x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nghiêm Khoan và dàn nam thần Cbiz đình đám gây bão vì con quá xinh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:35 - 10/09/2021

Những nam thần khiến khán giả từng mê đắm một thời giờ đây hầu như đều đã lên chức cha, có người kế thừa nhan sắc. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngắm lại xem con cái của họ thế nào nhé!

Tiêu Ân Tuấn

Chàng “Lý Tầm Hoan” Tiêu Ân Tuấn là “đệ nhất nam thần cổ trang” đình đám một thời trong lòng khán giả Việt, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X. Và với mình thì anh luôn là tượng đài nhan sắc bất diệt trên màn ảnh Hoa ngữ đó nha!

Giờ đây, khi nam diễn viên Tiểu Lý Phi Đao đã rời khỏi làng giải trí, ái nữ của anh – Tiêu Mạn Đình lại nối nghiệp bố, dấn thân vào showbiz qua show “sống còn” Sáng Tạo 101. Mặc dù “trắng tay” trong show nhưng Tiêu Mạn Đình cũng được đông đảo khán giả biết đến và yêu thích.

Nhìn vào nhan sắc của Tiêu Mạn Đình mà xem, cũng xinh xắn, đáng yêu quá đúng không nào? 

>>Xem thêm: 6 vai diễn phụ lại hot như vai chính trên màn ảnh: Hoắc Kiến Hoa, La Vân Hi góp mặt

Tạ Đình Phong

Từ khi mới bước chân vào Cbiz cho tới tận bây giờ, Tạ Đình Phong chưa bao giờ khiến mình thôi xuýt xoa với gương mặt điển trai, phong độ ngút ngàn. Chẳng phải tự nhiên mà tới giờ tài tử này vẫn là “đỉnh lưu” đâu nhé!

Lucas.
Quintus.

Chắc hẳn các bạn đều biết, Tạ Đình Phong và nàng ngọc nữ đình đám Trương Bá Chi có với nhau 2 cậu con trai là Lucas và  Quintus nhỉ? Kế thừa nhan sắc “đỉnh chóp” từ bố mẹ, cả hai cậu bé đều sở hữu ngoại hình nổi trội và được kỳ vọng là soái ca của showbiz trong tương lai đó nha!

Ngô Ngạn Tổ

Thêm một tượng đài nhan sắc của showbiz Hoa ngữ được gọi tên trong danh sách này. Tin chắc là các chị em ai cũng từng mê mẩn quên cả lối về trước gương mặt đẹp không góc chết này đúng không?

Giờ đây, Ngô Ngạn Tổ gần như mất hút trên màn ảnh Hoa ngữ, dành nhiều thời gian để ở bên con gái yêu Raven. Được hưởng trọn gen tốt từ bố mẹ, ái nữ nhà Ngô Ngạn Tổ thật xinh xắn đúng không nào? 

Huỳnh Nhật Hoa

Nói tới Huỳnh Nhật Hoa, mình nhớ ngay tới những vai diễn kinh điển của anh trên màn ảnh như Quách Tĩnh của Anh Hùng Xạ Điêu và Kiều Phong của Thiên Long Bát Bộ. Từng là một trong “ngũ hổ tướng” của TVB, ngồi chung mâm với Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp, Miêu Kiều Vỹ là đủ biết nhan sắc của tài tử họ Huỳnh chẳng phải dạng vừa rồi!

Ngoài sự nghiệp đình đám, Huỳnh Nhật Hoa còn nổi tiếng là người hết mực yêu thương con gái. Sau khi bà xã Lương Khiết Hoa qua đời, anh càng dồn tình cảm vào ái nữ Huỳnh Chỉ Tình. Con gái Huỳnh Nhật Hoa hiện nay cũng đã bước chân vào showbiz và còn cùng bố tham gia show truyền hình Bạn Trai Của Con Gái Tôi.

Trịnh Gia Dĩnh

Quý tử của Trịnh Gia Dĩnh chẳng khác nào “copy – paste” nhan sắc từ người bố nổi tiếng cả. Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít khán giả trêu chọc bà xã anh – nữ diễn viên Trần Khải Lâm nhập hội “đẻ thuê” vì con quá giống bố đó nha! Mình đoán là trong tương lai, showbiz Hoa ngữ sắp có thêm soái ca nhí rồi!

Lâm Chí Dĩnh

Nam thần không tuổi Lâm Chí Dĩnh chẳng thể vắng mặt trong danh sách này được. Với 3 cậu con trai cực dễ thương, kế thừa nhan sắc từ bố, ai mà không xuýt xoa cho được. Nhìn vào những hình ảnh mà nam diễn viên Thiên Long Bát Bộ đăng tải trên mạng xã hội, không khó để thấy được con trai của anh đang lớn lên rất nhanh và dễ dàng “đốn tim” khán giả với sự đáng yêu.

Hạ Quân Tường

Chàng Giang Mãnh (Hạ Quân Tường) trong phim Ác Ma Bên Người chắc chắn từng khiến không ít khán giả phải lỡ nhịp tim đúng không nào? Giờ đây, Hạ Quân Tường đã là bố của cô công chúa nhỏ dễ thương Mỹ Bảo đó nha!

Ái nữ của Hạ Quân Tường chẳng những xinh xắn, dễ thương mà còn thích cosplay thành những nhân vật cổ tích, phim ảnh nữa nè! Ai nhìn mà không mê cho được chứ?

Nghiêm Khoan

Nghiêm Khoan – một trong “thiên nhai tứ mỹ” đình đám một thời cũng nhập hội “chiều con” đó nha! Nhìn vào hình ảnh của anh bên nàng công chúa nhỏ, mình phải xuýt xoa không thôi khi nam diễn viên này cũng đã có người kế thừa nhan sắc rồi! Mong sao ái nữ của Nghiêm Khoan sẽ lớn lên nhanh nhé!

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sao Cbiz dở khóc dở mếu vì đi thảm đỏ giữa trời lạnh

Nhìn vào dàn con cái của các nam thần đình đám mà mình thấy thời gian trôi qua nhanh quá là nhanh. Những cái tên từng khiến hội chị em hú hét một thời giờ đều đã lên chức bố rồi! Mình hi vọng những “mầm non” Cbiz này sẽ nối nghiệp bố, bước chân vào showbiz và trở thành soái ca, mỹ nữ tỏa sáng trên màn ảnh.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".