x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ

Tiểu Hạnh Thảo 12:30 - 31/08/2021

Trong số những dự án phim đang ghi hình hay chờ chiếu thì Tiểu Hạnh Thảo thấy hầu hết đều là thuộc thể loại cổ trang. Đáng nói hơn, các bộ phim này còn có sự góp mặt của toàn những tiểu hoa thế hệ 9X đình đám nhất hiện nay. Chính vì đó mà chúng ta có thể kỳ vọng, chỉ một thời gian nữa thôi, cuộc cạnh tranh khốc liệt nhất của màn ảnh Hoa ngữ sẽ chính thức diễn ra. Ngay lúc này, hãy cùng mình tìm hiểu xem, mỗi bộ phim có điều gì thú vị đang chờ đợi khán giả nhé.

Ngự Giao Ký

Đầu tiên, mình muốn nhắc tới Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đảm nhận vai chính. Bộ phim này đã đóng máy và đang trong quá trình hoàn thiện để đưa đi xét duyệt. Dựa theo nguyên tác Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức của Cửu Lộ Phi Hương, mình đánh giá vai nữ chính trong đây là một thách thức lớn với mỹ nữ Tân Cương.

Bởi, nhân vật nữ chính Kỷ Vân Hòa của Địch Lệ Nhiệt Ba tuy là một cô gái yêu tự do, không thích tranh quyền đoạt vị nhưng lại bị giam hãm ở Ngự Yêu Cốc. Cô vì cứu người cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân) mà phải gạt bỏ tình cảm với anh, tự lừa dối chính mình và chấp nhận mất hết sinh lực. Cũng vì vai diễn này mà nàng tiểu hoa đã giảm cân suốt 1 năm qua, đến bây giờ vẫn chưa thể lấy lại thân hình chuẩn từng milimet như trước kia.  

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz mang phim lên trang bìa tạp chí

Thả Thí Thiên Hạ

Theo nguồn tin của Tiểu Hạnh Thảo, Thả Thí Thiên Hạ đã hoàn tất quá trình ghi hình trong những ngày đầu tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên, vì đoàn phim này cực kỳ kín tiếng nên chẳng có mấy thông tin hay hình ảnh bị lọt ra ngoài. Mình chỉ biết dựa trên lời giới thiệu của đoàn phim rằng Dương Dương sẽ nhập vai tuyệt thế mỹ nam Phong Lan Tức, còn Triệu Lộ Tư vào vai Tích Vân công chúa khí chất ngời ngời.

Xưa nay, Dương Dương vẫn luôn là cái tên “bảo chứng” nhan sắc của mọi bộ phim, cảm giác cặp đôi của anh và Triệu Lộ Tư cũng khá ổn. Vì thế, Tiểu Hạnh Thảo kỳ vọng cặp đôi này sẽ chứng minh được diễn xuất, để khán giả thấy được họ cũng có thực lực chứ không phải chỉ dựa vào lưu lượng.

An Lạc Truyện

Thật không ngờ, một trong những đối thủ mà Ngự Giao Ký sẽ phải dè chừng lại là bộ phim khác của Địch Lệ Nhiệt Ba, An Lạc Truyện. Vai nữ chính trong đây tiếp tục là một hình ảnh mà khán giả chưa bao giờ gặp của nàng tiểu hoa.

Xem ra năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba đã quyết định rũ bỏ hoàn toàn hình tượng “nữ hán tử” đã gắn bó với cô bao năm nay. Dù nhân vật Nhậm An Lạc trong An Lạc Truyện là một người chính trực, công thần của quốc gia nhưng cô vẫn mang dáng vẻ dịu dàng, đáng yêu khi bên cạnh thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn).

Trầm Vụn Hương Phai

Trong số những dự án cổ trang có sự góp mặt của dàn tiểu hoa 9X thì có lẽ Trầm Vụn Hương Phai được đánh giá cao nhất. Bởi, cả Dương Tử và Thành Nghị đều đã chứng minh được thực lực, diễn xuất của họ chưa bao giờ làm mình thất vọng.

Trong những hình ảnh đầu tiên được đoàn phim tiết lộ nhân dịp khai máy, nhiều người đã phải xuýt xoa khen ngợi vì Dương Tử và Thành Nghị diễn cảnh “ngược tâm” quá đạt. Tạo hình của họ cũng ngập tràn khí chất thiên tiên.

>>>Xem thêm: Dương Tử cần dè chừng dàn nữ phụ đẹp nhức nhối của Trầm Vụn Hương Phai

Mộng Hoa Lục

Cạnh tranh trực tiếp cùng loạt dự án cổ trang của dàn tiểu hoa 9X còn có Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đóng chính. Cũng rất rất lâu rồi, khán giả mới có thể gặp lại “thần tiên tỷ tỷ” trong một bộ phim truyền hình.

Mình dự đoán là Trần Hiểu sẽ hoàn thành tốt vai nam chính thôi, nhưng còn vai Triệu Phán Nhi của Lưu Diệc Phi thì quả thật vẫn là một dấu hỏi lớn đối với tất cả chúng ta. Không biết nữ diễn viên có thể vượt qua cái bóng quá lớn của Tiểu Long Nữ hay Vương Ngữ Yên trước đó hay không?

Ngự Giao Ký, Thả Thí Thiên Hạ, An Lạc Truyện, Trầm Vụn Hương Phai hay Mộng Hoa Lục là 5 dự án cổ trang được chờ mong nhất thời gian tới và chắc chắn sẽ còn khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ trong những tháng cuối năm 2021 dù vẫn chưa chốt được lịch chiếu. Bạn có cùng suy nghĩ với Tiểu Hạnh Thảo không? Hay là muốn gợi ý thêm bộ phim nào khác?

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Ngay lúc này, hãy nhấn follow fanpage Thế Giới Hoa Ngữ để cùng cập nhật những tin tức phim ảnh và hậu trường mới nhất, thú vị nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.