x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương và dàn anh trai cực phẩm của màn ảnh Hoa ngữ hè 2023

An Lee 10:20 - 13/07/2023

Nếu như mùa hè năm ngoái, hội mọt phim u mê dàn tân tiểu sinh như Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ thì năm nay, tôi thấy các fan girl lại đổ rầm rầm trước loạt anh trai cực phẩm trên màn ảnh Hoa ngữ. Không phải nói quá chứ các chị em cứ xem một phim là mê một anh, mà toàn mê các anh trai nuôi, anh trai họ, anh trai ruột nữ chính.

>> Xem thêm: 3 nữ bác sĩ tâm lý màn ảnh Hoa ngữ: Baby, Dương Tử kém xa Lệ Dĩnh 

Mở đầu cho một mùa hè toàn anh trai của năm 2023 là Tang Diên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Anh chàng này phải nói là như “cá chép hóa rồng”, bởi từ đầu, dân tình nghe Mã Bá Khiên thủ vai Tang Diên đã la ó rầm trời rồi. Thêm loạt ảnh leak lúc phim đang quay nữa thì đúng là tuyệt vọng, cảm giác như này là Tang Diên nào chứ đâu phải trong truyện của Trúc Dĩ. 

Ấy vậy mà khi lên phim, Mã Bá Khiên lại là anh trai được người xem yêu thích nhất của Vụng Trộm Không Thể Giấu. Dù từng cho rằng Mã Bá Khiên không có ngoại hình xuất sắc, thế nhưng anh chàng lại đóng rất duyên, đưa đến một Tang Diên vừa hài hước, vừa dễ thương. 

Những khoảnh khắc Tang Diên dạy học cho Tang Trĩ, hay lo lắng, bảo vệ em cũng khiến người xem liên tưởng đến những cặp anh trai - em gái ngoài đời. Chẳng thế mà sau đó, nhiều khán giả cũng mong ước bản thân có một ông anh trai như vậy. Mà xem nhiều thành nghiện, giờ dân tình lại thấy Mã Bá Khiên đẹp trai chứ chẳng đến nỗi bị chê đâu. 

Sau Mã Bá Khiên, đến lượt 2 ông anh trai trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi cũng làm người xem mê mẩn. Hot nhất chính là Mạnh Yến Thần do Ngụy Đại Huân đảm nhận. Trong phim, Mạnh Yến Thần là anh trai nuôi của Hứa Thấm do Vương Sở Nhiên đóng. Tưởng Ngụy Đại Huân sẽ không hợp vai, nào ngờ anh chàng lại hợp không tưởng.

Với ngoại hình điển trai, thần thái cao lãnh, lạnh lùng, lại xuất thân gia đình giàu có, Mạnh Yến Thần làm bao người phải say mê. Thế nhưng dù có hoàn hảo đến đâu, anh cũng không có được nữ chính. Trong khi đó, hội chị em xem phim thì luôn mong ước có được chiếc anh trai giàu có, cao lãnh như Mạnh Yến Thần.

Cũng là anh trai nhưng mờ nhạt hơn Mạnh Yến Thần một chút là Tống Diệm do Dương Dương thủ vai. Lý do vai trò anh trai của Dương Dương mờ nhạt hơn hẳn, đó là bởi anh đã làm nam chính của Vương Sở Nhiên rồi. Tình yêu được làm nổi bật lên, nên người ta quên mất anh cũng là anh trai họ của cô em gái lắm chiêu do Dương Siêu Việt đóng. 

Tuy chỉ là anh trai họ, nhưng Dương Dương cũng rất có trách nhiệm, luôn bảo vệ, che chở cho em gái. Đôi lúc còn rất cưng chiều cô em, dù bị bắt ăn cơm với các bạn của em gái thì Tống Diệm vẫn gật đầu đồng ý. Với Trạch Diễu, anh trai là một người lính cứu hỏa vô cùng quả cảm, anh dũng. Chỉ riêng với chuyện tình cảm của bản thân là quá sức yếu đuối, cần cô tương trợ thật nhiều. 

>> Xem thêm: 3 sao nữ Cbiz có 2 phim đang lên sóng: Sở Nhiên thắng thế, Baby flop 

Sau cùng, một điểm chung của các anh trai kể trên đó là ai nấy đều rất đẹp trai. Dù là Tang Diên, Mạnh Yến Thần hay Tống Diệm thì đều làm bao cô gái đổ gục bởi vẻ ngoài của mình. Chẳng thế mà các anh giờ đang nổi lắm, lượng fan tăng ầm ầm cơ mà. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vụng Trộm Không Thể Giấu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.