x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Lan: Từ việc tăng cân mất kiểm soát đến hành trình Bắc tiến

Lindo 12:12 - 02/11/2021

Diễn viên Ngọc Lan dường như đã là một gương mặt quá đỗi quen thuộc với những khán giả khu vực phía Nam qua hàng loạt vai diễn ấn tượng như vai Hồng (Cổng Mặt Trời), Phương Hồng (Kiều Nữ Và Đại Gia), Trang (Lưới Trời),… Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, Ngọc Lan đã thử sức mình với đa dạng những vai diễn, chị ngày càng hoàn thiện mình hơn và được mọi người công nhận tài năng diễn xuất của bản thân.

Ngọc Lan cùng dàn nữ diễn viên của Cổng Mặt Trời
Ngọc Lan vào vai Phương Hồng trong Kiều Nữ Và Đại Gia
Vai Trang trong Luật Trời đã tạo ra hàng loạt meme trên mạng xã hội

Năm 2020 – 2021, do đại dịch Covid lây lan một cách mạnh mẽ, hầu hết mọi người đều phải dừng tất cả hoạt động để thực hiện “giãn cách xã hội”. Mọi việc bị đình trệ, ai cũng chỉ “ở nhà” thì việc bị “ngải heo” nhập như một lẽ thường tình và chị cũng không phải là một ngoại lệ. Có những lúc Ngọc Lan đã tăng thêm 10kg, một phần nguyên nhân là do có khoảng thời gian sức khỏe của chị bị suy nhược nên đã lúc đó chị đã phải truyền tới 6, 7 chai nước biển.

Hình ảnh Ngọc Lan chia sẻ trên mạng xã hội khiến mọi người bất ngờ

>>>Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Ngọc Lan làm mẹ kế của Lương Thu Trang

Với lần Bắc tiến này, Ngọc Lan tham gia vào bộ phim truyền hình Mặt Nạ Gương do VFC sản xuất và phát sóng trên VTV3. Trong bộ phim này, Ngọc Lan vào vai Diễm, một người phụ nữ trung niên 50 tuổi với tính cách xảo quyệt, ánh mắt lúc nào cũng lườm nguýt cùng những suy tính để có thể bòn rút tiền từ chồng của mình. Trước đó, Ngọc Lan đã có ý định muốn giảm cân để vào vai nhưng đoàn phim lại nói chị không cần phải giảm vì vai Diễm cần một ngoại hình như thế. Và thế là như “cá gặp nước”, chị đã ăn uống thoải mái, đôi khi còn sợ mình bị giảm cân sẽ không lột tả được nhân vật rõ ràng được nữa.

Poster nhân vật Diễm trong Mặt Nạ Gương

Dù đã theo nghiệp diễn trong hơn một thập niên, nhưng đây là một trong những lần hiếm hoi Ngọc Lan “hóa thân” thành người lệch tuổi với mình đến thế. Vào vai một phụ nữ 50 tuổi khi tuổi thật mới chỉ là 36 thì theo mình đây vừa là một thử thách nhưng cũng là một cơ hội với chị. 

Trong phim, nữ diễn viên trở thành một quý bà sang trọng, quý phái nhưng hoàn toàn “không phải dạng vừa” với những toan tính đem lại tư lợi cho bản thân. Sự “đa nhân cách” của nhân vật Diễm được Ngọc Lan miêu tả chi tiết qua các trạng thái đối lập, khi ở bên chồng mình là ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) thì Diễm ân cần, nhẹ nhàng, đằm thắm; còn khi chạm mặt với Hoa (Lương Thu Trang) là con riêng của chồng thì ả liền “quay ngoắt 180°” trở về bản chất nham hiểm, lúc nào cũng đăm đăm, cau mày khó chịu. 

Để cho khán giả có thể cảm nhận rõ cái mưu mô, quỷ quyệt của Diễm thì các phân cảnh “đối lập” được sắp xếp liên tiếp với nhau. Tốc độ thay đổi thái độ của Diễm nhanh có thể ví như “lật bánh tráng”. Nét diễn rất thật của chị cùng ánh mắt “sắc lẻm” đã khiến mình phải “rợn tóc gáy” với Diễm. Mình mong trong những diễn biến của phim sẽ được đẩy lên cao trào với những tình tiết gay cấn, Diễm sẽ bị lật tẩy và phải trả giá cho những gì đã làm để vụ lợi cho bản thân mà không màng đến hậu quả.

Tính cách của nhân vật Diễm được Ngọc Lan biểu hiện qua ánh mắt

Tới nay, Mặt Nạ Gương đã phát sóng được 6 tập phim, Ngọc Lan cũng đã phần nào chứng minh được thực lực của mình với khán giả xem đài. Và hãy cùng mình đón chờ những điều tiếp theo nhé!

>>>Xem thêm: Phương Oanh - Ngọc Lan và dàn mỹ nhân VTV biến hoá cùng tạo hình phim

*Bài viết của Lindo trên Dienanh.Net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.