x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân Hoa - Hàn so kè gay gắt khi đóng cùng một vai diễn

Mỳ Quảng 13:00 - 10/07/2021

Càng ngày càng có nhiều tác phẩm đình đám được nhà làm phim các nước mua bản quyền làm lại. Chẳng hạn như hai thị trường lớn là Hàn Quốc và Trung Quốc cũng rất hay remake các phim hot của nhau. Nhờ đó mà chúng ta có cơ hội đánh giá nhan sắc các mỹ nhân trong cùng một vai diễn. Cùng tôi xem thử các mỹ nhân dưới đây khi diễn cùng một vai, ai thắng thế hơn nè.

Park Min Young - Cúc Tịnh Y

Cả bộ phim Thư Sinh Xinh Đẹp của Trung và Sungkyunkwan Scandal của Hàn đều có cùng câu chuyện về một cô gái nghèo, giả trai để vào học trường nam sinh. Tại đây, cô đã gặp muôn vàn thử thách nhưng cũng tìm thấy tình yêu của đời mình. Park Min Young và Cúc Tịnh Y đều là những mỹ nhân nhan sắc mặn mà, thế nhưng theo tôi thấy dù Sungkyunkwan Scandal đã chiếu trước bản Trung rất lâu nhưng tạo hình, khí chất của mỹ nhân họ Park vẫn vượt trội hơn “mỹ nữ 4000 năm” khá nhiều. Park Min Young mang đến vẻ lanh lợi, thông minh, đầy sức sống. Trong khi đó, Cúc Tịnh Y có vẻ quá nữ tính, không giống giả trai chút nào.

Lưu Thi Thi - IU

Bộ Bộ Kinh Tâm là siêu phẩm cổ trang đình đám của Hoa ngữ, giúp Lưu Thi Thi bước chân vào đội ngũ tiểu hoa đán hàng đầu Cbiz. Hàn Quốc sau đó đã mua bản quyền và làm lại với tên Moon Lovers, IU là nữ chính. Theo tôi thấy thì cả hai cô gái này đều có khí chất rất riêng, phù hợp với nhân vật. Nếu Thi Thi xinh đẹp dịu dàng, thì IU lại lanh lợi, hoạt bát. Và dĩ nhiên là hai nữ diễn viên hoàn thành rất tròn vai, phù hợp với cách xây dựng nhân vật của biên kịch. Nói chung, tôi đánh giá về tạo hình thì cả hai bất phân thắng bại, nhưng xét về diễn xuất thì có lẽ mỹ nhân Cbiz Lưu Thi Thi vẫn có phần nhỉnh hơn IU một chút.

Goo Hye Sun - Trịnh Sảng

Mặc dù Boys Over Flowers ra mắt trước phiên bản Hoa ngữ, thế nhưng tôi thấy cả về nhan sắc lẫn diễn xuất, nữ thần Goo Hye Sun cũng không thể so sánh với Trịnh Sảng. Khi đóng phim này, Trịnh Sảng vẫn chưa “đụng dao kéo”, gương mặt xinh xắn, lanh lợi của cô nàng đúng chuẩn khí chất cần có của nàng Cỏ. Còn Goo Hye Sun tuy đã “ăn gian” tuổi tác bằng cách cắt tóc ngắn nhưng vẫn để lộ ra sự già dặn khi đóng vai học sinh. Diễn xuất của cô ấy cũng không linh hoạt, làm tôi khá thất vọng.

>>>> Xem thêm: 6 mỹ nhân Hàn được kỳ vọng trở thành biểu tượng thời trang

Trần Kiều Ân - Jang Na Ra

Theo tôi, Trần Kiều Ân, Jang Na Ra đều ngang tài ngang sức khi cùng thể hiện vai diễn trong Định Mệnh Anh Yêu Em bản Đài Loan và Hàn Quốc. Đây là siêu phẩm của Đài Loan với rating cực cao, diễn xuất của Trần Kiều Ân đã in sâu trong lòng khán giả. Bản Hàn tuy không đạt được thành công lớn như bản Đài nhưng vẫn rất được yêu thích, đặc biệt nhờ có sự xuất hiện của Jang Na Ra nên khán giả càng thích nữ chính hơn. Về phần nhan sắc của hai mỹ nhân này, tôi có khen đến ngày mai cũng chưa xong. Đôi khi tôi nghĩ chắc đời trước hai cô nàng đã cứu vớt thế giới nên giờ mới được thời gian ưu ái như vậy, người gì đâu mà trẻ hoài, trẻ mãi không biết.

Lâm Y Thần - Jung So Min

Lâm Y Thần từng thể hiện vô cùng hoàn hảo vai diễn Viên Tương Cầm trong bộ phim thần tượng Thơ Ngây. Có thể nói mỹ nhân Đài Loan đã tạo nên hình ảnh một cô nữ sinh vô tư và siêu đáng yêu mà bất cứ ai xem cũng đều mê mẩn. Thế nhưng diễn xuất của Jung So Min trong bản Hàn lại không được lòng người xem, họ không cảm nhận được sự hồn nhiên của nhân vật mà còn cảm thấy mỹ nhân này diễn quá lố. Xét về ngoại hình thì Lâm Y Thần cũng trội hơn Jung So Min một bậc.

Hwang Jung Eum - Địch Lệ Nhiệt Ba

Tạo hình xấu quắc của Hwang Jung Eum trong She Was Pretty đã mang lại thành công cực lớn cho tác phẩm. Tuy có ý kiến cho rằng tạo hình hơi lố nhưng dù sao so với bản Trung với màn diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba, thì bản Hàn vẫn chân thực hơn. Về diễn xuất thì Hwang Jung Eum cũng vượt trội hơn mỹ nữ Tân Cương nhiều. Đây cũng là lý do khiến bản Hàn thành công hơn bản Trung khá nhiều.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki và hội sao Hàn nói không với công nghệ, anti mạng xã hội

Shin Hye Sun - Trương Thiên Ái

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký là một trong những bộ phim chiếu mạng thành công nhất tại Trung. Trong đầu năm 2021, fan phim Hàn cũng đã được xem lại bản remake của đài tvN. Nếu so về tạo hình và nhan sắc, Trương Thiên Ái hoàn toàn vượt trội hơn Shin Hye Sun. Tuy nhiên, mỹ nhân Kbiz lại dùng diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn của mình để tạo sức hút cho nhân vật, giúp Chàng Hậu hot chẳng kém gì Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Đây là một cặp đôi ngang sức ngang tài, mỗi người một điểm mạnh. Tôi thấy xem bản nào cũng có cái hay riêng, đây đích thị là một trong số không nhiều phim mà tôi thích cả hai phiên bản đấy.

Đây là ý kiến đánh giá riêng của tôi cho từng cặp diễn viên, còn mọi người thì sao nhỉ?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.