x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Nguồn gốc của “thánh bựa” Peacemaker

Yasha 21:00 - 05/02/2022

Mặc dù đã từ lâu không được thưởng thức phần phim nào của DCEU trên màn ảnh, nhưng vui là các fan (bao gồm cả mình) vẫn có thể tận hưởng với series Peacemaker. Vài ngày gần đây thì mình đã thấy có nhiều bạn thắc mắc về nguồn gốc của anh chàng này, nên hãy cùng giải đáp với Yasha nhé!

Peacemaker tên thật là Christopher Schmidt, vốn là con trai của doanh nhân người Áo - Wolfgang Schmidt và tác giả người Mỹ - Elizabeth Lewis. Tuy nhiên, mọi biến cố bắt đầu tới khi quá khứ bê bối của Wolfgang Schmidt - một vị tướng thuộc phe Đức Quốc Xã có hành vi phân biệt chủng tộc - bị hé lộ, khiến ông ta tự kết liễu đời mình vào ngày sinh nhật thứ 5 của cậu bé này.

Trong tập truyện Peacemaker: Disturbing The Peace #1, quá khứ của Christopher Smith sau thời điểm đó đã được hé lộ rõ hơn, trong một cuộc trò chuyện của anh với một vị bác sĩ tâm lý của Chính phủ.

Kể từ đó, bà Elizabeth đổi họ của cả 2 mẹ con thành Smith rồi tới nơi khác sống, kết hôn với người khác. Năm lên 8 tuổi, Christopher Smith khi đi học về đã phát hiện ra cả nhà mình đã tự tử vì trầm cảm. Cha dượng rời bỏ cuộc sống, mẹ thì lao vào lò nướng, và tất cả những người anh em của Christopher đều phải chịu kết cục chung. Hai người em song sinh bị vắt trong máy giặt, còn bé út qua đời trong lò vi sóng, trong khi anh trở thành kẻ sống sót duy nhất do khi đó đang đi học.

>> Xem thêm: Thor sẽ thế nào nếu không có Mjolnir?

Sau đó, Chris gọi cho cảnh sát và được một gia đình khác nhận nuôi. Chuyện qua đời của gia đình đã ảnh hưởng đến tâm trí của Chris; anh cho rằng họ đã tìm thấy bình yên (“peace”) cho chính mình. Tuy nhiên, theo như nguồn gốc cũ thì kẻ thay đổi suy nghĩ của anh chính là sự ra đi của cha ruột, chứ không phải là cha dượng.

Quay trở lại với gia đình mới của Chris, thật đáng tiếc là kết cục của họ cũng không tốt lành lắm. Người cha nuôi của Chris sau đó đã vong mạng trong một vụ cướp ngân hàng gây ra bởi cặp đôi Skooter và Slinky. Khi cặp đôi này cướp xe của cha nuôi Chris, họ đã bắt gặp anh ở ghế sau xe và suýt thì khử anh, tuy nhiên đã không làm thế.

Mặc dù là cướp, nhưng Skooter và Slinky lại đối xử khá tốt với Chris. Tuy nhiên, Chris đã chứng kiến những việc mà họ làm và mong muốn giúp họ tìm thấy “bình yên”. Anh báo cảnh sát rồi bỏ mặc cho Skooter mất mạng vì bị cháy trong chiếc ô tô của anh ta khi bị cảnh sát tấn công. Sau đó, Chris khử Slinky bằng cách làm cô ta ngạt thở khi cô ta bị thương vì trúng đạn.

Sau nhiều năm được nhận nuôi thì Chris quyết định nhập ngũ. Anh gia nhập các lực lượng Bộ binh, Biệt kích, Lục quân, lực lượng Đặc nhiệm Không quân Anh và cuối cùng là Lực lượng Delta. Tuy nhiên, bất cứ nơi nào mà Chris gia nhập, anh đều tìm thấy những kẻ bị tha hoá và quyết định giúp họ tìm sự “bình yên” bằng cách xử đẹp họ, bằng cách này hay cách khác.

Bị ám ảnh bởi “sự bình yên”, Chris sau này đã trở thành một nhà ngoại giao chuyên nghiệp nhằm loại bỏ chiến tranh. Tuy nhiên, sau cùng thì anh nhận ra điều này chẳng thể thay đổi được gì cả, nên đã trở thành “Peacemaker” - gã cực đoan sẵn sàng tiêu diệt bất cứ ai miễn là vì hòa bình. Một thời gian sau thì anh gia nhập Suicide Squad như chúng ta đã biết.

>> Xem thêm: Sự thật: Spider-Man từng hạ gục Hulk bằng một câu đùa

Trên đây là toàn bộ tiểu sử của Christopher Smith/Peacemaker trong truyện tranh. Vậy các bạn nghĩ sao về nhân vật này? Liệu trên phim thì quá khứ của hắn sẽ được thay đổi thế nào, khi cha của hắn vẫn còn sống và trở thành White Dragon nhỉ? Hãy cùng chờ xem nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.