x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Ngôi Đền Kỳ Quái: Tóm tắt nội dung 2 phần đầu trước khi xem phần 3

Salonpas 16:00 - 04/04/2022

Tiếp nối thành công của 2 phần phim trước, siêu hài phẩm kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 3 sắp sửa ra mắt trong tháng 4 này nữa nè quý vị ơi.

Ngôi Đền Kỳ Quái là chuỗi phim kinh dị nổi tiếng nhất Thái Lan những năm gần đây với phong cách sợ thì ít hài hước thì nhiều ta nói coi mà cười xỉu

Ở phần 1, phim là câu chuyện hài hước về bộ ba chàng trai “ngớ ngẩn” Ballon, Nong, First vì lời hứa rằng nếu trúng số sẽ cạo đầu đi tu. Hứa chơi ai dè trúng thiệt nên ba chàng đành ngậm ngùi đến tu ở ngôi đền Pee Nak. 

Cái chất không có tâm nên đi tu cũng đâu có yên, vừa tới đền thì những câu chuyện ma quái xảy ra hù 3 anh chàng xỉu lên xỉu xuống mà tui cũng cười xỉu up xỉu down theo luôn. 

Phim coi cười đã vậy chứ cũng có nhiều cảnh khóc dữ luôn á. Coi cái khúc bé gái đứng một mình bên linh cữu anh trai với hình ảnh người mẹ dù không tỉnh táo cũng cố gắng bảo vệ bên đền thờ của con mình mà buồn khủng khiếp.

 >>> Xem thêm: Vết Nứt Ám Hồn Trong Tranh: Ma quỷ không đáng sợ bằng con người

Nhìn chung với phần 1 khởi động mà Ngôi Đền Ma Quái gây được một hiệu ứng tốt về phong cách phim cũng như phần diễn xuất của diễn viên. Bộ phim mang đủ yếu  giải trí thuần túy khiến mình thích khá ấn tượng.

Ở phần 2 thì hay hơn nha, tui có cảm giác câu chuyện dần đi vào hướng ổn định khi khai thác tiếp việc hai nhà sư trẻ Ballon và First với màn “chơi khôn” đòi bỏ tu đi về. 

Sau khi nhận được một loạt những cảnh báo về lời nguyền từ ngôi đền, cả hai đành phải một lần nữa trở lại con đường tu hành để mong hóa giải kiếp nạn. 

Cùng với sự xuất hiện của người bạn đồng hành mới Toh, nam idol giới trẻ bị mẹ ép đi tu vì lời hứa năm xưa đã mang lại thêm nhiều sự “mlem” thích mắt. 

Trong hành trình tu hành vui buồn lẫn lộn cùng với những cảm giác kinh dị nhất, tất cả đã dần dần tìm ra được nguyên nhân  sự của lời nguyền. Bên cạnh đó là những màn náo loạn chốn thanh thiên cùng những hướng giải quyết vấn đề không thể lầy lội hơn.

Phần 2 là sự trở lại lợi hại hơn về mọi mặt, hề hước hơn, bá đáo hơn. Về âm thanh hình ảnh thì mình cảm thấy Ngôi Đền Kỳ Quái 2 làm tốt hơn phần 1 vì tạo được một không khí kinh dị đặc trưng hơn. Triết lý về chữ hiếu ở phần 2 cũng khiến mình khá tâm đắc đó nha.

Với đà phát triển đó, Ngôi Đền Ma Quái 3 chuẩn bị ra mắt vào ngày 15.04 này. Phần này sẽ giải quyết tiếp theo những câu chuyện còn bỏ ngỏ từ 2 phần trước hứa hẹn nét hài hước đậm chất Thái Lan sẽ bùng nổ “chíu chíu” luôn. 

Phim mới tung trailer à chưa có thông tin gì nhiều mà nhìn có vẻ cũng là những không gian ngôi đền ma mị đặc trưng, vẫn là câu chuyện không hồi kết về lời nguyền. Đặc biệt có thêm cái truyền thuyết gì “ảo ma nobita” thần rắn thần rồng gì nữa đó.

Với tiền đề là sự phát triển tiến bộ hơn  từng phần thì không biết liệu phần ba này có giữ được phong độ đó mà xuất sắc hơn hai phần trước? Rồi câu chuyện về lời nguyền sẽ được khai thác theo hướng nào nữa cũng là một ẩn số lớn.

 >>> Xem thêm: Vết Nứt Ám Hồn Trong Tranh: Ma quỷ không đáng sợ bằng con người

Tui là tui mong chờ cái Ngôi Đền Kỳ Quái 3 này dữ lắm á chời. Đang stress mà coi phim này chắc tự nhiên dui ngang đó hihi.

Còn ai thích phim này giống tui thì giơ tay lập team ra rạp nha.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Ngôi Đền Kỳ Quái 3 tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.