x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngụy Đại Huân, Mã Bá Khiên và diễn viên phụ lấn át dàn chính 2023

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:50 - 16/07/2023

Trong thời gian qua, "mọt phim" Hoa ngữ liên tục được chiêu đãi bằng những bộ phim có nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên trai xinh gái đẹp. Và mọi người có để ý là trong năm 2023 này, dàn diễn viên phụ đã khuấy đảo màn ảnh xứ Trung, cho dàn chính "bay ra chuồng gà". Ví dụ như Trần Đô Linh "diễm áp" Bạch Lộc, Ngụy Đại Huân được khen xuất sắc hơn Dương Dương... Và còn có rất nhiều diễn viên phụ nổi đình đám trong nửa đầu năm nay đó. Hãy cùng mình xem thử họ là ai nhé!

Mã Bá Khiên

Năm xưa, khi Vụng Trộm Không Thể Giấu vừa hé lộ danh sách dàn diễn viên, Mã Bá Khiên là cái tên vấp phải nhiều bình luận trái chiều nhất. Đa phần mọi người đều cho rằng ngoại hình Mã Bá Khiên không hợp với vai Tang Diên. Kết quả là ngay từ tập phim đầu tiên, Mã Bá Khiên lại trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội.

Dựa vào tài nhập vai xuất sắc, anh đã khiến khán giả đồng loạt "quay xe", trở thành "anh trai quốc dân" trong lòng nhiều fan nữ. Từ cái tên bị dự đoán là "hố đen" của đoàn phim, Mã Bá Khiên thành "át chủ bài" lấn át cặp chính Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Trương Tụng Văn

Đầu năm 2023, Cuồng Phong được ra mắt khán giả. Từ tác phẩm mờ nhạt, bộ phim đã trở thành cơn bão càn quét màn ảnh xứ Trung, trở thành dự án "bạo" cấp hiện tượng. Có thể nói, chưa bộ phim nào được ra mắt năm 2023 vượt qua độ hot của Cuồng Phong. Trong đó, Trương Tụng Văn nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất, lấn át nam chính Trương Dịch. Với màn nhập vai xuất sắc, Trương Tụng Văn đã giúp nhân vật Cao Khải Cường trở nên sống động và chân thật.

Cao Diệp 

Cuồng Phong không chỉ lăng-xê thành công cho Trương Tụng Văn mà còn giúp nữ phụ Cao Diệp nổi đình đám. Đối lập với nữ chính Lý Nhất Đồng mờ nhạt có cũng như không, Cao Diệp đã nổi đình đám nhờ tài diễn xuất cùng vẻ đẹp quyến rũ. Hóa thân thành Trần Thư Đình, nữ diễn viên đã chinh phục khán giả vì xây dựng thành công hình tượng nữ cường tài giỏi, khôn khéo. Từ cái tên vô danh, Cao Diệp trở thành tâm điểm trong các sự kiện lớn.

Trần Đô Linh 

Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim tiên hiệp hot nhất màn ảnh Hoa ngữ trong nửa đầu năm 2023. Với nội dung phim hấp dẫn cùng tạo hình diễn viên thướt tha đậm phong cách Đôn Hoàng, phim đã nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Trong đó, Trần Đô Linh chính là nữ diễn viên có độ thảo luận cao nhất trên các trang mạng.

Hóa thân thành nữ phản diện Thiên Hoan, Trần Đô Linh được khán giả thương nhiều hơn ghét. Cho dù nữ diễn viên từng khuyên mọi người đừng thích vai "ác nữ" của mình, nhưng khán giả vẫn bỏ ngoài tai. Bởi đa phần mọi người đều cho rằng Trần Đô Linh đã lấn át Bạch Lộc về nhan sắc lẫn tạo hình, không chỉ thế cô nhập vai "bạch liên hoa" rất tốt.

Ngụy Đại Huân

Thời gian này, người hâm mộ xứ Trung lại dậy sóng với bộ phim Thế Giới Khói Lửa Của Anh do Dương Dương đóng chính. Nhan sắc của Dương Dương thì miễn bàn. Tuy nhiên, diễn xuất của anh lại gây tranh cãi vì quá gồng khi hoá thân thành lính cứu hỏa có tuổi thơ bi kịch cùng tình yêu trắc trở. Trong khi đó, nam thứ Ngụy Đại Huân lại nhận được nhiều lời khen hơn.

Theo đánh giá của khán giả thì Ngụy Đại Huân dù không đẹp trai bằng Dương Dương, nhưng anh lại rất hợp vai Mạnh Yến Thần, anh trai nuôi của nữ chính. Từ tạo hình cho đến hình tượng tổng tài bá đạo thâm tình của anh đều rất hút mắt, khiến khán giả bị cuốn theo từ lúc nào không hay.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Dàn diễn viên phụ đình đám của màn ảnh Hoa ngữ 2023 này là minh chứng cho câu: "Vai chính hay phụ không quan trọng, ai nhập vai tốt người đó hot". Thế nên, mình muốn khuyên dàn diễn viên chính nên đầu tư cho vai diễn và cải thiện diễn xuất nhiều hơn để tránh bị dàn phụ "đè bẹp" nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.