x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quỳnh Châu đi thi hoa hậu "xu cà na", để giờ bị thí sinh "cà khịa"

Thi Zun 13:00 - 14/03/2023

Ngồi ghế mentor Miss International Queen, tôi tưởng đâu Quỳnh Châu sẽ có cơ hội chứng tỏ vị thế của mình. Nhưng nào ngờ cô nàng cứ bị vùi dập liên tiếp. Hết Á hậu Thuỷ Tiên chê công ty của cô là “cây nhà lá vườn", cô lại bị một thí sinh trong cuộc thi “cà khịa" cực đau.

Chuyện là trong tập 3 của Miss International Queen, thí sinh Huỳnh My thuộc team Thủy Tiên đã lọt vào vòng nguy hiểm và bị Quỳnh Châu loại thẳng tay. Mỹ nhân chuyển giới này khi bị loại đã đổ thừa ekip trang điểm cho mình không đẹp. Quỳnh Châu đã khuyên cô rằng nếu thi quốc tế sẽ đều phải tự makeup.

 >>> Xem thêm: Nhìn lại cuộc đời nhiều thăng trầm của “ông hoàng cải lương" Vũ Linh

Trong lúc tức giận, Huỳnh My đã cà khịa huấn luyện viên: "Vậy bạn đã được đi thi quốc tế chưa?. Nói xong, cô kênh mặt còn người đẹp Lâm Đồng thì "cạn lời", trầm tư một nhịp.

Xem màn đấu khẩu này, tôi không khỏi thương cảm cho Quỳnh Châu. Chắc hẳn cô nàng phải cảm thấy chạnh lòng lắm. Bởi lẽ, sự nghiệp thi cử của cô nàng trước nay cô cùng lận đận.

Bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014, Quỳnh Châu bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Năm 2015, cô nàng thi Hoa khôi Áo dài và ngậm ngùi dừng chân ở top 5 chung cuộc. 

Đến năm 2022, người đẹp tham gia Miss Grand Vietnam. Đáng tiếc dù đã đi đến cuối cùng nhưng người được gọi tên cũng chẳng phải là Quỳnh Châu. Cô nàng giành ngôi vị Á hậu 1 và slot thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế đã thuộc về Thiên Ân.

Dù bại trận trước Thiên Ân nhưng Quỳnh Châu vẫn ủng hộ đàn em hết mình khi cô nàng dự thi quốc tế. Quỳnh Châu thậm chí còn ra phố đi bộ vận động mọi người bình chọn cho Thiên Ân. Sự chân thành, không sân si hay hơn thua chính là điểm mà người hâm mộ vẫn luôn quý mến Quỳnh Châu.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, đông đảo khán giả đã chỉ trích Huỳnh My dữ dội. Hoa hậu Hương Giang cũng phải lên tiếng đáp trả thay cho Quỳnh Châu rằng: "Chị không cần thi quốc tế vẫn có quyền loại cưng. Thank you, next".

Không chỉ Hương Giang, tôi thấy nhiều người nổi tiếng cũng lên tiếng bênh vực cô nàng. Người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi đã "hướng dẫn" đàn em cách trả lời sao cho thật xéo sắc và sâu cay rằng: 

“Tuy chị chưa thi quốc tế nhưng chị vẫn đang ngồi ở đây trong vị trí ban giám khảo để loại đi em - một người đang trên đường tiến tới một cuộc thi quốc tế… Cho dù bổn cung chưa bao giờ đi thi quốc tế, chức vị vẫn cao hơn người".

Siêu mẫu Xuân Lan cũng đưa ra "lời khuyên" nho nhỏ cho Á hậu Quỳnh Châu. Nữ siêu mẫu nói thay lời Quỳnh Châu: “Châu chưa có thi quốc tế, nhưng Châu ngồi đây để làm mentor và đưa ra quyết định loại My. My ráng lên, dùng nhan sắc và nết na của chính mình chinh phục khán giả nhanh lên. Để được bằng Châu, My nha. Không thân, đừng xưng mình với bạn”.

Phần đông khán giả đều cho rằng Quỳnh Châu quá hiền, nếu là Võ Hoàng Yến hay Nam Trung ngồi đó, có lẽ Huỳnh My sẽ phải ra về trong nước mắt, chứ không phải là vẻ mặt kênh kiệu như vậy.

Nhiều netizen vì thương cho Quỳnh Châu, đã bày tỏ mong muốn nhà Sen Vàng cho cô có cơ hội được “xuất khẩu". Và đáng nói là dì Dung cũng đã để lại comment trả lời yêu cầu này của bạn fan. Đây có lẽ là một tín hiệu của “bà trùm hoa hậu", tương lai rất có khả năng Quỳnh Châu sẽ trở thành đại diện cho nước nhà ở một cuộc thi nào đó cũng nên.

Quỳnh Châu đã đi qua gần 10 năm chinh chiến ở những cuộc thi và hoạt động showbiz. Chắc chắn cô nàng cũng từng đi qua không ít va vấp. Tôi nghĩ một hành trình dài ấy đã tạo nên một Quỳnh Châu luôn ở tâm thế bình tĩnh như hôm nay.

>>> Xem thêm: Lan Khuê và dàn hậu Việt đổi đời khi làm dâu hào môn

Đúng như Quỳnh Châu đã nói, “thái độ đôi khi còn quan trọng hơn cả trình độ". Quỳnh Châu có thể không phải là mỹ nhân sở hữu thành tích cao nhất trong dàn mentor năm nay nhưng sự nhiệt huyết, chân thành và thái độ tích cực đã giúp cô chiếm trọn tình cảm trong tôi và cũng như đông đảo khán giả.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Quỳnh Châu hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".