x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Tuyên Nghi phát ngôn “gây sốc” ngang ngược khi bị chê diễn xuất tệ

Nguỵ Anh Lạc Đà 23:08 - 30/06/2021

Ngô Tuyên Nghi là một trong số những Idol thế hệ mới đầy năng động, nữ idol đã trải qua nhiều cột mốc quan trọng, trong đó phải kể đến giai đoạn cô debut tại Hàn Quốc trong nhóm nhạc Cosmic Girls đồng quản lý bởi Yuehua Entertainment và Starship Entertainment. Đến năm 2018, cô trở về Trung Quốc tham gia chương trình Sáng Tạo 101 và giành được hạng 2, và trở thành "một mẩu" của nhóm nhạc nữ Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101.

 

Mặc dù sở hữu visual đỉnh cao và không thiếu tài năng nhưng mình thấy Ngô Tuyên Nghi hết lần này đến lần khác mắc phải lỗi lớn khi trả lời phỏng vấn.

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư, La Vân Hi và dàn sao Cbiz bị chê đổi phim không đổi mặt

Mới đây, khi tham gia chương trình tạp kỹ Để cuộc sống tươi đẹp hơn, trong lúc Ngô Tuyên Nghi đọc bình luận của các fan được lan truyền trên weibo và gây ra tranh cãi. Cụ thể, fan đã chia sẻ rằng nữ Idol đừng dùng mấy cái sticker kì quặc khi chụp selfie được không. Tuy nhiên, thay vì tiếp thu để tiến bộ hoặc cũng có thể trả lời một cách sao cho lịch sự, nhã nhặn hơn với fans, ngược lại Ngô Tuyên Nghi nổi đình nổi đám, trừng mắt lớn tiếng, đáp cộc lốc: "Không", "Không đó. Tôi chụp hình là để cho bản thân xem"

Ngoài ra, fans hâm mộ còn nhắn nhủ, thức tỉnh Ngô Tuyên Nghi, nhiều người hi vọng cô nàng sẽ cố gắng nỗ lực chú tâm vào con đường diễn xuất để ngày càng tốt hơn:"Chương trình tạp kỹ là chương trình tạp kỹ, phim ảnh là phim ảnh, dù cho sau khi tham gia tạp kỹ bạn có trở nên nổi tiếng hơn nhưng bạn không có kỹ năng diễn xuất để bổ trợ thì cũng chẳng có tác dụng gì". 

>> Xem thêm: Dương Dương và dàn nam thần Cbiz đu trend tóc "râu tôm"

Sau đó, Ngô Tuyên Nghi liền thẳng thắng đáp trả:"Tôi chỉ làm tốt được một công việc một lúc, nếu có nhiều việc một lúc, tôi cũng không làm được đâu. Vậy nên tôi làm gì cũng cần tận tâm, chứ không phải cái gì cũng làm". Câu trả lời khiến người nghe không thể lọt tai nổi vì sự kém khôn khéo cũng như EQ tỉ lệ nghịch với nhan sắc của Ngô Tuyên Nghi.

Kể từ sau khi đóng cặp cùng với tiêu Chiến trong bộ phim Đấu La Đại Lục, sức ảnh hưởng của Ngô Tuyên Nghi với vai nữ chính Tiểu Vũ cũng không hề “nhẹ cân” so với Tiêu Chiến.

Đấu La Đại Lục là bộ phim cổ trang đầu tiên của Ngô Tuyên Nghi, vì thế mình có sự kỳ vọng nhất định đối với thần tượng của mình, nhưng vì chưa có kinh nghiệm đóng cổ trang, hoặc do gương mặt của cô không phù hợp với tạo hình cổ trang, nên Ngô Tuyên Nghi đã vấp phải những bình luận tiêu cực ngay bộ phim cổ trang đầu tay của mình.

>>Xem thêm: "Trân răng hô" Trần Khải Sư: Gái xinh bị xấu trong phim Châu Tinh Trì

Nguỵ Anh Lạc Đà nhận thấy, cho dù là người nổi tiếng thì thái độ ngang ngược của Ngô Tuyên Nghi là đáng khiển trách. Còn các bạn nghĩ sao về thái độ của cô nàng, cho Nguỵ Anh Lạc Đà biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.