài năng được chứng minh qua các clip triệu view "nhà làm" của anh em Long Chun, cả hai có thể sẽ trở thành những diễn viên hài tiềm năng của làng điện ảnh Việt đấy nhé.

Không rõ liệu Long Chun và em trai có ấp ủ những dự định tầm cỡ khi theo đuổi bộ môn nghệ thuật thứ 7 hay không, nhưng Bé Hai nghĩ với niềm đam mê và những nỗ lực không ngừng nghỉ của Long Chun và Long Bé, điều này sẽ sớm xảy ra thôi. Bên cạnh đó, Bé Hai cũng hi vọng rằng 2 anh em sẽ luôn sát cánh cùng nhau và tiếp tục mang đến cho người xem những miếng hài "cà khịa" dễ thương và mới lạ hơn nữa.

*Bài viết của Bé Hai gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích anh em nhà Long Chun thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về bộ đôi này và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".