x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tên Của Em, Họ Của Anh: Một bộ phim đầy bi kịch, ngược tâm

Mộc Tử 14:19 - 02/08/2021

Trong vô vàn những bộ phim ngọt sủng đang phát sóng thì bộ phim Tên Của Em, Họ Của Anh lọt thỏm trong đó với một phong cách hoàn toàn khác. Đây là bộ phim đã đắp chiếu khá lâu của Trương Tuyết Nghênh. Mình từng thấy bộ phim này trong danh sách các phim được mong đợi lên sóng tận từ năm 2017 nhưng vì đắp chiếu lâu quá có lẽ vài người cũng đã quên.

 Hiện tại không hiểu tại sao phim lại đột ngột lên sóng vào cuối tháng 7. Nếu khẩu vị của bạn là dạng phim ngược tâm tàn nhẫn thì phim này cực kỳ thích hợp.

 Thông tin và nội dung bộ phim Tên Của Em, Họ Của Anh:

Ngày phát sóng: 26/07/2021

Số tập: 44 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Đạo diễn: Lý Đại Vi, Đinh Ngưỡng Quốc

Diễn viên chính: Dương Lặc, Trương Tuyết Nghênh, Trương Siêu, Mễ Lộ

Lịch phát sóng: 8h tối từ thứ 2 đến thứ 5; 2 tập/ngày 

Nền tảng phát sóng: iQiyi, Tencent Video

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh liên tục phá kỷ lục lượt xem

Nội dung phim: Ngược thân, ngược tâm tàn nhẫn hai nhân vật chính

Tên Của Em Họ Của Anh kể về bạn gái của cô nhi Hạng Ngữ Thu (Dương Lặc đóng) là La Đình qua đời bởi tai nạn và hiến giác mạc cho một cô bé mồ côi ốm yếu bệnh tật tên Hạng Liên Tâm (Trương Tuyết Nghênh đóng). Mười năm sau, Hạng Liên Tâm du học trở về vô tình quen biết với em trai của La Đình là La Duệ (Trần Tử Do đóng). La Duệ yêu Liên Tâm từ cái nhìn đầu tiên rồi điên cuồng theo đuổi, nhưng Liên Tâm lại yêu Hạng Ngữ Thu sâu sắc. 

Hạng Ngữ Thu không cách nào đối diện với Hạng Liên Tâm, người đang sở hữu đôi mắt của La Đình, anh cũng chẳng thể thừa nhận tình cảm của bản thân. Dưới áp lực nặng nề, Hạng Liên Tâm bị mắc bệnh Alzheimer, Hạng Ngữ Thu tìm đủ mọi cách chữa trị cho cô ấy. Sự kiên trì và bảo vệ không ngừng nghỉ ấy cuối cùng đã đánh thức được trí nhớ của Hạng Liên Tâm.

>>>Xem thêm: Nữ chính Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chinh phục nam thần thế nào?

Dàn diễn viên quen thuộc của phim:

Dương Lặc vai Hạng Ngữ Thu

Hạng Ngữ Thu là một nhà thiết kế tài hoa hơn người nhưng cố chấp với nguyên tắc của mình. Từ nhỏ cha mẹ ly dị, thiếu thốn tình cảm gia đình. Mối tình đầu của anh là La Đình bất ngờ qua đời khiến cho anh thu mình lại một lòng muốn hoàn thành nguyện vọng của mối tình đầu. Hạng Ngữ Thu là một chàng trai có trách nhiệm, chung tình luôn ra sức bảo vệ người mình yêu.

Đảm nhận vai diễn này là nam diễn viên Dương Lặc sinh năm 1987, tốt nghiệp khoa kịch nói tại Đại học Duke, Mỹ. Năm 2009, đóng phim truyền hình Tiến Trình Lịch Sử mà chính thức bước chân vào làng giải trí. Năm 2010, tham gia phim điện ảnh của đạo diễn Phùng Tiểu Cương Đường Sơn Động Đất. Năm 2014 tham gia đảm nhận vai nam chính Trần Tầm trong bộ phim chiếu mạng Năm Tháng Vội Vã được khán giả biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, khán giả Việt Nam quen thuộc với Dương Lặc qua 2 bộ phim nổi tiếng Bên Nhau Trọn ĐờiBa Mươi Thôi Mà.

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có quá già để đóng phim thần tượng?

Trương Tuyết Nghênh vai Liên Tâm

Liên Tâm từ nhỏ đã mất đi thị lực vì một tai nạn trên biển nên cũng lạc mất người nhà. Liên Tâm có bạn tốt là La Đình, sau khi La Đình mất đã đem giác mạc cho Liên Tâm. Sau khi cha mẹ La Đình nhận nuôi Liên Tâm thì cô trở thành anh em trên danh nghĩa với La Duệ. Liên Tâm có tính cách quật cường, khá lập dị, không muốn làm phiền hay ràng buộc ai. Khi còn ở Tây Ban Nha đã sáng tập lên một trang web về thời trang rồi trở về nước theo đuổi tình yêu, cùng với Hạng Ngữ Thu tạo thành một chuyện tình đầy sóng gió.

Nữ chính Liên Tâm do Trương Tuyết Nghênh đảm nhận. Cô là nữ diễn viên sinh năm 1997, xuất thân là một diễn viên nhí của làng giải trí Hoa Ngữ. Hiện tại cô nàng dang theo học Học viện Hí kịch Trung Ương. Năm 2003, Trương Tuyết Nghênh tham gia bộ phim Nữ Anh Hùng Vĩnh Lạc chính thức bước vào con đường diễn xuất. Trương Tuyết Nghênh từng xuất hiện trong rất nhiều phim truyền hình nổi tiếng như Tân Liêu Trai Chí Dị, Đại Đương Du Hiệp Truyện, Mỹ Nhân Tâm Kế, Mỹ Nhân Vô Lệ, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Vân Trung Ca,... Khán giả quen thuộc với cô khi đảm nhận vai Quách Tương trong bản phim Thần Điêu Đại Hiệp của Vu Chính.

>>>Xem thêm: Dàn diễn viên phụ của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sau 5 năm

Trương Siêu vai Trần Kỳ

Trần Kỳ là bạn thân của nam chính Hạng Ngữ Thu có tính cách hài hước, thích nhiếp ảnh. Sau khi tốt nghiệp vừa tham gia vào câu lạc bộ nhiếp ảnh vừa tình nguyện viên tại cô nhi viện mang lại niềm vui cho mọi người. Sau khi gặp Thi Đường thì vô cùng ấn tượng, lưu luyến khó quên, bày đủ trò để Thi Đường từ bỏ Hạng Ngữ Thu mà cân nhắc đến anh nhưng nhiều lần đều bị Thi Đường ghét bỏ. Trong lúc Hạng Ngữ Thu đi Tây Ban Nha thì anh đã trở thành một nhiếp ảnh gia có tiếng, bề ngoài phóng túng nhưng lại cực kỳ yêu Thi Đường, vì cô mà hi sinh không ít nhưng vẫn không được đáp lại.

Đảm nhận vai Trần Kỳ là nam diễn viên Trương Siêu sinh năm 1988. Năm 2007 tham gia chương trình tìm kiếm tài năng Cố Lên Chàng Trai Tốt chính thức ra mắt. Cho đến nay, Trương Siêu đã đóng rất nhiều phim nổi tiếng nhưng chỉ là vai phụ như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Kỳ Hồn, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Ký Ức Độc Nhất, Trở Về Tuổi Hai Mươi...

>>>Xem thêm: Phim hay Hoa Ngữ tháng 8/2021: Địch Lệ Nhiệt Ba - La Vân Hi đối đầu

Mễ Lộ vai Thi Đường

Thi Đường là một cô gái tài giỏi, giàu có, xinh đẹp đúng kiểu Bạch Phú Mỹ mà mọi người vẫn thường nói. Trong công việc cô là một người hiếu thắng, làm việc nhanh gọn, dứt khoát, rất có lòng tự trọng, dễ tự ái. Sau khi tốt nghiệp thì làm thực tập sinh ở một công ty quảng cáo gặp được Hạng Ngữ Thu và Trần Kỳ. Cô vừa gặp Hạng Ngữ Thu đã yêu từ cái nhìn đầu tiên, luôn không nhìn tới Trần Kỳ dù anh có ra sức theo đuổi đến mức nào. Thi Đường luôn không thích Liên Tâm nên nỗ lực tìm mọi cách phá hoại tình cảm của Liên Tâm và Hạng Ngữ Thu.

Nữ diễn viên Mễ Lộ đảm nhận vai Thi Đường không phải là gương mặt xa lạ gì mới khán giả. Mễ Lộ sinh năm 1989 và tốt nghiệp Học viện Công nghệ - Thời trang Bắc Kinh. Trước khi rẽ hướng sang làm diễn viên thì Mễ Lộ là một người mẫu xuất sắc từng đoạt giải quán quân cuộc thi Người Mẫu CCTV lần thứ 8 năm 2007. Năm 2009, Mễ Lộ đảm nhận vai diễn khách mời cho bộ phim truyền hình Cùng Ngắm Mưa Sao Băng chính thức trở thành diễn viên. Năm 2015, Mễ Lộ từng đóng cặp với Dương Lặc tạo thành cặp đôi được yêu thích trong bản truyền hình Bên Nhau Trọn Đời

>>>Xem thêm: Phim của Dương Dương - Nhiệt Ba lập kỷ lục 250 triệu view

Mình nghĩ nếu như bạn là một người thích thể loại phim ngược tâm ngược thân tàn nhẫn thì bộ phim này rất thích hợp với bạn. Bởi lẽ nam nữ chính ngược nhau từ đầu đến cuối phim, mối tình tay tư cực kỳ phức tạp đẫm nước mắt đủ để thỏa mãn những ai mê thể loại ngược tâm này. 

Nếu đã xem phim thì cùng để lại ý kiến đánh giá bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Top 8 phim khoa học viễn tưởng Trung Quốc hot nhất không bỏ thể lỡ

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.