x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Sơn Ngọc Minh và dàn nam thần V Music đều tuột dốc sau 10 năm tan rã

Thi Zun 10:00 - 15/03/2023

Ra mắt năm 2009, V Music được xem là làn gió mới rất được kỳ vọng tại làng nhạc Việt. Ấy vật mà sau khi tan rã, tôi thấy các chàng trai từng rất đình đám 1 thời này chủ yếu được nhớ đến bằng những ồn ào tình cảm và đời tư.

Sơn Ngọc Minh

Sơn Ngọc Minh là cái tên sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhóm thời còn hoạt động. Sau khi rời nhóm, nam ca sĩ hoạt động nghệ thuật khá chăm chỉ, anh ra sản phẩm mới, tham gia nhiều gameshow nhưng hoàn toàn không vựt dậy được tên tuổi. Tôi thấy những lần Sơn Ngọc minh tạo được sự chú ý chủ yếu là vì những ồn ào tình cảm.

Trong một chương trình vào năm 2017, Sơn Ngọc Minh đã có nhiều trải lòng về cuộc đời và sự nghiệp của mình. Khi được hỏi "chuyện gì mà em khiến mẹ buồn nhất", nam ca sĩ thành thật: "Đó là giới tính, em không dám nói về chuyện đó với mẹ".

Cũng trong năm đó, tin đồn hẹn hò của anh chàng và Erik lan truyền khắp nơi. Về sau, chính Sơn Ngọc Minh đã bất ngờ công khai tin nhắn riêng của cả hai. Theo đó, tôi biết được cả hai dường như có mối quan hệ yêu đương nhưng Erik muốn chấm dứt mối quan hệ để phát triển sự nghiệp. Hành động này đã khiến Sơn Ngọc Minh hứng chịu nhiều chỉ trích, một số netizen còn cho rằng anh đang đu bám Erik để nổi tiếng.

Sau câu chuyện tình cảm chẳng mấy tốt đẹp với Erik, Sơn Ngọc Minh thường xuyên có những động thái cho thấy sự suy sụp trên trang cá nhân. Nhưng hiện tại tôi thấy anh đã lấy lại cân bằng cuộc sống, vẫn đi diễn và xuất hiện với diện mạo điển trai, tươi trẻ.

>>> Xem thêm: Nhìn lại cuộc đời nhiều thăng trầm của “ông hoàng cải lương" Vũ Linh

Trần Ngọc Khanh

Tương tự Sơn Ngọc Minh, Trần Ngọc Khanh sau khi rời V Music cũng chủ yếu được nhớ đến bởi những ồn ào tình cảm. Dù anh chàng cũng nỗ lực hoạt động, song song với ca hát còn rẽ hướng đóng phim nhưng đều không tạo được dấu ấn gì.

Năm 2016, anh chàng dính nghi vấn hẹn hò Trương Ngọc Ánh - đàn chị hơn mình 13 tuổi. Ngọc Khanh từng khoe ảnh tổ chức sinh nhật cho “my love" vào ngày 12/11 và trùng hợp thay, đó cũng là ngày sinh của nữ diễn viên. 

Trương Ngọc Ánh cũng thực sự đã có mặt ở buổi tiệc đó khiến nhiều người tin rằng cả hai là một đôi. Tuy nhiên sau đó, họ đều đã lên tiếng phủ nhận. Sau khi câu chuyện tình cảm này lắng xuống, tôi thấy Ngọc Khanh cũng không còn được dân tình nhắc đến nhiều nữa.

Hồ Anh

Hồ Anh đã quyết định thành lập nhóm V Music New để tiếp tục theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình sau khi nhóm cũ tan rã. Mong muốn “giữ lại cái tình, cái nghĩa với cái tên của nhóm”, Hồ Anh giữ vai trò leader dìu dắt các “lính mới" hoạt động. 

Chính đồng đội cũ Sơn Ngọc Minh cũng từng lên tiếng ủng hộ việc thành lập nhóm mới của Hồ Anh. Tuy không có những sản phẩm âm nhạc tạo tiếng vang nhưng tôi thấy V Music New dưới sự dẫn dắt của Hồ Anh vẫn hoạt động đến tận bây giờ. 

Lê Thiên Bảo

Lê Thiên Bảo là thành viên đầu tiên tách khỏi nhóm. Và rồi anh chàng cũng thành lập một nhóm mới lấy tên V Music. Nhóm nhạc của Lê Thiên Bảo vướng lùm xùm khi đi diễn tỉnh trong một thời gian dài với mức cát-xê thấp hơn 50% khiến V Music New của Hồ Anh dần mất show.

Lê Thiên Bảo bị cho là mạo danh trắng trợn, khiến cựu thành viên Sơn Ngọc Minh cũng phải bức xúc lên bài. Chút danh tiếng từ cái tên V Music cũng chỉ giúp Lê Thiên Bảo nhận show được một thời gian. Giờ đây, tôi thấy anh lẫn nhóm nhạc bị cho là “pha-kè" này đều mất hút khỏi thị trường.

Hồ Đức Lợi

Hồ Đức Lợi vào nhóm để thay thế cho Thiên Bảo. Sau khi V Music “tan đàn xẻ nghé", anh chàng cũng bắt đầu tìm cho mình những hướng đi mới.

Con đường của nam ca sĩ cũng chẳng dễ dàng gì khi phải đối mặt với biến cố tình cảm. Đức Lợi từng có ý định rút khỏi showbiz khi người yêu anh tỏ ra không thích môi trường này. Nào ngờ sau một thời gian, anh phát hiện mình là “bé ba". Cú sốc này từng khiến nam ca sĩ phải nghĩ quẩn.

Vượt qua sóng gió, Hồ Đức Lợi trở lại Vbiz với nghệ danh LOY. Hiện tại, anh hoạt động ca hát, diễn xuất nhưng tôi đến anh nhiều hơn với vai trò diễn viên.

>>> Xem thêm: Lan Khuê và dàn hậu Việt đổi đời khi làm dâu hào môn

Nhìn chung tôi thấy cả 5 chàng trai V Music đều có sự nghiệp lẫn tình duyên vô cùng lận đận. Điều gây tiếc nuối nhất là không ai trong số họ có thể tạo dựng danh tiếng, lấy lại đỉnh cao phong độ như thời còn hoạt động cùng nhau.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Sơn Ngọc Minh hay các ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.