x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn sao nam sinh năm 1974: Chung Hán Lương vật lộn với phim thần tượng

Carole 11:00 - 29/08/2022

Dàn sao nam sinh năm 1974 của showbiz Hoa ngữ có nhiều gương mặt rất nổi tiếng đấy các bạn ạ. Qua thời hoàng kim từ lâu nhưng Carole thấy vẫn có nhiều ngôi sao rất chăm chỉ hoạt động nhưng có người cũng dần từ bỏ ánh hào quang để trở về với gia đình. 

Chung Hán Lương

Trong 10 năm đầu hoạt động, Chung Hán Lương gặp rất nhiều khó khăn khi anh từng di chuyển từ Hong Kong đến Đài Loan để phát triển sự nghiệp nhưng không có cơ hội tỏa sáng. Phải khi đến Đại Lục đóng phim, Chung Hán Lương mới dần trở nên nổi tiếng, anh được mệnh danh là nam thần phim ngôn tình – thần tượng với các dự án đình đám như Không Kịp Nói Yêu Em, Bên Nhau Trọn Đời.

Thăng hoa ở tuổi 40 và Chung Hán Lương đã đóng rất nhiều phim thần tượng vốn là sở trường của mình. Tuy có diễn xuất tốt và khả năng hóa thân đỉnh nhưng vì đã sắp 50 rồi nên Chung Hán Lương mất đi sự tươi trẻ trên màn ảnh khiến khán giả cảm thấy “lấn cấn” khi anh đóng phim thần tượng. Có lẽ Chung Hán Lương cũng không muốn đóng thần tượng cả đời, chỉ là anh mãi không thể chuyển hình thôi.

Lưu Khải Uy

Quãng thời gian miệt mài hoạt động ở Hong Kong, Lưu Khải Uy đã gặt hái được chút danh tiếng nhưng điều đó là chưa đủ. May sao, Lưu Khải Uy lựa chọn đến Đại Lục lập nghiệp rồi gặp gỡ, yêu đương cùng Dương Mịch. Hẹn hò với một tiểu hoa hàng đầu làng giải trí, Lưu Khải Uy kiếm được nhiều tài nguyên tốt giúp sự nghiệp của anh lên đến đỉnh cao.

Tuy nhiên, Lưu Khải Uy không ở trên đỉnh cao được bao lâu, sự nghiệp của anh dần tụt dốc vì không tạo được dấu ấn gì mới. Thêm vào đó, những ồn ào trong chuyện tình ái đã khiến danh tiếng của Lưu Khải Uy bị ảnh hưởng nặng nề. Ở tuổi 48, Lưu Khải Uy muốn tìm lại ánh hào quang năm nào bằng việc nhận show nhưng khả năng “trở mình” không cao lắm.

Lâm Chí Dĩnh

Khác với người bạn thân Chung Hán Lương, Lâm Chí Dĩnh khi vào showbiz đã nổi đình nổi đám và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể. Lâm Chí Dĩnh hoạt động ở cả Đài Loan, Hong Kong và Đại Lục, mỗi nơi anh đều ghi được dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Nhưng sau khi bước vào tuổi 40, Lâm Chí Dĩnh không còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa.

Anh chăm lo cho gia đình và chuyển hướng sang kinh doanh, sống một cuộc sống bình dị như bao người bình thường khác. Nhưng 1 tháng trước, showbiz Hoa ngữ đã chấn động khi biết tin Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn và tình trạng đang rất nguy hiểm. May sao được cứu chữa kịp thời nên nam diễn viên Thiên Long Bát Bộ đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe cũng đang dần tốt lên.

Ngô Ngạn Tổ

So với những sao nam ở trên thì Ngô Ngạn Tổ bước chân vào làng giải trí muộn hơn. Tuy nhiên, ngay từ những vai diễn đầu tiên thì Ngô Ngạn Tổ đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, anh từng là nam thần được rất nhiều cô gái yêu thích. Ngô Ngạn Tổ rất tích cực đóng phim, dù qua thời hoàng kim nhưng anh vẫn giữ tần suất 2 – 3 phim/ 1 năm.

Đến năm 2019, sức khỏe của Ngô Ngạn Tổ sa sút và anh cũng bắt đầu ra vào bệnh viện thường xuyên hơn. Mấy năm qua, Ngô Ngạn Tổ không còn đóng nhiều phim nữa, vậy là sau 20 năm miệt mài làm việc, cuối cùng chàng nam thần một thời này đã có nhiều thời gian ở bên gia đình. Khoảng thời gian này, sức khỏe của Ngô Ngạn Tổ đã tốt hơn nhưng anh cũng không còn muốn đóng nhiều phim nữa.

Phan Việt Minh

Phan Việt Minh đi đóng phim từ năm 1974, anh xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng và được đề cử tại không ít các giải thưởng lớn nhưng anh lại không phải gương mặt quá quen thuộc đối với khán giả. Sau khi hẹn hò với Đổng Khiết vào năm 2005 thì Phan Việt Minh trở nên nổi tiếng hơn hẳn bởi nửa kia của anh là ngôi sao đình đám thời bấy giờ.

Cặp đôi kết hôn nhưng cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng tan vỡ vì Phan Việt Minh bị Đổng Khiết phản bội. Sau khi ly hôn, sự nghiệp của Phan Việt Minh lên như diều gặp gió nhờ xuất hiện trong nhiều dự án phim ăn khách. Hiện tại, Phan Việt Minh vẫn rất chăm chỉ đóng phim và là gương mặt được nhiều nhà làm phim săn đón, mà mình nghe nói anh ấy đã có người yêu rồi.

Ngô Kinh

Trong khoảng thời gian hoạt động từ năm 1996 – 2006, Ngô Kinh đã gặt hái được khá nhiều thành tích nổi trội bên cả truyền hình lẫn điện ảnh nhưng anh ấy nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ hơn. Những năm sau đó, sự nghiệp của Ngô Kinh rơi vào cảnh tụt dốc không phanh, phải mãi cho đến khi Chiến Lang 2 ra rạp vào năm 2017 thì anh mới tìm lại được ánh hào quang năm nào.

5 năm qua, Ngô Kinh sản xuất khá nhiều bộ phim điện ảnh và hầu như dự án nào cũng đạt được doanh thu phòng vé cả tỷ tệ, giúp anh vượt qua nhiều ngôi sao đình đám để nắm giữ kỷ lục phòng vé. Ở tuổi 48, sự nghiệp của Ngô Kinh vẫn đang phát triển rất tốt, bên cạnh đó thì cuộc hôn nhân của anh cũng khiến cho nhiều người phải ghen tị.

Mã Quốc Minh

4 năm đầu hoạt động ở TVB, Mã Quốc Minh chủ yếu nhận được những vai quần chúng, may sao sau đó thì nhà đài cũng đã nhận ra được tiềm năng của anh. Tuy không đến mức nâng đỡ hết mực nhưng TVB vẫn trao cho Mã Quốc Minh những cơ hội, anh cũng dần thành trụ cột của nhà đài. Nhiều đồng nghiệp đã sang Đại Lục nhưng Mã Quốc Minh giờ vẫn lựa chọn gắn bó với TVB.

Mà đường tình duyên của Mã Quốc Minh cũng trắc trở y chang như con đường sự nghiệp. Mã Quốc Minh từng hẹn hò với Hồ Định Hân và Huỳnh Tâm Dĩnh nhưng sau một thời gian thì chia tay. Sau khi bị Huỳnh Tâm Dĩnh phản bội, Mã Quốc Minh hẹn hò với Thang Lạc Văn nhưng bên nhau 2 năm rồi mà cặp đôi vẫn chưa có ý định tiến đến hôn nhân.

Những sao nam này đều đã bước đến ngưỡng tuổi trung niên. Ở tuổi này, Ngô Kinh vẫn thăng hoa trong sự nghiệp, Chung Hán Lương và Lưu Khải Uy đang chật vật, còn Lâm Chí Dĩnh, Ngô Ngạn Tổ giờ lại muốn tập trung cho gia đình hơn. Mỗi người một lựa chọn, Carole hy vọng họ sẽ thành công và hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Hội những mỹ nhân tên "Dĩnh" trong Cbiz: Hầu hết tai tiếng đầy mình

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.