x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diệu Nhi và dàn sao Việt đã có nơi có chốn nhưng vẫn công khai mê trai

Thảo Phương 12:25 - 23/06/2021

Mình vốn nghĩ, chỉ các mỹ nhân Vbiz chưa có nơi có chốn thì mới “vứt sạch” liêm sỉ vì trai đẹp, nhưng hoá ra đã nhầm. Sau khi đã tìm được “chân ái” cực phẩm nhiều người mê thì hội chị đẹp như Diệu Nhi, Tóc Tiên… vẫn u mê bất chấp, thậm chí còn bỏ quên người yêu để chạy theo “tình yêu” idol của đời mình.

>> Xem thêm: Học vấn khủng của loạt dâu rể Vbiz: Chồng Hà Tăng thạo 4 ngoại ngữ

Diệu Nhi

Dù Diệu Nhi hiếm khi nào bày tỏ trực tiếp tình cảm với Anh Tú, song dân tình ai mà chẳng biết hai anh chị vẫn yêu đương mặn nồng kín tiếng lắm. Có một chàng người yêu soái ca như vậy mà nữ diễn viên vẫn chẳng chịu lộ những khoảnh khắc tình cảm cho các fan couple hưởng chút niềm vui. Soi trang cá nhân của cô nàng này thì ngập tràn hình ảnh ân ái với các thể loại “chồng yêu” là những anh chàng "mlem" của Kbiz. Mới nhất chính là soái ca Lee Dong Wook, còn “nóc nhà" thật lại chẳng thấy bóng dáng đâu.

Mới đây, sau khi tung một chiếc ảnh “photoshop không hề giả trân" nữ diễn viên sợ dân tình không tin nên còn nổi hứng làm biên kịch, kể cho khán giả về chuyện tình của mình và Lee Dong Wook: "Mọi người ơi, ông lấy điện thoại mình đăng bài vậy đó, mới đi nấu cơm xíu lên mạng thấy hình này. Tức chồng mình quá". Mình cũng thực sự khâm phục cô nàng này vì lần nào cũng có thể kể ra những câu chuyện tình cảm “như thật” và không lần nào trùng lặp với lần nào. 

Vừa có tài photoshop lại mê trai bất chấp nên danh sách “chồng” hoặc “bạn trai" của Diệu Nhi nhiều vô kể. Sương sương cũng toàn các ông chồng quốc dân xứ Hàn như G-Dragon,  Park Seo Joon,  Kim Jung Hyun... thậm chí còn không quên đá sân sang Thái với trai đẹp Tanawat Wattanaputi. Nói chung chỉ cần là các soái ca chắc chắn Diệu Nhi sẽ chẳng bỏ qua. 

>> Đừng bỏ lỡ: Lan Ngọc và các sao Việt được cho là "thành viên thứ 5 của BLACKPINK"

Tóc Tiên

Đối thủ mê trai “bất phân thắng bại” với Diệu Nhi không ai khác chính là Tóc Tiên. Thậm chí, nữ ca sĩ còn công khai “dằn mặt” Diệu Nhi “xê ra” khi cô nàng này liên tục đăng ảnh tình tứ với các ông chồng quốc dân. Màn tranh giành trai đẹp này của hai mỹ nữ Vbiz quả thật khiến mình cũng bó tay, đặc biệt là Tóc Tiên, bởi cô nàng dù sao cũng đã… có chồng rồi.

Tóc Tiên “kêu gọi” Hyun Bin vào đầu năm 2020.

Lần nào cũng hứa “chung tình” với một người, nhưng đến khi có người tốt hơn thì Tóc Tiên cũng chẳng ngại mà “thay lòng đổi dạ” để đến bên ai kia. Quả thật, “nghị lực” của chị còn có một xíu, công việc bận tối mắt tối mũi mà vẫn phải dành tối đa thời gian rảnh để cày phim của trai đẹp. Ghép ảnh đăng bài đã là gì, Tóc Tiên còn chơi lớn cosplay thành nữ chính trong phim để được cùng nam thần của mình đến bất cứ nơi đâu. Nếu là Hoàng Touliver, chắc mình đã ghen “nổ đom đóm mắt” rồi ý chứ. 

Thuỷ Tiên

Bén duyên từ năm 2008, Công Vinh và Thuỷ Tiên đã trải qua 13 năm yêu đương và gắn bó. Cặp đôi khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ nhờ những khoảnh khắc giản dị, hài hước trong cuộc sống. 

Tưởng chừng như trong mắt Thuỷ Tiên chẳng ai có thể sánh được với đức ông chồng dành hết “quỹ đen” mua quà tặng vợ. Nhưng trên trang Facebook của nữ ca sĩ, mình lại soi ra được cô từng công khai đăng ảnh trai đẹp Wentworth Miller - nam chính trong bộ phim truyền hình Vượt Ngục cùng dòng caption đầy tình cảm: “Huhu trai đẹp của tôi”. 

Bài đăng của Thủy Tiên vào tháng 10/2020.

Thực sự dòng trạng thái này của bà xã Công Vinh đã gây bão, vì dân tình có bao giờ thấy cô Tiên đăng ảnh trai lạ lên Facebook đâu? Thậm chí còn gọi nam diễn viên người nước ngoài là “trai đẹp của tôi", đủ thấy tình cảm ngưỡng mộ của cô dành cho Wentworth Miller là rất lớn. Trước đó, Công Vinh cũng từng “bóc phốt" vợ là fan cứng của David Beckham, còn “mê” hơn cả chồng. Lý do được anh đưa ra chính là vì Thuỷ Tiên rất mê trai đẹp. Mình thấy lý do này quá hợp lý luôn, trai đẹp là không thể chối từ mà.

Thúy Diễm

Mình vẫn tưởng rằng Thuý Diễm khi hốt được một ông chồng cực phẩm như Lương Thế Thành thì chắc chẳng ai lọt vào mắt xanh người đẹp được nữa. Song thực tế thì khác. Ai rồi cũng mê trai đẹp mà thôi, Thuý Diễm vẫn có trong tim bóng hình của một người đàn ông khác, sẵn sàng xin phép chồng để được “ngoại tình tư tưởng".

Đây, tháng 3/2020, trong thời gian xa nhà để đi đóng phim, Thúy Diễm đã có phen “xin phép ngoại tình tư tưởng” gây bão cả mạng xã hội.

Nếu như các nữ nghệ sĩ Vbiz đều u mê soái ca màn ảnh của Hàn, vừa đẹp trai lại thần thái ngút ngàn thì nữ diễn viên Ải Mỹ Nhân chỉ một lòng với "Thiên vương Hồng Kông" Cổ Thiên Lạc. Nhìn dòng chia sẻ của Thuý Diễm, chắc hẳn Lương Thế Thành sẽ cảm thấy vừa thương vừa buồn cười, thậm chí còn “ghen” ngược vì vợ thường xuyên khen thần tượng trước mặt mình, giờ lại còn “bày đặt” xin phép.

Suy cho cùng, hội các chị đẹp Vbiz dù đã có nơi có chốn thì độ mê trai cũng chỉ có tăng chứ không hề có giảm. Chính sự “hồn nhiên” này của các sao Việt khiến cho dân tình như mình vô cùng thích thú. Hoá ra các thần tượng cũng như hội fangirl chúng mình, sẵn sàng bỏ rơi “nóc nhà” chỉ vì các nam thần trong mộng thôi. Nghĩ tới tương lai nếu lấy chồng rồi, thì chắc mình cũng như mấy cô ở trên thôi, trai đẹp như thế, nỡ lòng nào mà “em giấu cho riêng em biết” chứ.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.