x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Để được lên sóng, Ngự Giao Ký của Nhiệt Ba cắt gần 20 tập

Hóng hớt Cbiz 10:45 - 16/10/2021

Ngự Giao Ký chắc chắn là một trong những dự án phim cổ trang được khán giả mong chờ nhất. Lý do là vì bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng nên sở hữu sẵn lượng fan nguyên tác đông đảo đón chờ, thêm vào đó dự án này lại quy tụ dàn diễn viên chính là hai cái tên nổi đình nổi đám hiện nay - Địch Lệ Nhiệt Ba Nhậm Gia Luân. Với những yếu tố này, Hóng Hớt Cbiz thấy Ngự Giao Ký đã trở thành bộ phim chưa chiếu đã nổi vì ai ai cũng ngóng trông về nó.

Thế nhưng mới đây, dân tình được nghe một tin choáng váng. Theo thông tin bên lề được tuồn ra thì Ngự Giao Ký sẽ được chia ra làm hai phần phim: Ngự Giao Ký: Cùng Quân Lần Đầu Quen Biết Ngự Giao Ký: Giống Như Cố Nhân Quay Về. Ban đầu, độ dài theo hậu kỳ chỉnh sửa của ekip làm phim thì mỗi phần sẽ có thời lượng là 30 tập. Mà điều khiến mọi người hoang mang, choáng váng chính là cả hai phần phim của Ngự Giao Ký đều bị cắt giảm nghiêm trọng để qua được cửa ải kiểm duyệt.

Hóng Hớt Cbiz được biết Ngự Giao Ký: Cùng Quân Lần Đầu Quen bị cho “bay màu” từ 30 tập phim xuống còn 22 tập, trong khi đó Ngự Giao Ký: Giống Như Cố Nhân Quay Về chỉnh từ 30 tập xuống còn 21 tập. Tức là cả hai phần phim từ 60 tập theo dự kiến đã “bốc hơi” đi mất 17 tập, chiếm gần ⅓ thời lượng ban đầu của bộ phim.

Cắt xén như thế này thì chẳng cần fan nguyên tác cũng thừa biết bộ phim sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt nội dung như thế nào. Đảm bảo giữ được những tình tiết quan trọng thì có lẽ ekip sẽ phải đẩy nhanh tốc độ nhịp phim để nội dung gói gọn đủ trong thời lượng số tập, mà như thế có thể dẫn đến nguy cơ gây khó hiểu cho người xem. Hóng Hớt Cbiz cũng như nhiều khán giả đang lo ngại chất lượng của Ngự Giao Ký sẽ không được đảm bảo dù đây chẳng phải là lỗi của đoàn làm phim:

- Cắt thế này đến lúc lên phim lại chả hiểu gì cho xem. Sao Nhậm Gia Luân “đen” thế nhỉ, lần trước phim Thu Thiền vốn rõ hay bị cắt loạn lên đã hỏng rồi…

- Cắt nhiều nhưng không ảnh hưởng đến mạch phim là được. Quan trọng là biên tập cho hợp lý, chứ phim dài quá nhiều lúc cũng lê thê chứ có hay hơn đâu mà chưa gì mấy chị em đã la làng rồ. Mà đây là mới hậu kỳ xong để bế đi kiểm duyệt chờ cấp phép á chứ đâu phải Tổng Cục bắt cắt đâu mà chưa gì đã mắng “chị Cục”. Kiểm duyệt gặp vấn đề gì nữa bị cắt tiếp thì chửi sau cũng chưa muộn mà, thui thủi cái mồm vậy thôi chứ đừng cắt nữa, hiu hiu!

- Cắt như thế này thật ép người quá đáng, bay mất ⅓ thời lượng ban đầu thì chất lượng sao mà đảm bảo được đây?

- Trời ơi huhu cắt tận 17 tập thì nhiều lắm luôn huhu. Mất những tình tiết thừa thãi, background thì còn đỡ chứ mất những tình tiết quan trọng thì tội cho đoàn phim, tội cho diễn viên lẫn người đu phim lắm.

- Duyệt lâu, cắt xén nhiều, không cho trang điểm cầu kỳ, không cho làm phim đa dạng, không cho đặt tên thoải mái, không cho phép trả cát xê cao vút, không cho show tuyển chọn idol, cấm hết nền điện ảnh Trung Quốc quay về thập niên 18 haha.

- Cắt nhiều thế trời

- Cắt thế này đến lúc chiếu phim cụt đầu cụt đuôi. Nhẽ ra hay lại thành dở. Chán các ông kiểm duyệt…

- Truyện đã đuối hơn so với các tác phẩm còn lại của Cửu Lộ Phi Hương rồi, giờ còn bị cắt thế này thì toang rồi.

- Cắt vậy tội công sức của đoàn làm phim luôn ấy! 

Ngự Giao Ký là một trong những tác phẩm tiểu thuyết đề tài cổ đại, huyền huyễn của tác giả Cửu Lộ Phi Hương được đông đảo bạn trẻ yêu thích hiện nay. Phim kể về hai nhân vật chính là Kỷ Vân Hòa và Trường Ý. Tiểu thuyết kể về câu chuyện công chúa Thuận Đức săn được một giao nhân, muốn tìm người thuần hóa nó. Công chúa có ba nguyện vọng, một là con giao nhân này có thể nói tiếng người, hai là biến đuôi trở thành chân và ba là trái tim mãi không thay đổi, đối nghịch.

Phía Đông có Ngự Yêu đảo, phía Tây có Ngự Yêu núi, phía Nam có Ngự Yêu cốc và phía Bắc có Ngự Yêu đài - là bốn nơi có năng lực ngự yêu trong thiên hạ. Và Ngự Yêu cốc ở phía Nam chính là nơi có Ngự Yêu sư có năng lực mạnh nhất. Nàng là Ngự Yêu sư lợi hại nhất của Ngự Yêu cốc nhưng lại vì một con giao nhân mà đánh mất trái tim mình.

Ngự Giao Ký đã đóng máy vào tháng 6 vừa qua và dự kiến sẽ trình làng khán giả vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Đây chính là bộ phim cổ trang mà Hóng Hớt Cbiz chờ đợi nhất vì phim có sự góp mặt của Nhậm Gia Luân - nam thần khiến mình mê mệt sau khi xem xong Châu Sinh Như Cố. Hóng Hớt Cbiz nghĩ có rất nhiều bạn cũng giống như mình lắm đây, mong ngóng Ngự Giao Ký từng ngày vì có thần tượng diễn chính. Hy vọng bộ phim có thể thuận lợi được ra mắt và nội dung tác phẩm vẫn có thể đảm bảo được chất lượng mà fan đã đặt kỳ vọng!

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác và dàn sao Cbiz bị chê bai diễn xuất vì ánh mắt vô hồn

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.