x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Nghi vấn Selena Gomez hẹn hò Chris Evans: Trai tài gái sắc là đây!

SEIZEDIX 18:38 - 08/10/2021

Chắc hẳn không chỉ mình mà tất cả những ai quan tâm đến Hollywood đều biết đến Chis Evans và Selena Gomez. Mới đây, hàng loạt các trang báo lớn đã đưa tin đồn hai ngôi sao đình đám này đang trong mối quan hệ tình cảm vô cùng lãng mạn. Dù chưa biết thực hư, thế nhưng mình vô cùng ngưỡng mộ trước cặp đôi này vì cả hai đều sở hữu một sự nghiệp xuất sắc ở mảng phim ảnh, riêng Selena Gomez còn là cả âm nhạc.

 >>>Xem thêm: Sự thật bất ngờ: Eddie từng sinh con cho Venom

Selena Gomez - Từ ngôi sao nhạc Pop triển vọng đến diễn viên thu hút nhiều sự chú ý

Khi còn trẻ, Selena Gomez đã cố gắng hết sức mình trong các vai diễn trên sóng truyền hình Disney Channel. Và chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, sự nghiệp của cô bắt đầu vụt sáng và trở thành một cái tên được giới trẻ yêu thích. Trong khoảng thời gian tham gia series Wizards of Waverly Place, nữ diễn viên lại tiếp tục gây bão khi cover các bài hát có tiếng và đây dường như là cánh cửa mở ra sự nghiệp ca hát cho cô. Đến nay, Selena Gomez đã phát hành ba album nhóm và tất cả đều lọt vào top 10 Billboard 200 của Mỹ. Ngoài ra, ba album phòng thu solo của Gomez cũng đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200.

Không để sự nghiệp ca hát ảnh hưởng đến mảng diễn xuất, những năm gần đây, mình thấy Selena Gomez cũng đã có dấu ấn riêng với vai trò nhà sản xuất. Cô là giám đốc điều hành sản xuất loạt phim truyền hình đình đám của Netflix - 13 Reasons Why (2017–2020) và Living Undocumented (2019) thông qua công ty sản xuất July Moonhead Productions. Gần nhất, bộ phim truyền hình Only Murders in the Building của Selena Gomez đã được đánh giá 100% trên Rotten Tomatoes, trở thành một trong những series truyền hình thành công nhất trong năm 2021. Background nhà gái như vậy thì cũng xin là “tài sắc vẹn toàn” luôn ý chứ.

 >>>Xem thêm: Những fun fact thú vị về chick flick Mean Girls đình đám một thời

Chris Evans - Vụt sáng thành ngôi sao sau khi góp mặt trong vũ trụ điện ảnh Marvel

Giờ thì mình nói tới nhà trai nha. Dù có một khởi đầu sự nghiệp khá khó khăn, thế nhưng, Chris Evans đã có thể vụt sáng thành sao hạng A sau khi góp mặt trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Năm 2010, anh ký hợp đồng làm nhiều phim với Marvel Studios để vào vai Captain America. Mình được biết ban đầu, anh đã từ chối vai diễn này nhưng vì sự quyết tâm của Marvel, anh đã nhận vai diễn này. Và quả nhiên, đây là một lựa chọn vô cùng đúng đắn của anh. Chỉ sau 3 phần phim riêng, Chris Evans đã nhận về mức cát xê khổng lồ, trở thành ngôi sao hàng đầu hành tinh.

Cuối năm 2019, Chris Evans đóng vai Ransom Drysdale - một tay chơi hư hỏng trong bộ phim bí ẩn Knives Out của Rian Johnson. Vai diễn này đã giúp anh nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình. Mình cho là màn thể hiện của anh trong phim chứng minh anh đã chuyển mình thành công khỏi hình tượng siêu anh hùng. Tương lai của Chris Evans còn rất lớn và chắc chắn rằng anh sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Không thể phủ nhận rằng, Chris Evans và Selena Gomez là một cặp đôi vô cùng tuyệt vời và đáng ngưỡng mộ nếu họ thực sự hẹn hò với nhau. Cùng mình chờ đợi tin xác nhận từ cả hai nhé.

>>>Xem thêm: Sự thật bất ngờ: Thần Thor của vũ trụ Marvel hiện đang có...3 người mẹ

Bài viết của SEIZEDIZ trên DienAnh.net

Nếu yêu thích Chris Evans thì mấy bạn hãy vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. Trong này bao la tin tức chia sẻ về các siêu anh hùng của vũ trụ Marvel luôn á.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.