x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Anh – Vợ Tô Dũng “Hương Vị Tình Thân” xác nhận đã chia tay

Đức Nguyên 12:12 - 24/10/2021

Tô Dũng sinh năm 1991, bên cạnh hoạt động ở mảng sân khấu kịch, trong vài năm trở lại đây nam diễn viên này lấn sân sang diễn xuất phim truyền hình. Với ngoại hình điển trai và lối diễn chân thật, tự nhiên, anh liên tục ghi dấu ấn trong các tác phẩm được xem là “bom tấn” làm chao đảo màn ảnh nhỏ. Đáng chú ý nhất phải kể đến Lửa Ấm hay hiện tại là Hương Vị Tình Thân.

 >>>Xem thêm: Lương Thanh “diễn của diễn” với vai Thục Anh "11 Tháng 5 Ngày"

Trên trang cá nhân, bên cạnh những hình ảnh đẹp về các vai diễn ấn tượng, Tô Dũng thường đăng tải những khoảnh khắc bên gia đình thân yêu. Dựa vào đó, nhiều người nghĩ rằng anh đang có một tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên vợ trẻ và con trai nhưng thực ra không phải.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với tôi và DienAnh.Net, diễn viên Ngọc Anh – vợ của Tô Dũng chia sẻ họ đã đường ai nấy đi được một thời gian.

Nữ diễn viên này chia sẻ: “Mình và anh Dũng kết hôn từ tháng 3/2018, có với nhau bé Mỡ, sau khi chung sống, chúng tôi nhận thấy tình cảm dần phai nhạt, không còn như trước nên chúng mình đã ngồi lại, nói chuyện vui vẻ và tôn trọng nhau, và quyết định đường ai nấy đi. Với mình, đơn giản là đến với nhau vì duyên, hết duyên thì đi, mình thoải mái và nhẹ nhàng với nhau.”

>>>Xem thêm: Sỹ Hưng "Hương Vị Tình Thân": Được Nam Anh cầu hôn, yêu toàn bị phụ

Bên cạnh đó, Ngọc Anh tâm sự rằng hiện tại họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, xem nhau như những người bạn, thoải mái chia sẻ cuộc sống, công việc của nhau: “Mình và anh Dũng cùng tập trung lo cho bé Mỡ, lo cho Mỡ có đủ tình cảm của bố của mẹ, dù cho bố mẹ không ở cạnh nhau nữa. Anh Dũng rất có trách nhiệm và yêu con, vẫn thường xuyên nói chuyện và gặp gỡ con.”

Vợ cũ Tô Dũng sinh năm 1994, cũng hoạt động nghệ thuật, cô đang công tác tại Nhà hát Kịch nói Quân đội. Hiện tại, cả Ngọc Anh và nam diễn viên Hương Vị Tình Thân đã có cuộc sống riêng, họ đều cảm thấy hài lòng và mọi thứ diễn ra theo những gì mong muốn.

Có thể nói, cả Tô Dũng và Ngọc Anh đều tôn trọng quyết định của đối phương, duyên đến thì vui vẻ đón nhận, duyên đi cũng vui vẻ, nhẹ nhàng. Với Tô Dũng, anh muốn khán giả chỉ quan tâm những sản phẩm, vai diễn anh cống hiến cho nghệ thuật, còn về chuyện đời tư, nam diễn viên muốn cất cho riêng mình.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sâm và Thy chị chị em em ngoài đời

Trong khi đó, Ngọc Anh chia sẻ rằng cô ấy muốn lên tiếng một lần để truyền thông, khán giả biết và không hiểu lầm về mối quan hệ này: “Hiện tại tôi và anh Dũng đã có cuộc sống riêng nên mong mọi người hiểu và tôn trọng, không đưa những thông tin sai lệch nữa.”

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.