x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương và dàn nam thần Cbiz đu trend tóc "râu tôm"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:50 - 30/06/2021

Chắc hẳn các bạn đã thấy không ít mỹ nhân Hoa ngữ đu trend tóc “râu tôm” (kiểu tóc với hai chùm tóc mái hoặc tóc mai lưa thưa trước mặt) trong phim cổ trang rồi nhỉ? Bạn có biết không? Các sao nam Cbiz cũng không ít người thử sức với kiểu tóc đặc biệt này trên màn ảnh và khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa mê mệt không thôi nè!

La Vân Hi

Hóa thân thành chàng Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi khiến mình đổ rạp với gương mặt điển trai, dáng vẻ u buồn, tiên khí ngút ngàn. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, chính lọn tóc “râu tôm” được thiết kế cực khéo kia là điểm nhấn, giúp nhan sắc của nam diễn viên càng được lên hương.

Vương Nhất Bác

Vụt sáng nhờ bộ phim Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác nhanh chóng có được lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo, trở thành lưu lượng mới của Cbiz. Ngoài diễn xuất tốt thì tạo hình “đáng đồng tiền bát gạo” của Vương Nhất Bác cũng là yếu tố quan trọng giúp nhân vật Lam Vong Cơ “xé sách” bước lên màn ảnh. Cá nhân mình cho rằng đây là tạo hình đẹp nhất trong sự nghiệp của Vương Nhất Bác cho tới thời điểm này.

Tiêu Chiến

Cũng là nam chính trong Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến khiến mình chú ý với ngoại hình “đỉnh chóp” và diễn xuất xứng đáng điểm 10. Đặc biệt, lọn tóc “râu tôm” giúp nhân vật Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện do anh thể hiện càng tăng nét tinh nghịch, lém lỉnh, khiến các fangirl phải xuýt xoa không thôi.

Dương Dương

Góp mặt trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh, Dương Dương khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải mê chữ ê kéo dài. Tạo hình tóc “râu tôm” thướt tha đã góp phần khiến mỹ nam này càng thêm cuốn hút, tiên khí tăng lên ngùn ngụt. Mà quan trọng nhất là người đã đẹp trai thì kiểu tóc gì cũng đẹp đúng không chị em?

Nhậm Gia Luân

Mình từng cho rằng người có gương mặt tròn sẽ không phù hợp với kiểu tóc “râu tôm” nhưng hóa ra không phải vậy nè. Nhìn vào tạo hình của Nhậm Gia Luân trong bộ phim Mộ Bạch Thủ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa mới phát hiện cũng ra gì và này nọ ra phết đấy nha!

Lý Dịch Phong

Góp mặt trong bộ phim Thanh Vân Chí, Lý Dịch Phong khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với vẻ đẹp trai khó cưỡng. Mặc dù mình không mấy thích bộ phim này vì quá đỗi xa rời nguyên tác nhưng vẫn không nỡ tắt ti vi vì chàng mỹ nam này đó!

Lý Hiện

Gương mặt nam tính, điển trai của Lý Hiện càng thêm mlem, cuốn hút với kiểu tóc “râu tôm” này đúng không nào? Quần Chúng Thích Ăn Dưa từng lo lắng tài tử Thân Ái Nhiệt Ái không hợp với dòng phim cổ trang nhưng khi thấy tạo hình này thì mình yên tâm rồi.

Bạch Kính Đình

Lần đầu thử sức với dòng phim cổ trang, Bạch Kính Đình khiến mình phải trầm trồ khen ngợi khi hóa thân thành chàng Cố Nam Y trong Thiên Thịnh Trường Ca. Dù mình là fan cứng của nam chính Trần Khôn nhưng vẫn bị thu hút bởi tài tử này đó nha!

>>> Xem thêm: Trần Khôn và sao Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không được con cái thừa kế

Hồ Ca

Nhìn vào tạo hình này của Hồ Ca, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thực sự phải thốt lên: “Đẹp trai quá chị em ơi”. Hóa thân thành chàng Dịch Tiểu Xuyên thông minh, dũng cảm lại hết mực dịu dàng trong bộ phim Thần Thoại, Hồ Ca đã khiến trái tim thiếu nữ của mình liêu xiêu rồi.

Vu Mông Lung

Vu Mông Lung là một trong những mỹ nam Cbiz mà mình cho rằng như được sinh ra để đóng phim cổ trang. Với gương mặt thanh tú, kết hợp với lọn tóc “râu tôm” lơ thơ, nam diễn viên Thái Tử Phi Thăng Chức Ký quả thực đẹp đến quên sầu đúng không?

Cung Tuấn

Nhờ thành công của bộ phim Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn nổi đình nổi đám chỉ sau một đêm và khiến bao người yêu thích. Mình cho rằng, mái tóc “râu tôm” cực kỳ phù hợp với mỹ nam này, giúp anh tôn lên gương mặt điển trai và đôi mắt đa tình như biết “phóng điện” khi hóa thân thành Quỷ cốc cốc chủ Ôn Khách Hành.

Chu Nhất Long

Khi theo dõi bộ phim Trấn Hồn, chắc hẳn không ít người đã đổ rạp trước nhân vật Thẩm Ngụy dịu dàng nhưng cũng chẳng kém phần cao ngạo lạnh lùng do Chu Nhất Long thể hiện đúng không nào? Còn mình thì lại mê một vai phản diện khác cũng do anh thể hiện trong phim này, đó là Dạ Tôn vừa soái vừa ngầu với mái tóc “râu tôm” nè. Có ai có cùng chung suy nghĩ với mình không?

Cổ Thiên Lạc 

“Trùm cuối” bao giờ cũng lợi hại nhất đúng không nào? Đây cũng là nam thần chiếm vị trí quan quân trong lòng mình tại cuộc đọ sắc với tóc “râu tôm” này. Đó chính là chàng Dương Quá do Cổ Thiên Lạc thể hiện trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp. Nhìn vào dáng vẻ thư sinh nhưng cũng chẳng kém phần tiêu sái của tài tử này, mình thực sự chẳng thể rời mắt được luôn. Quả không hổ danh là “Dương Quá đẹp trai nhất trên màn ảnh” mà!

>> Có thể bạn muốn xem: Mỹ nhân Cbiz khoe sắc với cảnh tắm: Bành Tiểu Nhiễm hút hồn, Triệu Lộ Tư thơ ngây

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn có thấy “ngợp” trước nhan sắc của dàn nam thần nói trên không nào? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.