x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh - Ngọc Lan và dàn mỹ nhân VTV biến hoá cùng tạo hình phim

Thi Zun 10:12 - 31/10/2021

Dạo gần đây tôi thấy phim truyền hình Việt và đặc biệt là các dự án từ “vũ trụ phim ảnh VTV" ngày càng được khán giả yêu thích. Bên cạnh kịch bản hay, diễn xuất tài tình từ các diễn viên thì tạo hình của những nhân vật cũng góp một phần không nhỏ tạo nên thành công của tác phẩm. Điển hình như ở những phim đang hot, tôi thấy những mỹ nhân VTV khi đảm nhiệm vai diễn đều dành hết tâm huyết, thay đổi theo nhân vật sao cho giống nhất dù cho vai diễn đó hoàn toàn khác xa họ ngoài đời.

Phương Oanh phải tăng 6 cân

Tỏa sáng ở Quỳnh Búp Bê và liên tục ghi góp mặt trong nhiều tác phẩm hot hit, Phương Oanh trở thành một trong những sao nữ đình đám của làng phim Việt. Vốn xuất thân là một người mẫu, “chị đẹp" sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng vóc dáng “cực phẩm". Gu thời trang ngoài đời của Phương Oanh cũng rất đỗi cuốn hút, đầy quyến rũ.

Ấy vậy mà khi tham gia Hương Vị Tình Thân, vào vai Nam - một cô kỹ sư có tính cách mạnh mẽ, Phương Oanh đã chấp nhận tăng đến 6kg. Không chỉ vậy, cô nàng còn xuất hiện với những bộ đồ nam tính, đậm chất tomboy. Phương Oanh đã hoàn toàn “biến hình" mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác lạ so với các vai diễn trước đây và với cô ngoài đời.

Tăng cân lại còn mặc đồ kém xinh, nữ diễn viên bị mang tiếng “nọng" và nhận về đủ kiểu lời chê bai. Thế nhưng, cũng nhờ sự hết mình vì vai diễn mà cô nàng có được không ít thành công. Hương Vị Tình Thân đã giúp Phương Oanh được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích, trở thành gương mặt hot bậc nhất giờ vàng VTV trong năm 2021.

 >>> Xem thêm: Nhan sắc của Hồng Diễm thời Mátxcơva - Mùa Thay Lá so với hiện tại

Ngọc Lan bị biên kịch bắt già thêm 15 tuổi

Vừa qua, Ngọc Lan đã chính thức tái xuất màn ảnh với vai diễn trong bộ phim hình sự của VTV - Mặt Nạ Gương. Nhận lời tham gia dự án này, cô đã di chuyển ra Bắc hơn nửa năm nay để quay. Trong phim, cô nàng vào vai bà Diễm - một quý bà đầy nham hiểm.

Nhân vật của cô nàng là một phụ nữ khoảng 50 tuổi, trong khi đó, Ngọc Lan sinh năm 1985, tính ra thực tế cô chỉ vừa bước qua tuổi 36 mà thôi. Bị bắt già đi 15 tuổi, nhưng điều này vẫn không làm khó được nữ diễn viên.

Ngọc Lan đã tăng hơn 10 kg để thân hình được đẫy đà hơn. Cô chọn kiểu tóc búi già dặn, trang điểm đậm và diện những bộ cánh đúng tuổi trung niên. Nhờ chuẩn bị chu đáo mà cô đã có màn hóa thân cực ngọt.

Kiều My “cưa sừng làm nghé" vào vai học sinh

Trái ngược với Ngọc Lan, Kiều My buộc phải làm mình trẻ trung, nhí nhảnh hơn để vào phim. Cô đảm nhiệm vai Mai Khôi trong Ngày Mai Bình Yên - nữ sinh học lớp 12 và ôn thi đại học.

Để không khiến khán giả nhận thấy sự chênh lệch tuổi quá lớn giữa mình với nhân vật. Kiều My cực chú ý đến diện mạo của mình. Cô luôn xuất hiện trong những bộ trang phục nhí nhảnh và trẻ trung. Có thể thấy, nữ diễn viên sinh năm 1996 đã có một màn “hồi teen” cực thành công đúng không nè.

Khả Ngân hoá “tiểu thư", ra vẻ từng trải với “đàn chị"

Nếu nói đến nữ diễn viên có tạo hình ấn tượng thì tôi nghĩ sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không nhắc đến Khả Ngân. Đảm nhiệm vai chính ở 11 Tháng 5 Ngày, nàng hot girl đã nhận về “cơn mưa lời khen” từ người hâm mộ suốt thời gian qua.

Trở thành một nàng tiểu thư đanh đá, Khả Ngân đã có sự chuẩn bị và đầu tư không hề nhỏ khi tự làm stylist và chuẩn bị hơn 100 bộ đồ cho vai diễn. Phong cách mà Khả Ngân mang đến được hội chị em yêu thích vì vừa thời thượng vừa phù hợp với nhân vật.

Khả Ngân còn chấp nhận F5 kiểu tóc để hoá thân thành Tuệ Nhi. Để tóc ngắn ngang vai, nữ diễn trở nên sang chảnh và già dặn hơn. Trong phim Khả Ngân xem Lương Thanh là em gái và thường xuyên cho cô nàng lời khuyên. Nhưng nhờ tạo hình khéo quá mà ít ai nhận ra, thực tế Khả Ngân lại nhỏ hơn Lương Thanh 1 tuổi đấy.

 >>> Xem thêm: Thanh Sơn xin vía của Mạnh Trường cho bạn thân, fan được phen cười bò

Cũng nhờ tạo hình tinh tế, chỉn chu mà cảm giác mà các diễn viên mang đến cho tôi nhiều ấn tượng hơn hẳn. Từ Phương Anh, Ngọc Lan tới Khả Ngân, khi nhận các vai diễn, dàn mỹ nhân VTV đều chăm chút đầu tư, nghiên cứu kĩ kịch bản để chọn trang phục có chất riêng, toát được hình ảnh của nhân vật. Bởi vậy khi tôi xem phim thì không còn bóng dáng hình ảnh ngoài đời của họ, thay vào đó là các nhân vật Phương Nam, bà Diễm hay Nhi đầy thuyết phục. Đó chính là cái tâm của người diễn viên mà tôi kính nể. Bạn thấy cô gái nào là có màn hóa thân choáng ngợp nhất, chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.