x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nghiêm Khoan và dàn nam thần cổ trang tái hiện vai diễn kinh điển

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:45 - 15/09/2021

Trong khoảng thời gian gần đây, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện không ít người ca thán về việc dàn diễn viên thế hệ mới của Cbiz chẳng còn mỹ nam cổ trang. Nghe thì hơi nản nhưng mình lại thấy không sai tẹo nào các bạn ạ!

Dàn sao nam thế hệ mới.

Liếc sơ sơ qua các “măng non” Cbiz trên màn ảnh cổ trang mà mình thấy hơi bị thất vọng. Họ chẳng những không sở hữu nhan sắc gây kinh diễm như những đàn anh thuở trước mà cả khí chất cũng chẳng hợp với tạo hình chút nào. Cũng có không ít cư dân mạng cùng chung suy nghĩ với mình đó nha!

Trong khi thế hệ mới chưa được như mong đợi thì mới đây, hội sao nam Cbiz đình đám một thời lại tái hiện tạo hình kinh điển trong show truyền hình, khiến khán giả xuýt xoa không thôi: “Đây mới là nam thần cổ trang thực thụ!”.

Kiều Chấn Vũ

Nói tới Kiều Chấn Vũ, mình nghĩ ngay tới nhân vật “Tái Hoa Đà” Âu Dương Minh Nhật trong bộ phim Tuyết Hoa Nữ Thần Long. Đây cũng chính là vai diễn đã đưa anh lên vị trí “Thiên Nhai tứ mỹ” đó nha!

Với gương mặt đẹp không tì vết, khí chất ngút ngàn, nốt chu sa điểm giữa mày làm tăng phần tiên khí, Kiều Chấn Vũ khiến hội chị em mê đến quên cả đường về. Bảo sao nhân vật của anh còn được yêu thích hơn cả nam chính Nhậm Thiên Dã nữa!

Giờ đây, sau 18 năm, Kiều Chấn Vũ lại thử sức với tạo hình Âu Dương Minh Nhật năm nào. Nhìn chung thì nam diễn viên chẳng có nhiều thay đổi về ngoại hình, vẫn khiến mình xao xuyến không thôi. Có vẻ như thời gian đã quá ưu ái cho nam thần này rồi!

>>Xem thêm: 6 vai diễn phụ lại hot như vai chính trên màn ảnh: Hoắc Kiến Hoa, La Vân Hi góp mặt

Nghiêm Khoan

Thêm một “mẩu” của “Thiên Nhai tứ mỹ” góp mặt trong chương trình này, đó là Nghiêm Khoan – Thái tử Lý Kiến Thành điển trai, khí chất bất phàm của bộ phim Tần Vương Lý Thế Dân. Cũng như Kiều Chấn Vũ, Nghiêm Khoan từng chiếm trọn spotlight của nam chính Hà Nhuận Đông trong phim đó!

Tính ra thì cũng đã 16 năm kể từ ngày phim lên sóng rồi mà Nghiêm Khoan vẫn đẹp trai, phong độ đến ngỡ ngàng, khiến hội chị em “rớt liêm sỉ” vì mê trai. Trích một dòng bình luận của fan Nghiêm Khoan thì anh đã “dùng EQ của 10 kiếp đổi lấy nhan sắc một đời”. Có bạn nào đồng ý với điều này không nào?

Ngô Kỳ Long

Ngô Kỳ Long cũng là nam thần cổ trang có tiếng của showbiz Hoa ngữ, ghi điểm với khán giả nhờ vẻ nam tính, “men lì”. Chàng Tiêu Thập Nhất Lang trong bộ phim cùng tên là một trong những vai diễn tiêu biểu nhất của ông xã Lưu Thi Thi cho tới thời điểm này.

Đã 20 năm kể từ ngày phim lên sóng, Ngô Kỳ Long lại một lần nữa tái hiện vai diễn kinh điển trên màn ảnh. Nam diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm vẫn phong độ ngời ngời, khiến khán giả xuýt xoa không thôi. 

>> Xem thêm: Hậu trường "ăn gian" chiều cao của sao Cbiz: Cúc Tịnh Y độn 10cm vẫn kém xa Dương Dung

Nhìn chung, cả ba nam thần cổ trang nói trên đều giữ được vẻ trẻ trung, phong độ, chẳng thay đổi nhiều so với trước đây. Khi tái hiện vai diễn kinh điển, họ đã khiến cả bầu trời ký ức ùa về, khiến khán giả háo hức không thôi. 

Thậm chí, cá nhân mình cho rằng, trạng thái của các tài tử này khi khoác lên người trang phục cổ trang còn khiến hội đàn em phải “hít khói” đó! Có thể thấy được, nam thần thì vẫn mãi là nam thần mà thôi! Không chỉ ngoại hình “đỉnh chóp” mà cả khí chất của họ cũng là thứ ít ai bì được. Các “măng non” của làng giải trí còn phải nỗ lực nhiều hơn nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.