x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Người đàn ông phản bội Trương Thiên Ái nay đã hạnh phúc lấy vợ

Hóng hớt Cbiz 17:45 - 17/07/2021

Các bạn có còn nhớ Lý Tử Phong - nam diễn viên từng thành công qua rất nhiều vai diễn trong các tác phẩm truyền hình cổ trang như Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Chiêu Diêu, Khánh Dư Niên... không ạ? Bật mí với các bạn, hôm nay là ngày vui của anh bên cô vợ nhỏ hơn anh 9 tuổi - Lâm Tử. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình "tham quan" những bức hình trong buổi thành hôn của cặp đôi ngày hôm nay nhé!

Vừa sáng, nam diễn viên đã đăng tải lên mạng xã hội bài viết: "Hôm nay tôi kết hôn" và nhanh chóng được bà xã Lâm Tử đáp lại: "Thật trùng hợp, em cũng vậy". Đúng là phu xướng phụ tùy khá ăn ý phải không các bạn!
Lý Tử Phong trong bộ áo cưới truyền thống, tay cầm bó hoa loa kèn nở nụ cười hạnh phúc đến đón cô dâu trong sự "hộ tống" của dàn phù rể.
Lý Tử Phong cùng dàn phù rể bảnh bao. Ngày vui của ai thì người đó đẹp trai nhất!
Nhan sắc nhà gái cũng không hề kém cạnh gì.
Đã kết hôn thì sẽ không thiếu những màn "gài kèo" từ phía phù dâu. Lý Tử Phong cùng anh chàng phù rể thực hiện thử thách chống đẩy làm dàn nhà gái bật cười nghiêng ngả.
Chú rể một chân khụy gối, tặng hoa bày tỏ tình yêu với bà xã. Nhìn nụ cười của Lâm Tử là biết cô ấy hạnh phúc thế nào rồi!
Rước được cô dâu thì bắt đầu tới màn dâng trà cho trưởng bối trong nhà.
Cả hai trong trang phục hiện đại, nam tài nữ mạo xứng đôi vô cùng!

Vào ngày 1 tháng 6 vừa qua, nam diễn viên cũng từng đăng tải những hình ảnh, tuyên bố đính hôn thành công với bạn gái nhận được rất nhiều sự chúc phúc của dân mạng.

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp chấp mọi thể loại camera

Ảnh cưới của Lý Tử Phong và bà xã Lâm Tử

Thế nhưng, trước khi đến với Lâm Tử, Lý Tử Phong cũng từng có một đoạn tình cảm mặn nồng với vị hôn thê trước - Trương Thiên Ái khi anh từng cầu hôn thành công nữ diễn viên trên đảo Bali vào năm 2012. Có điều đến cuối cùng, cả hai vẫn không thể tu thành chánh quả. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch, AngelaBaby và dàn sao Hoa ngữ trổ tài cosplay xuất sắc

Theo như Hóng Hớt Cbiz được biết, thời điểm đó từng có nhiều tin đồn phía nam ngoại tình, ra ngoài ăn "nem" bị phát hiện nên phía nữ đã quyết định chia tay, chấm dứt cuộc tình này.  

Qua bao nhiêu sóng gió, cuối cùng Lý Tử Phong cũng có thể tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Hóng Hớt Cbiz xin gởi lời chúc mừng đến anh cùng bà xã Lâm Tử, chúc cả hai trăm năm hạnh phúc!

 >>>Xem thêm: Mỹ nhân Hoa - Hàn so kè gay gắt khi đóng cùng một vai diễn

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.