x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngọc Lâu Xuân: Nhị phu nhân rơi vào lưới tình

Thu Hương 11:13 - 03/08/2021

Trong lúc mọi người phát cuồng vì Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thì mọt phim cổ trang Hoa ngữ như Thu Hương lại đang tranh thủ cày Ngọc Lâu Xuân, một tác phẩm có Bạch Lộc tham gia. Phim này coi cũng được lắm á. 

 Trong tập 11 - 12 phim Ngọc Lâu Xuân, bị phản đối khi muốn lấy Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc đóng), Tôn tứ gia Tôn Ngọc Lâu quyết tâm nhờ cậy mẹ nuôi, xách “vịt” làm của hồi môn đến tận nhà cầu hôn nữ chính.

 Bên cạnh hôn nhân chậm như sên của cặp đôi nam chính – nữ chính, tư tình của nhị phu nhân Tôn Ánh Tuyết (Hoàng Hinh Dao đóng) cùng Giả Phùng Nguyên (Hoàng Hựu Minh đóng) lại diễn biến nhanh như một nốt nhạc. 

 >>Xem thêm: Tên Của Em, Họ Của Anh: Một bộ phim đầy bi kịch, ngược tâm

Nam chính bế “vịt” đến cầu hôn nữ chính 

Sau khi tham gia tiệc xem mặt cho tứ gia Tôn Ngọc Lâu, Lâm Thiếu Xuân đã đắc tội với mẹ chồng tương lai khiến phu nhân Tôn gia không còn mặt mũi. Tưởng chừng con đường bước vào hào môn đã kết thúc, nào ngờ Tôn Ngọc Lâu đã tay trái xách vịt, tay phải vàng bạc vải vóc cùng mẹ nuôi đến hỏi cưới Lâm Thiếu Xuân. 

Tứ gia xách vịt đến hỏi vợ cùng mẹ nuôi

 Tay cầm con vịt, tứ gia hào hoa không quên nói lời hẹn thề. Nhà người ta lấy vợ gả chồng kiệu 8 người khiêng, anh đây tuy giàu nhưng lấy vợ chỉ có thế, em có đi theo anh không? Quả là hài hước với màn hỏi vợ của tứ gia danh tiếng đệ nhất kinh thành. 

Màn hỏi vợ chỉ tốn con vịt chính là đây!

>>Xem thêm: Cuối cùng cũng có lời giải đáp về phiên vị trong Thanh Trâm Hành!

 Nhị phu nhân cuối cùng cũng rơi vào lưới tình 

Nếu như Tôn Ngọc Lâu và Lâm Thiếu Xuân mất 12 tập trong phim Ngọc Lâu Xuân vẫn chưa nhận được sự chấp thuận cho cuộc hôn nhân thì mới chỉ 1 tập, tư tình của nhị phu nhân Tô Ánh Tuyết và học sĩ lươn lẹo Giả Phùng Nguyên đã khiến khán giả phải nóng mắt. 

Giả Phùng Nguyên đã cướp được nụ hôn đầu tiên với Tôn nhị phu nhân Tô Ánh Tuyết chỉ nhờ một khúc sáo

 Ở tập 11, nhị phu nhân Tôn gia có sở thích âm luật Tô Ánh Tuyết đã nghe được đoạn sáo thổi của Giả Phùng Nguyên cố tình bày ra. Chỉ ngay sau đó, trước sự ngây thơ của một nhị phu nhân chưa trải sự đời và một tên háo sắc, lươn lẹo, thủ đoạn Giả Phùng Nguyên, Tôn nhị phu nhân Tô Ánh Tuyết đã bị Giả Phùng Nguyên hôn trộm một cái ngay tại trong phủ đệ của Tôn phủ. 

Nụ cười mãn nguyện của Tô Ánh Tuyết trong vòng tay một người đàn ông khác

 Ấy vậy mà trong tập 12 ngay sau đó, chỉ một lần vô tình gặp lại, Tô Ánh Tuyết đã một lần nữa rơi vào lưới tình mà Giả Phùng Nguyên sắp đặt. Nụ cười mãn nguyện của một người phụ nữ xa chồng trong vòng tay của một người đàn ông khác đã nói lên rằng chắc chắn tư tình của 2 nhân vật này sẽ còn nhiều điều để bàn trong những tập sau.

 Tuy không được nhiều bạn đồng tình nhưng Thu Hương vẫn cho rằng tư tình của 2 nhân vật này là điểm sáng cho cốt truyện. Mặc dù mình thấy diễn biến của bộ phim Ngọc Lâu Xuân khá chậm, nhưng với cốt truyện đơn giản, pha chút hài hước, đây vẫn là một lựa chọn khá ổn để giải trí giữa mùa dịch! 

Chỉ đáng tiếc là phim gặp đối thủ quá mạnh như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nên dù cho là phim chiếu hè nhưng thành tích của Ngọc Lâu Xuân không khả quan. Bên cạnh đó, Thu Hương còn phát hiện vì chuyện Vu Chính không ra mặt truyền thông được cho phim nên cũng khiến tác phẩm này thiệt thòi phần nào.

 >>Xem thêm: Tại sao Tiêu Nại trở thành gánh nặng của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh?

*Bài viết của Thu Hương gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.