x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Diệc Phàm lại bị bóc phốt: Chỉ chọn bạn gái dưới 20 tuổi

Hóng hớt Cbiz 20:23 - 08/07/2021

Mới đây, Đô Mỹ Trúc - bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm tiếp tục đăng bài bóc phốt nam ca sĩ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem cô nàng đã đăng tải những gì nhé!

Theo như Đô Mỹ Trúc tiết lộ thì Ngô Diệc Phàm dùng một phương thức giống nhau đó là tuyển nữ chính cho các MV, studio ký người mới để lấy cớ kêu gọi các cô gái ra ngoài uống rượu, chơi trò chơi, rót rượu... Sau đó, anh ta sẽ nói những lời đường mật nhầm tán tỉnh họ như: “Anh sẽ chịu trách nhiệm với em, Anh rất muốn ở bên em”... Nếu trong tình huống đang công tác ở thành phố khác, nam minh tinh sẽ tìm phụ nữ qua đêm với mình. Hẳn Đô Mỹ Trúc muốn lên tiếng cảnh báo các cô gái cần tránh xa lời ngọt ngào của nam tài tử, không chấp nhận lời mời rượu. 

>>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm và dàn lưu lượng Cbiz có gu bạn gái thế nào?

Chưa dừng lại ở đó, Ngô Diệc Phàm còn bày rất nhiều hình ảnh của các cô gái trên bàn rượu để chọn lựa. Mà điểm đặc biệt, những cô gái này đều phải đạt yêu cầu là sinh năm sau 2000. Phải chăng đây là lý do tại sao có câu tương truyền rằng: “Con người không thể mãi mãi 18 tuổi nhưng bạn gái của Ngô Diệc Phàm thì có thể”?

Để tăng thêm độ chính xác của lời nói, Đô Mỹ Trúc còn đăng tải những đoạn trò chuyện cùng với Ngô Diệc Phàm để làm bằng chứng. Hóng Hớt Cbiz xin trích dẫn một số câu đáng chú ý trong bài của Đô Mỹ Trúc như sau: “Sau khi trải qua bạo lực mạng và những lời đe dọa không rõ ràng, tôi cảm thấy rất khó chịu khi biết rõ mọi chuyện: ‘Anh ta yêu rất nhiều cô gái cùng một lúc, mà Đô Mỹ Trúc tôi đây chỉ là một trong số đó’.

>>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm và dàn đại lưu lượng hàng đầu có đời tư gây náo động

Những ảnh chụp màn hình làm bằng chứng của Đô Mỹ Trúc tố Ngô Diệc Phàm.

Tôi chỉ là một cô gái thành thật, những chuyện mình đã làm thì tôi chắc chắn sẽ nhận, chuyện không làm, tôi tuyệt đối không “cõng nồi”! (mang tiếng oan). Tôi không cần thiết phải làm những chuyện “ké fame” vi phạm pháp luật thế này! (trước giờ chưa từng cắt ghép video ác ý và photoshop ảnh chụp). 

Tôi cảm thấy cuộc sống thế này thật sự rất mệt... nhưng tôi cam tâm tình nguyện tiếp nhận bạo lực mạng một lần nữa. Hôm nay, tôi cần phải đứng ra, lên tiếng thay cho các cô gái trẻ bị ức hiếp, để họ không còn bị bắt nạt và chịu oan nữa. Hy vọng mọi người có thể mở to đôi mắt để nhìn rõ sự thật, đừng bị những người cố tình xây dựng hình tượng tốt đẹp trước mặt lừa gạt... Nếu không có đóa sen trắng thuần khiết thì tôi nguyện không làm đóa sen trắng bị người khác thao túng”.

 

Vẻ ngoài xinh đẹp của Đô Mỹ Trúc.

Sau bài “bốc phốt” của Đô Mỹ Trúc, phía Ngô Diệc Phàm vẫn chưa có bất kỳ lời hồi đáp nào. Nếu quả thật đúng như lời tố thì Hóng Hớt Cbiz cảm thấy Ngô Diệc Phàm quá tệ hại vì bắt cá nhiều, là tra nam chính hiệu. Sau vụ việc này, hình tượng soái ca của anh có thể bị tan vỡ, nhiều hợp đồng quảng cáo lớn cũng phải huỷ mất thôi. Nhưng đó cũng là hình phạt thích đáng cho những kẻ tệ bạc như thế. Diễn biến tiếp theo thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình theo dõi nhé!

>>>Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm bê bối tình ái, Cúc Tịnh Y không có bạn

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.