x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, AngelaBaby và dàn sao Hoa ngữ trổ tài cosplay xuất sắc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:45 - 14/05/2021

Hiện nay, thế giới giả tưởng 2D đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng, kèm theo đó, xu hướng cosplay những nhân vật trong truyện tranh, phim hoạt hình hay trong game cũng được rất nhiều người quan tâm chú ý. Dàn sao Hoa ngữ đình đám chẳng thể bỏ qua “hot trend” thú vị này, đua nhau làm cosplayer và khiến người hâm mộ phải bất ngờ mỗi khi hóa thân thành các nhân vật giả tưởng. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại và so kè xem ai mới là “đỉnh của chóp” nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng phải dạng vừa đâu. Nàng “mỹ nữ Tân Cương” từng gây chú ý khi hóa thân thành nàng yêu hồ xinh đẹp trong game, khiến khán giả phải ngất ngây với nhan sắc yêu kiều, vừa sắc sảo lại vừa ngọt ngào. Có thể nói rằng, tạo hình này của nữ diễn viên được công chúng đánh giá rất cao và gợi nhớ đến hình ảnh nàng Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

>> Xem thêm: Nhan sắc sao nữ Cbiz không cần photoshop: AngelaBaby, Na Trát đúng chuẩn nữ thần

AngelaBaby

Từng mê mệt trước những tạo hình “bánh bèo” như Elsa, Thủy thủ mặt trăng, giờ đây, AngelaBaby chuyển “gu” sang phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn khi hóa thân thành nhân vật thuộc thế giới 2D. Trong bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân Trương Đại Đại, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng gây ấn tượng khi khoác lên mình bộ trang phục nhà Gryffindor, lắc mình thành phù thủy trong vũ trụ Harry Potter.

Ngoài ra, AngelaBaby còn thử sức với tạo hình nữ chiến binh lạnh lùng, khí phách khi ghi hình quảng cáo cho game, khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi.

Vương Nguyên

Thành viên của TFBOYS - nhóm nhạc thanh thiếu niên nổi tiếng nhất Trung Quốc Vương Nguyên khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi với màn cosplay “sao y bản chính” khi hóa thân thành Naruto trong bộ truyện tranh đình đám cùng tên. Đây chắc hẳn là nhân vật chẳng hề xa lạ đối với các otaku Việt Nam và nay được mỹ nam này tái hiện hoàn hảo khi tham gia show truyền hình.

Dương Mịch

Luôn là người đón đầu xu hướng của showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch chẳng thể bỏ qua “hot trend” này. Mới đây, nữ diễn viên Phù Dao Hoàng Hậu đã nhận vô số lời khen ngợi với nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung khi cosplay thành nhân vật Shampoo trong bộ truyện tranh nổi tiếng Một Nửa Ranma. Cuốn hút thế này, bảo sao nàng tiểu hoa đán lại tự tin nhận mình là “thiếu nữ xinh đẹp”.

Từ Kiều

Nói đến các cosplayer, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua “Tinh nữ lang” Từ Kiều. Vốn là một wibu (từ lóng chỉ những người yêu thích truyện tranh, phim hoạt hình của Nhật Bản) có tiếng của showbiz Hoa ngữ, nữ diễn viên khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ mỗi khi hóa thân thành nhân vật thuộc thế giới ảo. Nhìn vào những hình ảnh này của Từ Kiều, ai mà ngờ được đây là cậu nhóc lem luốc trong bộ phim Trường Giang Số 7 năm nào!

Mã Thiên Vũ

Sau thành công của bộ phim Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế, nhân vật Ngao Bính – Tam thái tử của Long cung trở thành nguồn cảm hứng bất tận, được không ít người thử cosplay. Nam diễn viên điển trai Mã Thiên Vũ cũng là một trong đó. Ở thời điểm hiện tại, mỹ nam Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông được cộng đồng mạng đánh giá là sao nam gây ấn tượng nhất khi thử sức với tạo hình Ngao Bính.

Cúc Tịnh Y

“Mỹ nữ 4000 năm" Cúc Tịnh Y cũng chẳng thể bỏ qua “hot trend” đặc biệt này và thử hóa thân thành nàng Thủy thủ mặt trăng xinh đẹp – cả bầu trời ký ức tuổi thơ với biết bao người. Nữ diễn viên Như Ý Phương Phi gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều và sự đầu tư chỉn chu về mặt tạo hình.

Trương Thiên Ái

Khi tham gia show truyền hình Vương Bài Đối Vương Bài, Trương Thiên Ái “đốn tim” khán giả khi thử sức với tạo hình Chibiusa - con gái của thủy thủ mặt trăng Usagi trong truyện tranh Sailor Moon. Với mái tóc hồng duyên dáng, ngọt ngào đến tan chảy, nữ diễn viên Thái Tử Phi Thăng Chức Ký nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp hút hồn.

Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư – tình địch một thời của Phạm Băng Băng cũng cùng chung sở thích với Cúc Tịnh Y khi lắc mình thành Thủy thủ mặt trăng. Người đẹp Tân Biên Thành Lãng Tử được đánh giá là đã tái hiện khá hoàn hảo nhân vật 2D này, đầu tư tỉ mỉ về kiểu tóc cũng như trang phục. Dĩ nhiên, nhan sắc xinh đẹp của Trương Hinh Dư cũng là yếu tố quan trọng, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

>> Có thể bạn chưa xem: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu vóc dáng chuẩn hơn photoshop

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong số những ngôi sao Hoa ngữ nói trên, bạn nghĩ ai là người nổi trội nhất khi hóa thân thành nhân vật trong truyện tranh, phim hoạt hình? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.