x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Nhất Bác và dàn sao Cbiz bị chê bai diễn xuất vì ánh mắt vô hồn

Hóng hớt Cbiz 14:46 - 12/10/2021

Một tác phẩm muốn thành công bên cạnh tình tiết hay, bối cảnh được đầu tư tỉ mỉ thì khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính cũng góp một phần rất quan trọng. Mà diễn xuất của diễn viên đa phần đều được thể hiện dựa trên biểu cảm khuôn mặt và chuyển động cơ thể, trong đó ánh mắt là thứ cốt yếu nhất.

Một ánh mắt biết nói sẽ giúp khán giả hiểu được bạn muốn thể hiện điều chi, còn một ánh mắt trống rỗng, không có thần lại làm giảm sự hào hứng khi xem phim của họ. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một vài cái tên bị khán giả phê bình vì khả năng diễn xuất bằng mắt không đủ tốt nhé!

Lưu Thi Thi

Nhắc đến Lưu Thi Thi chắc chắn không thể không nhắc đến Bộ Bộ Kinh Tâm – tác phẩm giúp nữ diễn viên trở nên nổi đình nổi đám. Câu chuyện tình yêu, thù hận của Mã Nhĩ Thái Nhược Hy (Lưu Thi Thi diễn) và Tứ Gia (Ngô Kỳ Long diễn) đã trở thành một trong những điểm nhấn cho cả bộ phim.

Dù phim đã rất thành công khi lên sóng nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy nữ chính Lưu Thi Thi từng vấp phải rất nhiều sự chê bai của khán giả vì khả năng diễn xuất bằng mắt không tốt của mình. Thậm chí, những lúc cô nàng tham gia sự kiện cũng không khác biệt gì mấy so với lúc quay phim, người nhìn khó mà đoán được tâm trạng của cô.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những cái tên góp mặt trong danh sách lần này với vai diễn Lôi Kim Ngọc trong phim điện ảnh Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc: Cánh Đồng Hy Vọng. Do cách xây dựng hình tượng của nhân vật nên vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong phim chỉ trang điểm nhẹ, phần mắt hầu như không trang điểm.

Hóng Hớt Cbiz cũng không biết có phải vì không được trang điểm hay không mà đôi mắt của nàng tiểu hoa trông trống rỗng, không có thần, khác hẳn với vẻ lanh lợi, hoạt bát trước đây.

Angelababy

Nhắc đến diễn xuất bằng mắt tệ sao có thể thiếu “phu nhân” của Huỳnh giáo chủ được. Thật ra, mình thấy nhan sắc của Angelababy đẹp hết chỗ chê nhưng tiếc là khả năng diễn xuất lại tỷ lệ nghịch với khuôn mặt xinh đẹp ấy. Hầu như phim nào, cô nàng cũng chỉ có một biểu cảm trừng mắt, chu môi bày tỏ sự tức giận.

Vương Nhất Bác

Dù nổi tiếng sau sự thành công của Trần Tình Lệnh nhưng Lam Vong Cơ của Vương Nhất Bác cũng không được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất là mấy. Hóng Hớt Cbiz thấy anh chàng diễn ra vẻ lạnh lùng, cao ngạo thì có đấy nhưng ánh mắt đôi khi cũng trống rỗng, không có thần.

Vương Nhất Bác đúng là nên rèn luyện khả năng diễn xuất nhiều hơn nữa. Mình hy vọng sẽ có dịp được nhìn thấy một Vương Nhất Bác hoàn toàn chuyển mình trong Băng Vũ Hỏa hay Phong Khởi Lạc Dương tới đây.

Hứa Khải

Nếu một Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược chiếm trọn trái tim khán giả bao nhiêu thì một Bạch Quyết trong Thiên Cổ Quyết Trần lại nhận đủ chê bai với diễn xuất làm người xem thất vọng.

Thậm chí, nét diễn đơ đơ, ánh mắt không có thần này của Hứa Khải còn kéo dài sang tận phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp. Cả một bộ phim diễn xuất không có điểm nhấn. Mình nghĩ Hứa Khải nên hạn chế nhận phim lại, dành thời gian để trau dồi diễn xuất thì chất lượng những tác phẩm sau mới có cơ hội được cải thiện. Tính sương sương thì phim flop của anh chàng đã nhiều lắm rồi.

Hóng Hớt Cbiz thấy với việc thị trường đang ưu ái cho những diễn viên lưu lượng như hiện nay, những ngôi sao nổi tiếng nhận dự án phim nhiều vô số kể, nhưng họ lại không hề trau dồi khả năng diễn xuất của mình. Diễn đã tệ nhưng lại chẳng biết rút kinh nghiệm cho mình, nên kỹ năng diễn xuất ánh mắt trở nên vô hồn, thất thần cứ được họ duy trì từ phim này sang phim khác. Cứ mãi thế này thì danh tiếng của họ sẽ ngày càng đi xuống, rồi cũng đến lúc hào quang cũng vụt tắt mà thôi…

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến và dàn nam thần Hoa Ngữ sở hữu đôi môi nhìn chỉ muốn hôn

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.