x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Sự thật: Spider-Man từng hạ gục Hulk bằng một câu đùa

Yasha 13:20 - 04/02/2022

Nghe có vẻ khá kỳ đúng không? Ừ thì ai cũng biết là Spider-Man rất khỏe, nhưng chừng đó chưa là gì với Hulk cả. Đó là sự thật. Nhưng khi đối đầu với nhau thì là chuyện khác, bởi muốn chiến thắng thì còn phải tính đến những yếu tố khác mà. Vậy sẽ ra sao nếu hai người này bỗng phải đối mặt với nhau nhỉ? Các bạn nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra? Cùng tìm hiểu trong bài dưới đây nhé!

Sự thật là trong truyện tranh, hai người này từng đối đầu với nhau thật. Chỉ là, Spidey còn hạ Hulk một cách dễ dàng cơ.

>>Xem thêm: Arishem không phải Celestial mạnh nhất? (P.2)

Cụ thể thì câu chuyện này xảy ra trong arc The Other: Evolve or Die, bắt đầu trong tập truyện Friendly Neighborhood Spider-Man (2005) #1, khi Spidey đang cố ngăn cản một phản diện mang tên Tracer. Tên này thì thực chất không hẳn là một con người, mà là một Android có khả năng bắn ra những viên đạn khóa và truy đuổi mục tiêu. Do đó, Spider-Man không có cách nào để né chúng mãi, trong khi đang ở trong khu vực có nhiều người dân vô tội.

Cuối cùng, anh đành phải điềm tĩnh lại và sử dụng phương án thông minh hơn. Dĩ nhiên là không có rồi, chỉ là tập trung tối đa để dùng tay không bắt đạn thôi. Mỗi tội Spidey chỉ bắt được mỗi một viên, còn viên thứ hai thì bắn thẳng vào vai anh và thế là bất tỉnh nhân sự. Sau đó, Peter được đưa tới phòng khám của bác sĩ Castillo (vốn là bạn học cũ của Mr. Fantastic Reed Richards). Tại đây, bà đã gắp viên đạn ra, đồng thời đem mẫu máu của anh để kiểm tra.

Vài ngày sau, Peter nhận lại được giấy khám sức khỏe và bất ngờ thay, anh đã mắc phải một căn bệnh lạ lùng và chỉ còn một khoảng thời gian ngắn để sống. Quá hoảng trước thông tin này, MJ và bác May liền tìm Tony Stark giúp đỡ. Nhóm các nhà khoa học gồm Tony, Reed, Hank Pym cùng Bill Foster đã tiến hành xét nghiệm, qua đó nhận thấy căn bệnh này chính là sự phân rã tế bào liên quan tới tới phản ứng đem lại sức mạnh cho Spidey.

Có điều, cả nhóm đều không thực sự chắc chắn lắm, nên đành đi tìm một chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phóng xạ - Bruce Banner. Tuy nhiên, khi mọi người tới sa mạc để tìm Bruce thì xui xẻo thay, họ lại gặp Bruce trong hình dạng Hulk. Dĩ nhiên là ai cũng ngán việc phải đụng độ lão này, nên đành xả khí gây mê cho Hulk hít, đồng thời cố gắng xoa dịu Hulk để câu giờ.

>>Xem thêm: Sự thật: Thực ra Thor biết nói tiếng Việt

Ai ngờ, do tưởng Tony dám chơi đểu mình nên Hulk nổi đóa, quay sang bóp đầu anh. Thế là khỏi phải nhẹ nhàng gì hết, Tony bắn tia năng lượng vào Hulk và bạo loạn xảy ra. Trong lúc hỗn chiến, Hulk đấm nát tảng đá mà Black Goliath ném vào, để rồi nó văng vào mặt nạ của Reed Richards khiến phần chốt bị vỡ, và thế là anh bất tỉnh do hít phải khí gây mê.

Về phía Peter, do Hulk quá mạnh nên anh buộc phải liên tục tránh đòn. Như mọi khi, Spidey vẫn giữ thói quen đùa giỡn với đối thủ và lần này, anh lại khiến nó trở thành công cụ để đánh bại Hulk. Cụ thể là:

- Spidey: Cốc cốc.

- Hulk: GGGRRRRR!

- Spidey: Tôi sẽ coi đấy là “Ai gọi đó” nhé.

Bất ngờ thay, dù là trò đùa nhạt nhưng…Bruce lại thấy buồn cười. Thế là anh dần trở về dạng người, hít phải khí gây mê và ngất đi. Nhưng trước đó, anh vẫn cười mà nói rằng bản thân không thể tin được khi cái trò đùa này lại có tác dụng. Có điều là ngay cả Bruce Banner cũng không thể cứu anh. Một thời gian sau thì Spidey bị Morlun hãm hại rồi qua đời, nhưng nhờ sự can thiệp của thần nhện Great Weaver mà anh đã hồi sinh, tiến hóa và mạnh hơn trước.

>>Xem thêm: Marvel giới thiệu nhân cách mới của Hulk: “Titan”

Trên đây là câu chuyện về cuộc đụng độ giữa Spider-Man và Hulk. Phải thừa nhận rằng dù rất mạnh, nhưng Hulk vẫn có thể bị hạ bằng những phương pháp kỳ quặc đến bất ngờ nhỉ?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.