x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngụy Đại Huân: Thiếu gia Cbiz với quả gu chỉ thích yêu mấy chị

Nam Phong 14:20 - 19/12/2022

Dù rằng năm nay đã 33 tuổi nhưng mỗi khi nhắc đến Ngụy Đại Huân, mình cũng như nhiều khán giả không hề nhớ tới vai diễn hay tác phẩm nào, mà toàn nghĩ đến những ồn ào về vấn đề tình cảm của nam minh tinh. Trước đây, mọi người hay bàn tán chuyện hẹn hò giữa Ngụy Đại Huân và Dương Mịch, nhưng mối tình này chẳng kéo dài được lâu thì tan vỡ, và đến nay dân tình lại xôn xao khi biết tin bạn gái mới của sao nam này lại chính là “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam.

Không chỉ là tin đồn vu vơ đâu khi cánh săn ảnh chộp được cả khoảnh khắc Ngụy Đại Huân và Tần Lam tay trong tay, cười nói vui vẻ đi dạo phố. Cả hai cũng chẳng hề lên tiếng phủ nhận khi tin tức ngập tràn trên những trang mạng, nên mình nghĩ mối tình “chị em” này chắc chắn là thật rồi. Biết là Tần Lam lớn tuổi hơn Ngụy Đại Huân ấy, nhưng mình khá bất ngờ khi cả hai chênh nhau tận 10 tuổi. 

Và đây chẳng phải là lần đầu tiên Ngụy Đại Huân hẹn hò với “chị đẹp” đâu các bạn ạ, khi mà trước đây anh ấy cũng từng có thời gian tìm hiểu, yêu đương với Mã Tô Dương Mịch. Có lẽ nhiều bạn sẽ ngỡ ngàng khi hay tin Ngụy Đại Huân từng “gian gian díu díu mập mờ" với Mã Tô - đàn chị hơn anh đến 8 tuổi. Mã Tô và Ngụy Đại Huân gặp gỡ và nên duyên sau khi đóng chung phim Đêm Nay Thiên Sứ Giáng Trần, và cả hai nhiều lần bị chụp ảnh đi chơi cùng nhau.

Khi những hình ảnh này được tung ra đã khiến Mã Tô và bạn trai khi đó của cô - Lệnh Huy Phân quyết định “đường ai nấy đi”. Nhiều người cho rằng chính Ngụy Đại Huân chen chân vào mối tình này khiến cặp đôi tan vỡ, nhưng nam diễn viên vội vàng lên tiếng thanh minh, phủ nhận mình là “tiểu tam”. Và rồi drama này cũng đi đến hồi kết khi Mã Tô và Ngụy Đại Huân chấm dứt liên lạc với đối phương.

Cả 3 người bạn gái tin đồn của Ngụy Đại Huân trong giới giải trí đều hơn tuổi anh chàng, thế nên nhiều người cảm thấy rằng gu của nam diễn viên họ Ngụy chính là mấy chị chín chắn. Chưa hết, hội người yêu của sao nam này có một sự liên kết vô cùng đặc biệt, đó chính là Dương Mịch và Tần Lam đều trong nhóm chị em Teddy Bear, tuy Mã Tô không là thành viên trong hội, nhưng từng có sự giao du thân thiết với những cô nàng này.

Do đó, chính vì mối quan hệ giữa những tình cũ và tình mới của Ngụy Đại Huân đã khiến dân tình tranh luận dữ dội, thậm chí còn nghi ngờ về nhân cách của nam diễn viên. Tuy nhiên nếu như bạn có suy nghĩ Ngụy Đại Huân “bán hoa” thì thật sự sai lầm rồi nha, với gia thế của mình thì anh ấy không cần phải làm thế. Vì rằng theo như mình tìm hiểu thì Ngụy Đại Huân chính là phú nhị đại hàng thật giá thật đấy.

Được biết, bố của Ngụy Đại Huân là Ngụy Thiệu Lâm. Vào khoảng năm 90, Ngụy Thiệu Lâm đã mở một công ty bất động sản ở Cát Lâm, dưới trướng có gần 20 công ty khác nhau. Trong đó, có một công ty có người đại diện pháp luật chính là Ngụy Đại Huân, mà người cùng đầu tư chính là bố anh - Ngụy Thiệu Lâm với vốn lên tới 20 triệu NDT (70 tỷ đồng), mà Ngụy Đại Huân nắm giữ cổ phần hết 99.9%. Được biết, nam diễn viên chính là người thừa kế toàn bộ số tài sản của gia đình mình.

>>>Xem thêm: Rewind 2022: Diệc Phàm bị kết án, Thiên Tỉ đi cửa sau trong thi cử

Do đó, việc Ngụy Đại Huân có gu người yêu là những “chị đẹp” đơn giản là sở thích của anh ấy thôi, và mình nghĩ tình yêu thì không phân biệt tuổi tác mà. Bên cạnh đó, Tần Lam cũng rất trẻ trung so với tuổi, ở bên Ngụy Đại Huân trông vẫn rất xứng đôi. Miễn sao họ hạnh phúc khi ở cùng nhau, còn những chuyện bên lề cũng không quá quan trọng các bạn nhỉ!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.