x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nguyên Thảo sau khi thi hoa hậu: Lấn sân nghề mẫu, nhận vai điện ảnh

Thi Zun 11:00 - 21/03/2023

Là diễn viên hài nhưng tôi thấy nhan sắc của Nguyên Thảo chẳng hề kém cạnh các mỹ nhân khác. Vì vai diễn, Nguyên Thảo rất chịu lăn xả, thậm chí chấp nhận “làm xấu” mình. Sự tâm huyết, hết lòng và chẳng ngại thử sức với những vai trò mới đã giúp nữ diễn viên xoá bỏ định kiến, thậm chí còn khẳng định được bản thân ở một lĩnh vực khác.

Nguyên Thảo tên thật là Huỳnh Thới Ngọc Thảo, sinh năm 1994, cô nàng là gương mặt quen thuộc trong nhiều dự án của Thu Trang, Võ Tấn Phát, Huỳnh Lập, Võ Đăng Khoa, "chị Ca nô" Lê Nhân. Nhưng khán giả nhớ đến Nguyên Thảo nhiều nhất vẫn là vai diễn Ba Lùi trong Gia Đình Cục Súc.

Nhân vật này trong phim của Nguyên Thảo là một cô gái bụi đời, thường xuyên say xỉn. Cũng vì thế mà khi đảm nhiệm vai diễn này, lúc nào tôi thấy nữ diễn viên cũng xuất hiện với tạo hình xộc xệch, rũ rượi.

>>> Xem thêm: Sơn Ngọc Minh và dàn nam thần V Music đều tuột dốc sau 10 năm tan rã

Cũng vì thế mà nhiều người không nhận ra, thực tế Nguyên Thảo sở hữu sắc vóc vô cùng nổi bật. Cô nàng có vẻ đẹp rất riêng cùng hình thể thon gọn, chuẩn chỉnh.

Ngày Nguyên Thảo bất ngờ đăng ký thi hoa hậu, ai nấy đều ngạc nhiên. Vì chẳng thể ngờ cô “Ba Lùi" lại có thể biến hình quyến rũ, đằm thắm đến thế.

Trên trang cá nhân, cô nàng luôn cho thấy hình ảnh trái ngược khi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường xinh đẹp, rạng rỡ. Nguyên Thảo cũng sẵn sàng thử nghiệm nhiều phong cách đa dạng, từ nữ tính, dịu dàng đến mạnh mẽ, cá tính.

Hẳn bạn cũng biết, Nguyên Thảo là một trong những thí sinh rất được kỳ vọng ở Miss Grand Vietnam 2022. Dù không đạt được ngôi vị cao nhưng nhờ thể hiện xuất sắc ở các phần thi, Nguyên Thảo đã xuất sắc giành giải thưởng Trang phục và Trình diễn ấn tượng của phần thi National Costume với phần trình diễn trang phục mang tên Đèn Khuya.

Sau khi gây náo loạn ở Miss Grand Vietnam, Nguyên Thảo cũng bắt đầu có nhiều hoạt động trong lĩnh vực sắc đẹp, thời trang. Cô nàng được mời sải bước trên các sàn diễn và thể hiện như một người mẫu chuyên nghiệp.

Dù bắt đầu có những hướng đi mới nhưng diễn xuất vẫn là đam mê lớn nhất của Nguyên Thảo và cô không hề có ý định tự bỏ nó. Bởi Nguyên Thảo từng khẳng định: 

Dù đi đến đâu trong cuộc thi thì mình vẫn là Ba Lùi hài hước. Sẽ không có chuyện sau khi tham gia một cuộc thi nhan sắc thì lúc mình đẹp hơn, duyên dáng hơn mà bỏ đi sự hài hước vốn có. Có chăng bản thân sẽ trau dồi được nhiều hơn để hoàn thiện bản thân tốt hơn thôi. Mình vẫn thích có một sự hài hước cộng thêm sự thông minh và xinh đẹp nữa”.   

Được biết, web-drama triệu view - Gia Đình Cục Súc đã được Võ Tấn Phát mang lên màn ảnh rộng. Phiên bản điện ảnh của tác phẩm này được mang tên Biệt Đội Rất Ổn. Tôi nghe nói ở dự án này, Nguyên Thảo sẽ thay thế Minh Dự, vào vai Bảy Súc - vợ của Bảy Cục (Võ Tấn Phát).

Từ một vai nhỏ, giờ đây Nguyên Thảo đã được đàn anh trao cho trọng trách lớn hơn ở bản điện ảnh. Điều đó phần nào cho thấy, những gì mà Nguyên Thảo đã thể hiện trong thời gian qua rất ấn tượng. Tôi nghĩ, sân chơi điện ảnh lần này sẽ là cơ hội tuyệt vời để nữ diễn viên có thể tỏa sáng.

Trước khi “làm nên chuyện" cùng series của Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo từng góp mặt trong các tác phẩm của Thu Trang. Cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn hài khá giống đàn chị. Cũng vì vậy mà nhiều người vẫn thường gọi cô là “Chị Mười Ba pha ke" hay “bản sao của Thu Trang".

Người đẹp từng tâm sự, cô rất tự hào khi được ví với Thu Trang. Tuy nhiên, cô vẫn luôn cố gắng để trau dồi bản thân với mong muốn tạo được nét đặc sắc riêng. Tôi nghĩ giờ đây Nguyên Thảo đã tạo được những dấu ấn đủ nhiều, để không phải trở thành bản sao của một ai khác nữa.

 >>> Xem thêm: Quỳnh Châu đi thi hoa hậu "xu cà na", để giờ bị thí sinh "cà khịa"

Sở hữu tài năng diễn xuất cùng vẻ ngoài xinh đẹp, tôi tin chắc Nguyên Thảo sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. Và hy vọng là với dự án điện ảnh Biệt Đội Rất Ổn, nữ diễn viên sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Nguyên Thảo hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.