x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Thần Quân kém sắc nhất Phong Vân vẫn được chồng đại gia yêu chiều

Nhật Nguyệt 11:50 - 02/02/2023

Năm xưa, khi Phong Vân được ra mắt thì "Khổng Từ" Ngô Thần Quân chính là người vấp phải nhiều tranh cãi nhất. Bởi so với dàn sao nữ như Tưởng Cần Cần, Uông Tổ Bình hay Điền Lệ... thì cô hoàn toàn thua kém về ngoại hình và lạc quẻ với vai diễn nhất. Thế nhưng, khi nhìn vào những hình ảnh mới của người đẹp này ở tuổi 43 thì mình và khán giả lại choáng váng vì cô là người trẻ trung, giàu có và sung sướng nhất.

Ngô Thần Quân vốn được bố mẹ định hướng theo con đường bơi lội, nhưng cô lại đam mê khiêu vũ. Thế nên, cô quyết định ghi danh vào lớp đào tạo cùng với Từ Hy Viên. Không xinh đẹp như nhiều bạn bè chung lớp, nhưng Ngô Thần Quân lại có ưu thế vóc dáng, nhờ thế mà cô lọt vào mắt xanh Ngô Dực Phượng, người đã đưa tên tuổi Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn... lan khắp châu Á.

>>> Xem thêm: "Tứ đại mỹ nhân không thể thay thế" của Hoa ngữ: Ông Mỹ Linh, Chu Lâm là huyền thoại

Nhận rõ gương mặt cá tính của Ngô Thần Quân rất hợp với điện ảnh, Ngô Dực Phượng đã giúp cô góp mặt trong Câu Chuyện Cảnh Sát 4 của Thành Long. Tiếp theo đó, Ngô Thần Quân lại góp mặt trong Hắc Kim, Giáp Phương Ất Phương... nhưng mãi chẳng thể nổi tiếng được.

Mãi đến sau này, khi hóa thân thành Song Nhi của Tiểu Bảo Và Khang Hy hay Khổng Từ trong Phong Vân thì danh tiếng của Ngô Thần Quân mới tăng cao. Tuy nhiên, đi kèm theo nó là những bình luận trái chiều của khán giả về nhan sắc hiện đại lạc quẻ với vai diễn của cô. "Gạch đá" mà Ngô Thần Quân nhận được khi đó nhiều đến mức có thể xây được cả một biệt thự lớn.

Có lẽ vì chuyện này mà Ngô Thần Quân chẳng còn mặn mà với nghiệp diễn nữa. Đó là lúc cô quen Liêu Hoài Nam, một chàng trai có xuất thân khủng. Liêu Hoài Nam không chỉ lớn lên trong một gia tộc 3 đời làm chính trị mà còn là quản lý cấp cao của đài truyền hình hay những công ty giải trí lớn như Phượng Hoàng, Alibaba...

Thuở mới hẹn hò, Liêu Hoài Nam đã làm mọi việc để thổ lộ tình cảm với Ngô Thần Quân, bao gồm việc thành lập một công ty giải trí chỉ để lăng-xê bạn gái. Tuy nhiên, so với sự nghiệp thì Ngô Thần Quân lại coi trọng gia đình hơn. Thế nên, sau khi công khai hẹn hò với Liêu Hoài Nam vào năm 2011, Ngô Thần Quân cũng quyết định giải nghệ và tổ chức đám cưới vào 1 năm sau đó.

Nghe nói, Ngô Thần Quân năm đó tổ chức đến 2 đám cưới riêng biệt. Cái đầu tiên cực kỳ kín tiếng vì mời toàn "tai to mặt lớn" trong giới chính trị và giới siêu giàu Hoa ngữ. Ngay cả vợ ba của "vua Macao" Hà Hồng Sân và con gái Hà Siêu Liên cũng bay đến tận Bắc Kinh để chung vui cùng họ.

Bữa tiệc cưới thứ 2 của họ thì quy tụ những cái tên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng cũng góp mặt với vai trò phù dâu và phù rể. Vậy là đủ để mọi người hiểu địa vị của chồng Ngô Thần Quân khủng đến nhường nào rồi nhỉ?

Điều khiến người ta phải ghen tỵ với Ngô Thần Quân hơn là cô chẳng phải chịu cảnh làm dâu hào môn vất vả như những người đẹp khác. Ngược lại, cô được cả nhà chồng yêu thương, cưng chiều như công chúa. Vì không muốn Ngô Thần Quân chịu cảnh làm dâu, Liêu Hoài Nam còn sắm biệt thự để 2 vợ chồng ra ở riêng cho thoải mái.

Thành phú bà của giới siêu giàu, con dâu danh gia vọng tộc và là bà chủ của hàng loạt ngôi sao đình đám Hoa ngữ, Ngô Thần Quân chẳng còn phải vất vả như trước. Công việc hàng ngày của cô là hưởng thụ cuộc sống, chăm sóc con trai và con gái nên người. Thi thoảng, cô lại được ông xã Liêu Hoài Nam đưa đi du lịch khắp thế giới.

>>> Xem thêm: 5 sao đẹp nhất Hoa ngữ trong thập kỷ 2000: Tâm Như miễn bàn, Mịch - Phi bất bại

Có được cuộc sống đáng mơ ước như thế, bảo sao dù đã 43 tuổi rồi mà Ngô Thần Quân vẫn trẻ trung hệt như thuở nào. Từ gương mặt không hề có dấu hiệu của tuổi tác, cho đến vóc dáng thon thả quyến rũ của cô đều khiến giới truyền thông phải xuýt xoa mãi. Mình hi vọng, nàng Khổng Từ sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và xinh đẹp như thế nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.