x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Lan và các diễn viên bị ghét chỉ vì đóng vai ác

Thuỳ Dung 09:10 - 24/06/2021

Xem một bộ phim truyền hình, tôi tin chắc ai cũng từng không ít lần nổi cáu với một nhân vật phản diện nào đó, đến mức ghét lây sang diễn viên đảm nhận nhân vật. Biết là bị ghét do đóng đạt, thế nhưng những diễn viên này lại vấp phải cảnh “dở khóc dở cười” hơn, đó là bị người xem phản ứng tiêu cực.

Mạnh Hưng

Mạnh Hưng được nhiều khán giả đặt cho danh xưng “chàng trai vàng trong làng phản diện" vì chẳng mấy khi anh làm trai tốt trên phim. Nam diễn viên hiện đang là gương mặt tạo được sự chú ý lớn khi thủ vai Hoàn - một gã chồng bất tài, đểu cáng và vũ phu trong bộ phim Mùa Hoa Tìm Lại. Một “chạn Vương" siêu đáng ghét đã được nam diễn viên thể hiện cực tốt từ hành động cho đến ánh mắt, đến mức chỉ cần nhìn mặt Hoàn thôi là tôi đã cảm thấy tức muốn “xì khói".

Thật ra Mạnh Hưng vẫn thường xuyên đảm nhận những kiểu vai này trước đây và không ít nhân vật trong số đó đã tạo nên dấu ấn nhất định, phải kể đến như Hải “bóng bẩy” của Hướng Dương Ngược Nắng, hay Công Danh của Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp... Mạnh Hưng chia sẻ rằng, một số khán giả không những chỉ trích nhân vật mà còn ghét lây anh ngoài đời. Với những bình luận không hay, Mạnh Hưng chỉ biết bỏ ngoài tai và tự nhủ hãy cứ làm tốt những gì cần làm.

>>> Xem thêm: Diệu Nhi và dàn sao Việt đã có nơi có chốn nhưng vẫn công khai mê trai

Ngọc Lan

Ngọc Lan hẳn là gương mặt chẳng mấy xa lạ đối với những khán giả yêu phim truyền hình Việt đúng không nào! Cô nàng từng ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm, nhưng đáng nhớ nhất với tôi là lần Ngọc Lan trở lại với vai diễn phản diện trong bộ phim ăn khách Luật Trời. 

Trong phim, Ngọc Lan vào vai Trang - một cô gái đầy mưu mô, không từ thủ đoạn. Tôi rất ấn tượng với tạo hình trên phim của cô nàng. Nhìn nữ diễn viên trong bộ áo bà ba chói mắt cộng thêm lối trang điểm “môi thâm" thực sự khó ưa và “gợi đòn" vô cùng.

Và có lẽ vì đã thể hiện quá xuất thần nên nhiều khán giả xem phim đã không thể giữ được bình tĩnh mà buông lời không hay khiến Ngọc Lan đi ra đường cũng phải nơm nớp lo. Trong một clip hậu trường, nữ diễn viên từng tâm sự với bạn diễn Huy Khánh rằng: "Ở Sài Gòn thôi nha, đừng đi về Vĩnh Long, em sợ bị quýnh!". Nam diễn viên Song Sinh Bí Ẩn còn nói thêm: "Đúng rồi, khán giả Vĩnh Long nói là cái con nhỏ này thấy ghét, tùm lum hết!". 

Thu Quỳnh 

Nhắc đến nữ diễn viên Thu Quỳnh, tôi vẫn thường nghĩ đến cái tên “My Sói", nhân vật đã đưa cô nàng đến gần với công chúng. Mỹ nhân VTV gặt hái được vô số thành công sau vai diễn trên nhưng ít ai biết rằng, chỉ vì diễn quá đạt mà cô nàng đã phải nhận về hàng loạt tin nhắn mang tính công kích cùng những lời mắng mỏ không thương tiếc.

Nhiều khán giả đã nặng lời với cô nàng từ fanpage Quỳnh Búp Bê cho đến trang cá nhân. Quá đáng hơn, một số còn nói thẳng sẽ "trị" Thu Quỳnh để xả giận cho “Quỳnh Búp Bê”. Không chỉ vậy, cô nàng còn lâm vào thế trận dở khóc dở cười khi "được" nhiều vị khách "book lịch". Tôi nghe mà thấy sợ giùm luôn!

Thuý Ngân

Thuý Ngân cũng là một nạn nhân tiêu biểu cho sự cảm tính vô lối khi xem phim của một bộ phận khán giả. Sau vai “Hân hoa hậu” trong “bom tấn" Gạo Nếp Gạo Tẻ, nữ diễn viên đã nhận về hàng loạt bình luận có phần ác ý. 

Mỗi khi bộ phim phát sóng tập mới thì tôi lại thấy hàng loạt bình luận “ném đá” nhân vật Hân xuất hiện trên fanpage. Thúy Ngân bị chỉ trích cả trên mạng lẫn ngoài đời. Cô nàng cũng nhận định rằng, bản thân bị “ghét” khá nhiều. 

 >>> Xem thêm: Quỳnh Kool và loạt sao Việt sai chính tả khiến fan "sửa mệt"

Thực chất, việc khán giả đặt nhiều cảm xúc cho những nhân vật trong phim thì càng chứng tỏ được rằng, vai diễn đó thực sự đã thành công. Dù vậy, tôi nghĩ mỗi chúng ta cần nên thưởng thức tác phẩm một cách lý trí và tỉnh táo hơn. Bởi bạn thấy đó, sẽ thật đáng thương và vô lý nếu cuộc sống của những diễn viên bị đảo lộn chỉ vì một vai diễn mà mình đã hoàn thành tốt.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.