x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cuối cùng cũng có lời giải đáp về phiên vị trong Thanh Trâm Hành!

Hóng hớt Cbiz 13:15 - 02/08/2021

Theo như Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu, phim tồn kho của Ngô Diệc Phàm chỉ có mỗi bộ Thanh Trâm Hành mà thôi, nên khi anh chàng gây họa thì tác phẩm này phải chịu liên lụy, ảnh hưởng cực kỳ lớn. Trước khi có thông báo từ cục cảnh sát về chuyện Ngô Diệc Phàm bị tạm giam hình sự do có liên quan đến hành vi cưỡng gian, nhà sản xuất Thanh Trâm Hành muốn cứu vãn tình thế, đưa bộ phim ra mắt bằng cách bán đứt bản quyền cho Netflix.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ giải pháp mà nhà sản xuất Thanh Trâm Hành đưa ra cũng dễ hiểu khi mà thời điểm đó, scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm chỉ là “bắt cá nhiều tay”, chuyện cưỡng gian chỉ mới là nghi vấn chưa được xác nhận. Dư luận Trung Quốc không thể chấp nhận Ngô Diệc Phàm nên nhất quyết tẩy chay Thanh Trâm Hành, nhưng với khán giả quốc tế thì dường như lại dễ dàng thứ tha cho nghệ sỹ ngoại quốc gặp phốt hơn, đơn giản chỉ cần có phim hay để xem là được.

>>>Xem thêm: Không phải Ngô Diệc Phàm, chồng Chương Tử Di mới là "đệ nhất tra nam"

Tuy nhiên, đó là viễn cảnh khi mà Ngô Diệc Phàm chưa bị điều tra và tạm giam, còn nếu bị kết luận phạm tội quá nghiêm trọng, bại hoại đạo đức thì ngay cả khán giả quốc tế cũng ra sức tẩy chay dữ dội. Từ khi sự việc của Ngô Diệc Phàm trở nên lớn chuyện thì phương án chữa cháy, cứu nguy bán cho Netflix của đoàn phim Thanh Trâm Hành tan thành mây khói. Giờ chỉ còn phương án thay thế nam chính bằng cách mời diễn viên khác đóng, sau đó dùng kỹ thuật AI để ghép mặt vào.

Phương án "thay đổi mặt" rất tốn kém và khó đạt hiểu quả cao về mặt thẩm mỹ và chân thật. Thế nên, nhà sản xuất Thanh Trâm Hành đang hết sức cân nhắc trước hai sự lựa chọn: Dứt bỏ hẳn hoặc mạo hiểm chi thêm tiền để cứu vãn bộ phim.

>>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm bê bối tình ái sẽ bị xử lý ở mức nào?

Hiện tại, trên mạng lan truyền tin tức cho biết Trần Phi Vũ sẽ là người thay thế Ngô Diệc Phàm trong Thanh Trâm Hành. Tuy nhiên, công ty quản lý của Trần Phi Vũ là Thiên Hạo Thịnh Thế đã sớm phủ nhận tin tức này, tuyên bố: “Là tin giả!”.

Trần Phi Vũ

Trước hàng loạt thông tin không mấy vui vẻ cho những ai còn can đảm, bám trụ làm fan của Ngô Diệc Phàm thì cuối cùng vấn đề mà người hâm mộ anh chàng thắc mắc gần 2 năm vừa qua - chuyện phiên vị trong Thanh Trâm Hành đã được giải đáp rồi đây. Tối qua, tên tuổi của Ngô Diệc Phàm dường như bị xóa sổ hẳn trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc: Từ tài khoản Weibo, Douyin đều bị “bay màu”, siêu thoại cũng đã bị xóa bỏ trước đó; 789 nhóm chat, 990 tài khoản có liên quan đến Ngô Diệc Phàm đều biến mất; Trang nhạc như Netease Music, QQ đều xóa sạch sẽ các bài hát của “cựu ca sỹ”; Douban cũng xóa sổ vĩnh viễn tên tuổi của Ngô Diệc Phàm.

Trang Douban xóa bỏ tên tuổi của Ngô Diệc Phàm, nhưng cũng nhờ vậy mà đã làm rõ vấn đề phiên vị mà fan hai nhà Dương Tử - Ngô Diệc Phàm từng tranh nhau sứt đầu mẻ trán vào thời gian trước. Ngay cả fan hâm mộ Ngô Diệc Phàm trước khi rời bỏ fandom đã bày tỏ nguyện vọng cuối cùng đó là muốn biết phiên vị trong Thanh Trâm Hành, ai được xếp đầu tiên. 

Trong mục phim Thanh Trâm Hành ở Douban, Dương Tử xếp trước, 1337000 đứng sau, mà 1337000 chính là dòng số mà Douban đặt để đại diện cho Ngô Diệc Phàm. Điều mà dư luận thắc mắc bấy lâu nay cũng đã được giải đáp rồi nhé: Dương Tử là nhất phiên trong Thanh Trâm Hành, nhưng đến thời điểm này thì phía nữ diễn viên cũng chẳng muốn đoái hoài, để tâm gì nữa về bộ phim này nữa rồi!

Từ đỉnh cao sự nghiệp, sở hữu những điều mà ai ai cũng ao ước: điển trai, nổi tiếng, giàu có, danh vọng, nhưng chính Ngô Diệc Phàm tự tay đánh đổ đi tất cả bằng nhân cách ghê tởm, xấu xa của mình. Trách ai bây giờ, trách mình thôi. Trước đã bất tài, chẳng có thành tựu nghệ thuật gì, nay khi "ngã ngựa", Ngô Diệc Phàm để lại tiếng xấu muôn đời, vô cùng nhục nhã như “Pháo vương”, “Phàm Tăm”, “Kẻ cưỡng gian”,… 

Hóng Hớt Cbiz thầm nghĩ nếu scandal vừa nổ ra, Ngô Diệc Phàm xin lỗi Đô Mỹ Trúc, và những nạn nhân rồi đền bù cho họ, cuốn gói về Canada có phải hay không, giờ đến “cái nịt” cũng không còn nữa. 

Tượng sáp của Ngô Diệc Phàm tại bảo tàng Madame Tussauds Thượng Hải được thay bằng trang phục tù nhân

 >>>Xem thêm: Số phận trắc trở của những bạn diễn đóng cùng Dương Tử trong năm 2021

  *Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.