x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Trai: Không ngại triệt sản, tuyên bố "đội vợ lên đầu"

Hoa Le 11:35 - 17/03/2021

Kể từ sau khi kết hôn, tôi thấy cuộc sống của “Quý ròm” Ngọc Trai dường như thay đổi hoàn toàn. Nam diễn viên Kính Vạn Hoa năm nào, giờ đã gắn liền với hình ảnh của ông bố bỉm sữa, luôn hết mực thương vợ yêu con. Gần đây, anh còn được khen ngợi là “người chồng của năm” khi công khai đi triệt sản để vợ không phải vất vả chuyện sinh đẻ.

Cụ thể, nam diễn viên viết: "Dù gái hay trai, đủ 2 là thiến. À nhầm, thắt". Tôi có thể đoán được, Ngọc Trai muốn can thiệp y học để ngừa thai vĩnh viễn. Trước đó ca sĩ Hoàng Bách cũng thực hiện phương pháp này bởi đây là cách tránh thai hiệu quả và an toàn, đặc biệt với sức khỏe của người vợ.

 >>> Xem thêm: Ngọc Trai và dàn sao Kính Vạn Hoa sau 17 năm giờ ra sao?

Cá nhân tôi đánh giá cao hành động của Ngọc Trai, bởi không phải bất cứ người đàn ông nào cũng sẵn sàng triệt sản, nhận phần thiệt về mình để bạn đời có thể đảm bảo sức khỏe. Có lẽ phải là người rất yêu thương vợ, thấu cảm được với những khó khăn, vất vả trong chuyện sinh nở của bà xã, Ngọc Trai mới có thể đi tới quyết định quan trọng này. 

 >>> Xem thêm: Bộ ba 'Kính Vạn Hoa' sau 8 năm: Người theo nghệ thuật, kẻ rút lui

Trước đó, tình yêu của Ngọc Trai dành cho bà xã còn được thể hiện qua những dòng trạng thái mùi mẫn. Ngọc Trai không ngần ngại nói những lời đường mật, có cánh dành cho vợ trên trang cá nhân của mình. Ngọc Trai còn tuyên bố “đội vợ lên đầu”. Chưa hết, khi tham gia chương trình Khẩu Vị Ngôi Sao, nam diễn viên còn khen tài nấu nướng của vợ hết lời với giọng đầy tự hào. Điều này làm MC Hà Thu phải lên tiếng: “Đây là người đàn ông của gia đình.”

Còn nhớ hồi vợ sinh con đầu lòng, Ngọc Trai không ngại ở nhà cả 1 năm trời để chăm sóc bà xã. Anh chính thức gia nhập hội “ông bố bỉm sữa quốc dân” khi không quản khó khăn, làm tất cả mọi việc trong nhà, từ lau dọn, nấu nướng đến chăm con. Giờ đây với Ngọc Trai, những công việc ấy dần trở thành niềm vui, vì đó là lúc anh có thể quan tâm và thể hiện tình cảm với vợ con.  

Sau khi vợ hạ sinh thành công, Ngọc Trai cũng đăng tải dòng trạng thái trải lòng về quá trình chăm sóc vợ. Anh cho biết bản thân xót xa khi nhìn thấy vợ phải chịu những đau đớn khi sinh con. Đồng thời anh nhắn nhủ với các ông bố rằng hãy luôn bên vợ, nhất là lúc bà xã sinh nở vì khi ấy người phụ nữ sẽ cảm thấy rất cô đơn. 

Tôi thấy hiếm có ngôi sao nào trong showbiz lại yêu thương và hy sinh hệt mực cho vợ như Ngọc Trai. Vậy mới thấy, nam diễn viên hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “người chồng của năm” và là tấm gương để các anh trai học theo. 

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về hành động này của Ngọc Trai, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.