x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp chấp mọi thể loại camera

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:35 - 30/05/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, photoshop trở thành công cụ không thể thiếu để dàn sao giấu khuyết điểm, khoe ưu thế của mình. Tuy nhiên, vẫn có không ít mỹ nhân sở hữu dung nhan mỹ miều cùng vóc dáng thon thả, chấp hết mọi thể loại camera và cũng chẳng cần đến photoshop.

Hãy cùng Khứ Linh điểm qua đó là ai nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba lại lên hot search nhờ vào ngoại hình xinh đẹp không chút tì vết. Trong loạt ảnh chụp vội của người qua đường, mỹ nhân Tân Cương đã đốn tim cư dân mạng với vóc dáng quyến rũ như siêu mẫu cùng khuôn mặt xinh đẹp, khí chất đài các. Từ bờ vai vuông, thân hình đồng hồ cát cho đến đôi chân dài miên man của cô đều là niềm mơ ước của hội chị em.

Nghê Ny

Điểm hút của Nghê Ny không chỉ là ngoại hình thời thượng mà còn bởi khí chất hút hồn. Thậm chí, nhiều người còn đánh giá, ảnh photoshop của Nghê Ny còn chẳng thể đẹp bằng ảnh chụp bình thường vì làm rơi rụng một phần khí chất của cô. Chẳng những xinh đẹp, Nghê Ny còn có gu ăn mặc cực chất, giúp cô khoe khéo được toàn bộ ưu điểm trên người mình.

Giang Sơ Ảnh

Giang Sơ Ảnh cũng là mỹ nhân được công nhận là "sát thủ ảnh chụp lén". Cô không chỉ sở hữu cặp chân dài đáng mơ ước mà còn có làn da trắng sáng. Nhờ vậy mà người đẹp này luôn lung linh trong từng khung ảnh, chẳng cần phải phụ thuộc vào công cụ chiếu sáng hay phần mềm photoshop.

Dương Mịch

Sở hữu thân hình vạn người mê với tỷ lệ cơ thể hoàn hảo cùng gu ăn mặc cực chất, Dương Mịch luôn là thần tượng thời trang của nhiều cô gái trẻ. Ngoài đôi chân hoàn mỹ từng gây bão mạng một thời thì chiếc eo nhỏ xíu của bà mẹ một con này cũng đang khiến cộng đồng mạng mê mẩn. Đừng thấy người Dương Mịch thon mà tưởng người đẹp này lép nhé. Thực tế, cô nàng này cũng sở hữu "cặp tuyết lê" rất quyến rũ đấy.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh chào thua trước đàn chị

Chung Sở Hi

Chỉ mới nổi lên vài năm gần đây, nhưng Chung Sở Hy đã trở thành đối thủ đáng gờm của Nghê Ny trong cuộc chiến đọ sắc thảm đỏ. Ngoài dáng người cao ráo thon thả như người mẫu, khí chất thời thượng thì gu ăn mặc đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn cực kỳ sang trọng chính là ưu thế làm nên thương hiệu Chung Sở Hy. Bởi vậy mà cô nàng còn được ca tụng là "định hải thần châm" trong các sự kiện của Cbiz.

Tần Lam

Dáng người như mơ của Tần Lam cũng khiến cư dân mạng phải chao đảo liên tục. Thuộc mẫu người có da có thịt, Tần Lam đã chứng minh mình chẳng cần gầy vẫn chinh phục được mọi thể loại camera. Một ưu thế khác của mỹ nhân Diên Hi Công Lược là thân hình chữ S hoàn mỹ, "trước tấn công, sau phòng thủ".

>>> Xem thêm: 8 "ác nữ" vạn người mê trên màn ảnh Cbiz: Tưởng Hân, Lý Thấm ai kinh điển nhất?

Lưu Thi Thi

Thêm một mỹ nhân chứng minh được sự quan trọng của khí chất. Lưu Thi Thi không có dáng người quyến rũ, cũng chẳng sở hữu dung mạo diễm lệ, nhưng khí chất lại thừa sức giúp cô tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. Cộng với ưu thế là diễn viên múa nên dáng đi đứng uyển chuyển, Lưu Thi Thi luôn là thần tượng để các cô gái học hỏi và bắt chước.

Trương Thiên Ái

Ngôi sao của Thái Tử Phi Thăng Chức Ký cũng là người đẹp sở hữu vóc dáng rất đáng ngưỡng mộ. Nhờ tập luyện thể dục chăm chỉ mà cô sở hữu thân hình khỏe khoắn, cân đối với số đo chuẩn. Nhờ thế mà Trương Thiên Ái luôn trở thành tâm điểm của đám đông và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc, kể cả lúc bị người qua đường chụp lại.

Tống Thiến

Cách đây không lâu, Tống Thiến còn bị chê cười vì dáng người thô, kém cân đối nên mặc đồ không sang trọng. Có lẽ, đó là động lực để cô kiểm soát vóc dáng và có sự tiến bộ rõ rệt. Trong một sự kiện gần đây, người đẹp Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi những bức ảnh do người qua đường chụp được hé lộ. Có thể thấy, Tống Thiến đã quay lại được đỉnh cao nhan sắc như thời cô còn hoạt động bên Hàn.

Trong danh sách mà Khứ Linh liệt kê, bạn cảm thấy ai xứng danh "đệ nhất mỹ nhân chấp mọi thể loại camera"? Hãy chia sẻ với mọi người nhé.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.