x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Ngạn Tổ ở tuổi 48: Phong độ đi xuống khiến chẳng ai nhận ra nổi

Carole 14:00 - 02/12/2022

Ngô Ngạn Tổ từng là một trong những nam thần đình đám của màn ảnh Hoa ngữ khiến các chị em 8x-9x “mê như điếu đổ”, trong đó có cả mình luôn. Khác với gương mặt baby của Lâm Chí Dĩnh, Ngô Ngạn Tổ lại mang đến vẻ lãng tử phong trần và vô cùng “men lỳ”, hoàn hảo đến không có điểm chê luôn ấy. Hiện tại, Ngô Ngạn Tổ đã qua thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, chỉ là phong độ của anh ấy đi xuống quá nhanh, đến mức có nhiều người còn không nhận ra nổi nữa.

Như việc Ngô Ngạn Tổ xuất hiện trong một sự kiện mới đây đã khiến cho dân mạng trầm trồ kinh ngạc. Hình ảnh Ngô Ngạn Tổ đứng trên sân khấu với gương mặt hốc hác, mệt mỏi và lộ rõ dấu vết của thời gian khiến mọi người không nghĩ anh từng là một nam thần nổi tiếng đâu. Có netizen còn bình luận cho biết, nếu không đề tên Ngô Ngạn Tổ thì người này không thể nhận ra anh ấy luôn. So với những đồng nghiệp bằng tuổi như Lâm Chí Dĩnh hay Chung Hán Lương, nhìn Ngô Ngạn Tổ như tiền bối của họ.

Trên trang Weibo cá nhân, Ngô Ngạn Tổ cũng không ngần ngại chia sẽ những hình ảnh xuống sắc của bản thân, điều này khiến cho mọi người phải nể phục. Trong làng giải trí, các ngôi sao luôn rất mẫn cảm với tuổi tác và họ không muốn mình bị già đi chút nào. 

Ngay cả Chung Hán Lương, người được nhận xét là vẫn giữ được sự trẻ trung hơn Ngô Ngạn Tổ vẫn phải nhờ cậy đến việc chỉnh sửa ảnh rồi mới dám chia sẻ cho mọi người. Có vẻ như Ngô Ngạn Tổ chấp nhận việc bản thân già đi và anh không e ngại về chuyện này.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng soi ra Ngô Ngạn Tổ đã bị hói một khoảng khá lớn trên đỉnh đầu rồi. Nam diễn viên Dạ Yến từng chia sẻ, hồi còn nhỏ mái tóc của anh rất dày nhưng khi trưởng thành thì anh bắt đầu bị rụng tóc rất nhiều. Đúng là chẳng ai thắng nổi sự tàn phá của thời gian cả, nhưng mình nghĩ Ngô Ngạn Tổ nên xin bí quyết của Tạ Đình Phong bởi tài tử xứ Cảng Thơm này vẫn giữ được mái tóc dày mượt mà dù đã bước sang tuổi 42. Nói không chừng Ngô Ngạn Tổ có thể tìm kiếm được mái tóc đẹp như ngày nào cũng nên.

Chỉ có điều, nguyên nhân khiến Ngô Ngạn Tổ xuống sắc đến như vậy có liên quan đến tình trạng sức khỏe của anh ấy. Theo như Ngô Ngạn Tổ chia sẻ thì vào năm 2019, anh vốn dĩ bị viêm ruột thừa nhưng vì tình hình chưa quá tồi tệ và bản thân anh lại không chú ý đến, nên suýt nữa nguy hiểm đến tính mạng. May mắn là Ngô Ngạn Tổ đã được đưa đi chữa trị kịp thời, khiến anh từ đó không dám lơ là về vấn đề sức khỏe nữa. Nhưng cũng từ lúc này, sức khỏe của Ngô Ngạn Tổ đã suy giảm, anh trở nên gầy gò và xuống sắc hơn hẳn.

Về sau, Ngô Ngạn Tổ không còn tích cực tham gia những hoạt động trong showbiz nữa, thay vào đó thì anh dành thời gian để nghỉ ngơi và ở bên gia đình nhỏ. Mỗi lần xuất hiện, nam diễn viên 48 tuổi này đều khiến cho công chúng bất ngờ vì gương mặt đã hiện rõ những dấu vết của thời gian nhưng chính bản thân anh lại không quan tâm đến việc này. Dù vậy, nhìn Ngô Ngạn Tổ vẫn khỏe mạnh và xuất hiện với trạng thái tốt thì mình cũng cảm thấy rất yên tâm vì anh ấy không còn gặp quá nhiều vấn đề đáng ngại về sức khỏe nữa.

Không ai thắng nổi trong cuộc đua với thời gian cả, đương nhiên là cả Ngô Ngạn Tổ cũng vậy. Nhưng mình thấy điều quan trọng nhất ở đây chính là anh ấy có thể khỏe mạnh và sống vui vẻ, như vậy đã quá đủ rồi. Nhìn gương mặt rạng rỡ mỗi khi xuất hiện của Ngô Ngạn Tổ, mình tin rằng anh ấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

>>> Xem thêm: Dàn sao nam sinh năm 1974: Chung Hán Lương vật lộn với phim thần tượng

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".