x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nguyên Thảo và các “nữ quái làng hài” sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Hoa Le 18:20 - 23/08/2022

Mỗi khi nghĩ đến những diễn viên hài, khán giả thường nhớ tới hình ảnh xuề xoà, biểu cảm ô dề cùng những mảng miếng duyên dáng chọc cười người xem. Nhưng tôi nghĩ không phải ai cũng biết làng hài Việt có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp đang “giấu mình” với vẻ bề ngoài bình dị, đơn sơ. 

Không nói đâu xa, như nữ diễn viên Nguyên Thảo của Gia Đình Cục Súc , từng khiến showbiz chấn động khi đăng tải thông tin tham dự Miss Grand Vietnam 2022 mới đây. Có lẽ đây là lần hiếm hoi, tôi cũng như nhiều khán giả được thấy “Ba Lùi” không còn tấu hài, đùa giỡn mà nghiêm túc, chỉn chu trong tạo hình của một beauty queen. 

Phải nói rằng tôi đã rất bất ngờ, không nghĩ rằng người đẹp 9X lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đường nét thanh tú cùng vóc dáng săn chắc, ấn tượng đến như vậy. Trước đây, mỹ nhân sinh năm 1994 còn được khen ngợi là “bản sao của Thu Trang” nhờ sở hữu nhiều nét đẹp tương đồng với đàn chị.

Chia sẻ về lý do tham gia thi nhan sắc, Nguyễn Thảo viết: "Đến với cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam 2022, Nguyên Thảo mang đến một nguồn năng lượng mới không lẫn vào đâu được, bứt phá bản thân mình. Hãy nhìn vào những ưu điểm của bản thân, hiểu rõ bản thân để phát huy sự tự tin, vì đối với tôi người phụ nữ xinh đẹp là một người phụ nữ tự tin. Khai phá bản thân, trau dồi để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất của mình".

Trước đây, trong các bộ phim như Gia Đình Cục Súc, Chị Mười Ba, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Nguyên Thảo thường gắn với hình ảnh xấu xí, quê mùa, ngố tàu. Cô sẵn sàng làm bản thân xấu đi, nhưng vẫn khiến khán giả yêu mến nhờ lối diễn duyên dáng, hài hước, tạo nên màu sắc riêng cho bản thân. Cho nên khi thấy cô trở nên xinh đẹp, khỏi phải nói là tôi đã hú hồn như thế nào.

Một nữ quái khác của làng hài Việt cũng đang khiến tôi chú ý khi thay đổi nhan sắc đó chính là Ngọc Phước. Từ một giáo viên dạy ngoại ngữ, người đẹp 9X dần dần bén duyên với sân khấu và chinh phục hàng loạt cuộc thi lớn như Thách Thức Danh Hài và trở thành quán quân Cười Xuyên Việt.

Kể từ ngày bước chân vào làng giải trí, Ngọc Phước chơi thân cùng với Minh Dự, Nguyễn Thảo và là tri kỷ của BB Trần - Hải Triều. Chẳng thế mà cô nàng ngày càng duyên dáng, hài hước, khéo léo. Nói về độ lầy lội của Ngọc Phước thì ở Vbiz cô là số 2 chắc không ai dám tranh số 1. Bởi vì tôi thấy nữ diễn viên không ngần ngại đăng hình “tự dìm” bản thân, đã vậy cô còn có hội bạn thân đáng đồng tiền bát gạo, chuyên khoe ảnh xấu của mình cho thiên hạ cùng cười. 

Nói vậy chứ trong nhiều bộ ảnh được Ngọc Phước đầu tư chỉn chu, tôi cảm nhận nữ diễn viên cũng có nhiều đường nét sắc sảo, quyến rũ. Theo dõi nữ diễn viên đã lâu, nên tôi cũng biết được cô đã rất nỗ lực thay đổi bản thân, chăm chỉ luyện tập và ngày càng hoàn thiện về nhan sắc.

Không chỉ được khen ngợi về tài năng mà Thu Trang còn được mệnh danh là “Hoa hậu làng hài” Bên cạnh góp mặt trong nhiều gameshow, cô còn là diễn viên và nhà sản xuất của nhiều dự án lớn như Chị Mười Ba, Nghề Siêu Dễ, Chìa Khoá Trăm Tỷ…

Sự nghiệp của bà xã Tiến Luật thăng hoa tỷ lệ thuận với nhan sắc của cô. Tôi để ý, người đẹp sinh năm 1984 ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Trên phim, cô không ngần ngại cộp mác quê mùa, làm mặt xấu, dáng vẻ ngô nghê hoặc bặm trợn. Nhưng ngoài đời, Thu Trang lại rất sang trọng, đoan trang, gu thời trang ấn tượng, đẳng cấp. Cô ngày càng theo đuổi phong cách quyến rũ, táo bạo đến nỗi tôi còn nhầm Thu Trang với Thuỳ Tiên hay Tóc Tiên luôn.

Bình thường Trường Giang hay “Dương Lâm Đồng Nai” hay chọc Khả Như là bà cô lớn tuổi, chứ tôi thấy mỹ nhân sinh năm 1987 ngày một trẻ trung, lão hoá ngược. Nhờ chăm chỉ tập yoga, ăn uống lành mạnh mà mỹ nhân Hậu Giang ngày một thăng hạng nhan sắc. Nếu không phải chính chủ tự đăng ảnh dìm chính mình, thì tôi nghĩ sẽ chẳng ai có thể chụp được hình xấu của Khả Như. 

Tương tự như thế, Nam Thư - mỹ nhân làng hài 34 tuổi hiện vẫn độc thân vui vẻ, lúc nào cũng xinh đẹp, quyến rũ. Hiếm khi nào tôi thấy Nam Thư bị bắt gặp xấu xí, bởi ngay cả khi cô lên set quay, cố tình tấu hài bằng biểu cảm đa dạng thì cũng không thể làm lu mờ đi vẻ ngoài vốn dĩ xinh đẹp, sắc sảo.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và dàn mỹ nhân Việt trổ tài chơi piano điêu luyện

Theo thời gian, mỹ nhân quê Vũng Tàu lại càng nhuận sắc, quyến rũ hơn. Nếu Khả Như theo đuổi phong cách vui vẻ, nhí nhảnh thì Nam Thư lại mặn mà, trưởng thành, quý phái. Tôi thấy cả hai cô nàng này cứ thi nhau mà đua sắc như hoa ấy.

Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí, Puka đã được ưu ái gọi với danh xưng “mỹ nhân làng hài”, “Hoa hậu hài” bởi vẻ ngoài ngọt ngào, trong veo. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, tôi thấy người đẹp Đồng Tháp còn chứng minh cho khán giả thấy mình là mỹ nhân không tuổi. 

Ở tuổi 32, nhưng lúc nào cô cũng nhí nhảnh, hồn nhiên, nhan sắc ngọt ngào trong trẻo như thiếu nữ đôi mươi. Đến ngay cả các đồng nghiệp cũng phải ngơ ngác, ngỡ ngàng khi biết tuổi thật của Puka vì không nghĩ cô lại trẻ so với tuổi đến như vậy. 

>>> Xem thêm: Hiền Hồ và dàn sao Việt rục rịch comeback hậu ồn ào đời tư

Có thể thấy, điểm chung của các nữ quái làng hài đó chính là sự duyên dáng, lém lỉnh, lầy lội, không ngại “tự dìm” bản thân với hình ảnh lấm lem, ngô nghê, xấu xí. Tuy nhiên, đằng sau lớp hoá trang ấy là những nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, quyến rũ, sắc sảo mà tôi nghĩ dư chuẩn để thi Hoa hậu luôn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.