x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm bê bối tình ái, Cúc Tịnh Y không có bạn

Carole 09:01 - 06/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì họ hầu như đều sẽ chú ý đến hàng loạt tin dưa xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được cư dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Ngô Diệc Phàm tự làm tự chịu?

Ngô Diệc Phàm hiện đang bị kẹt trong bê bối tình ái, chủ yếu là những cô gái đó đều muốn tạo cảm giác tồn tại, khiến mặt hồ yên ả lại tiếp tục dậy sóng. Chỉ có điều những cô gái này kiêu ngạo như vậy là vì sau lưng có người, mà một mình Ngô Diệc Phàm không thể đối phó với nhiều người như vậy nên giờ chỉ có thể ở trạng thái yếu thế hơn. 

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, mọi chuyện bây giờ đều do Ngô Diệc Phàm gây ra, như câu gieo nhân nào gặt quả ấy, giờ anh ấy phải chịu mọi trách nhiệm do hành vi của mình thôi.

 Lưu Diệc Phi sống nhờ quá khứ?

Lưu Diệc Phi vì chủ đề "Nhan sắc thời diễn Vương Ngữ Yên" mà lên hotsearch, thật ra từ khóa này không phải do người qua đường hay fan tìm kiếm mà có. Hiện tại công chúng chỉ quan tâm đến những scandal, mấy kiểu "đẹp" ấy người qua đường sẽ không để ý lắm. Mà kiểu sao tác nhan sắc này vốn thường thấy ở đoàn đội Lưu Diệc Phi, trước là Tiểu Long Nữ, giờ là Vương Ngữ Yên.

Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên hợp tác?

Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni gần đây vì lợi ích mà có thể sẽ buộc chặt. Thật ra Nghê Ni không muốn hợp tác, nếu như không phải lợi ích kia quá hấp dẫn thì cô ấy cũng không muốn dính líu gì đến Tỉnh Bách Nhiên nữa. Chỉ là giờ Nghê Ni đã đồng ý hợp tác, cô ấy sẽ dùng toàn lực phối hợp, còn về phần tình cảm với Tỉnh Bách Nhiên thì không nghĩ đến vì điều này rất khó xảy ra.

Trương Vũ Kiếm đổ lỗi cho Ngô Thiến?

Hiện tại Trương Vũ Kiếm rất muốn nổi tiếng. Sau khi công khai chuyện kết hôn với Ngô Thiến thì Trương Vũ Kiếm vẫn luôn mất cân bằng, đoàn đội cho rằng việc này đã cản trở đến sự nghiệp tương lai của anh ấy nên đã đổ lỗi cho Ngô Thiến. Trương Vũ Kiếm không chỉ giữ khoảng cách với Ngô Thiến mà còn muốn đóng phim đam mỹ cải biên với mong muốn vượt qua khó khăn này.

La Vân Hi bị tung tin đồn ác ý?

La Vân Hi không có lịch sử đen gì, chính vì thế nên đối thủ luôn cố gắng bới lông tìm vết, chê bai tướng mạo và còn tung tin anh ấy dùng thuốc. Hiện tại những cuộc thảo luận càng lúc càng lớn, đoàn đội của La Vân Hi tuy vẫn luôn Phật hệ nhưng giờ đã bắt đầu đứng lên phản kháng rồi.

Cúc Tịnh Y không có bạn bè?

Cúc Tịnh Y không có bạn bè trong làng giải trí, cô ấy vẫn luôn cô độc một mình và chỉ giữ mối quan hệ tốt với những người bình thường. Hiện tại đoàn đội cũng sẽ để cô ấy hợp tác với một số nghệ sĩ khác để cải thiện duyên với người qua đường.

Trương Tân Thành trở thành đỉnh lưu tiếp theo?

Gần đây có người vẫn luôn hỏi liệu Trương Tân Thành có thể trở thành đỉnh lưu tiếp theo được hay không. Công ty của Trương Tân Thành khá mạnh, anh ấy không thiếu phim chiếu và đều nhận vai nam chính, quảng bá cũng rất nhiều, bản thân cũng có diễn xuất. Chỉ có thể nói là xem vận may thế nào thôi.

Trong số những dưa này, Carole đánh giá riêng chuyện Lưu Diệc Phi, có lẽ đoàn đội của cô nên hạn chế “ăn mày quá khứ”khi suốt ngày đăng lại những khoảnh khắc ngày xưa cùng với danh xưng Thần Tiên Tỷ Tỷ. Đến này, nàng Mulan Trung Quốc bị gắn mác “thuốc độc phòng vé” khi phim điện ảnh của cô đóng, 10 phim thì lỗ 9. Có lẽ Lưu Diệc Phi lẫn đoàn đội cần nhìn nhận lại thực lực của nữ diễn viên, thay vì cứ mang ảnh cũ ra loè thiên hạ.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh – Trần Hiểu tái hợp?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.