x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

TikToker Long Chun: Tuổi thơ bất hạnh nhưng kiếm tiền khủng

Hoa Le 22:45 - 21/02/2022

Những người chơi hệ TikTok, không ai là không biết đến Long Chun, anh chàng diễn viên sở hữu tính cách đanh đá, chua ngoa nhưng cũng cực hài hước, duyên dáng. Hiện tại, tài khoản TikTok của anh chàng đã vượt ngưỡng 2,7 triệu người theo dõi. 

Mặc dù nổi tiếng trên mạng xã hội là vậy nhưng công việc chính của Long Chun là diễn viên. Bên cạnh đó, anh chàng còn là KOL cho nhiều nhãn hàng, đồng thời kinh doanh một quán ăn tại Hà Nội.

Cách đây không lâu, Long Chun từng khiến dân tình xôn xao khi tiết lộ thu nhập khủng của mình. Bình thường, tui nghe nói TikToker kiếm vài chục triệu một tháng là đã đủ bất ngờ rồi, nhưng đằng này, con số mà nam diễn viên gốc Hà thành thu về còn khủng hơn gấp bội. Anh chia sẻ mỗi tháng anh có thể kiếm hàng trăm triệu, thời điểm cao nhất có thể nhận thù lao cả tỷ đồng. 

“Về thu nhập của mình, có những tháng ít thì mình kiếm vài trăm. Còn có những tháng cao điểm, nhiều công việc, có thể là mình được gần 1 tỷ. Cái đó là mình nói thật, chứ mình không có chém gió”, TikToker đình đám tâm sự. 

Theo tui tìm hiểu thì giá một clip quảng cáo của Long Chun đã có giá từ 25-30 triệu đồng rồi, thì chẳng khó để một tháng anh chàng này hốt bạc trăm, bạc tỷ. 

Có thể nói, nhìn vào cuộc sống của Long Chun chắc hẳn rất nhiều người mơ ước. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau anh chàng hài hước, luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người lại là một tuổi thơ cơ cực, thiếu vắng tình thương của bố mẹ. 

Mẹ nuôi của nam diễn viên từng tiết lộ rằng anh sinh ra trong một gia đình phức tạp, bố mẹ chia tay từ khi anh mới 2 tuổi, Long Chun gần như phải xa rời những người sinh thành. Đến nỗi, bác ruột đã phải đón anh về nuôi và cưu mang như con đẻ.

"Bố Long Chun là em chồng mình. Cậu em đó mình rất yêu quý, bạn ấy đẹp trai lắm. Khi bạn ấy mắc vấn đề về xã hội rồi mất, mình rất tiếc. Vợ cũng rất là xinh, tên Kiều, là con gái của NSƯT Nguyễn Nhật Đức, là một nghệ sĩ rất tài hoa, giỏi.

Bố mẹ bạn ấy chia tay từ khi Long Chun còn rất nhỏ. Lúc ấy mẹ Long bỏ đi, bố Long thì trẻ tuổi. Long chỉ 2 tuổi thôi. Nói chung cuộc đời bạn Long Chun vất vả từ bé. Long là một con người cam chịu. Từ bé đã bị nhiều cái xô đẩy. Lúc ở với bác, lúc ở với bà, lúc bố lại đòi về. Thật sự bạn ấy là một cậu bé rất đáng thương. Mình mới nói với chồng là "anh ơi hay đưa Long về nuôi". Hồi ấy kinh tế mình làm ăn cũng có tiền, nên mình quyết định mang bạn ấy về nuôi", mẹ nuôi Long Chun kể lại. 

Vượt lên trên hoàn cảnh khó khăn ấy, ngay từ nhỏ, Long Chung đã là một đứa trẻ hiểu chuyện, biết cách sống. Sự đanh đá, ghê gớm được anh thể hiện với xã hội thế nào mẹ nuôi không rõ nhưng về đến nhà, anh luôn là một đứa con ngoan, một người anh mẫu mực, một con người tử tế, hiền lành. 

Hồi anh chọn theo đuổi con đường diễn xuất, bố ruột phản đối kịch liệt nhưng bố mẹ nuôi lại ủng hộ và tạo điều kiện hết mực để anh có thể biến ước mơ thành hiện thực. Đến năm 20 tuổi, anh thi đỗ Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM và được bố mẹ nuôi chu cấp tiền cho ăn học. 

>>> Xem thêm: Minh Hằng - Diệu Nhi và dàn mỹ nhân Việt từng diện váy "pha-ke"

Nhưng đó chưa phải là nỗi bất hạnh nhất của Long Chun. Năm 2020, khi đang tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen, nam diễn viên bất ngờ mắc bệnh phải dừng cuộc chơi giữa chừng dù đang là thí sinh xuất sắc nhất. 

>>> Xem thêm:  Hoà Minzy, Angelababy, chị em họ Thiều tan vỡ: Mãi mãi là bao lâu

Sau thời gian dài điều trị, hiện tại sức khoẻ của Long Chun đã hồi phục, nhưng diện mạo gương mặt có nhiều thay đổi. Nhìn vẻ ngoài của nam diễn viên, tôi không thấy sợ mà ngược lại, cảm giác thương vô cùng, nhất là sau khi xem những đoạn clip anh chia sẻ về chuyện phải chữa trị bao nhiêu lần, lấy chỗ này, đắp chỗ kia, đau đớn vô cùng để giữ được.

Đến thời điểm hiện tại, đối với người hâm mộ của Long Chun, còn được nhìn thấy anh ra clip xéo xắt, đanh đá, chua ngoa đã là một điều đáng mừng. Bạn nghĩ sao về câu chuyện cuộc sống đầy sóng ngầm của Long Chun? Hãy chia sẻ phía dưới bình luận nhé. 

Bài viết của Hoa Le trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.