x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

So kè nhan sắc 4 mỹ nhân phim Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió

Carole 09:00 - 20/09/2021

Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió / Khởi Hành Khi Gió Nổi Lên (2021) - Our Times là bộ phim xoay quanh, tập trung về nam chính (đề tài nam chủ) nên Carole thấy sự xuất hiện của dàn nữ diễn viên trong phim này là khá ít. Mặc dù ít nhưng chất lượng, 4 nữ diễn viên của bộ phim này đều là những mỹ nhân đấy, nhan sắc nổi bật khỏi phải bàn cãi luôn. Vậy thì những mỹ nhân nào “vây quanh” Ngô Lỗi với Hầu Minh Hạo, hãy cùng Carole điểm qua nha.

 

 

 

Mao Hiểu Huệ vai Tạ Hàng

Diễn xuất của Mao Hiểu Huệ trong Khởi Hành Khi Gió Nổi Lên không được đánh giá cao, tuy nhiên nhan sắc của cô nàng lại rất ấn tượng đấy. Vẻ đẹp dịu dàng thanh nhã của Mao Hiểu Huệ khiến khán giả cảm thấy rất dễ chịu, đồng thời cô cũng có nét khá giống với đàn chị Lưu Diệc Phi. Trên nhiều diễn đàn, Mao Hiểu Huệ còn được gọi với danh “tiểu Lưu Diệc Phi”.

Mao Hiểu Huệ đóng phim được 3 năm với bước khởi đầu là một dự án khá lớn – Tân Thần Điêu Đại Hiệp. Tuy có nét “hao hao” Lưu Diệc Phi nhưng nhiều khán giả cho rằng Mao Hiểu Huệ không đủ đẹp để đóng một vai “đệ nhất mỹ nhân” như Tiểu Long Nữ. Hơn nữa, diễn xuất của Mao Hiểu Huệ thuộc hàng yếu kém có tiếng, điều này cũng gây cản trở rất nhiều cho việc phát triển sự nghiệp của cô.

Hướng Hàm Chi vai Đàm Viện

Trước Khởi Hành Khi Gió Nổi Lên, Hướng Hàm Chi được biết đến nhiều nhất với bộ phim Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời. Mặc dù mới 19 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim nhưng diễn xuất của Hướng Hàm Chi lại nhận được khá nhiều lời khen, vai Đàm Viện của cô cũng “lấn át” vai Tạ Hàng của Mao Hiểu Huệ. 

Sắp tới, Hướng Hàm Chi cũng có bộ phim Tiểu Mẫn Gia hợp tác với Châu Tấn, Huỳnh Lỗi lên sóng, Carole hy vọng cô ấy sẽ có những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp nhờ phim này.

Trâu Nguyên Thanh vai Từ Nhất Uyển

Carole nghĩ chắc không nhiều người biết đến Trâu Nguyên Thanh, cô được chú ý là vì có mẹ là Diêm Ni – nữ diễn viên gạo cội nổi tiếng của Cbiz. Có mẹ là diễn viên nên Trâu Nguyên Thanh được tiếp xúc với phim ảnh từ khi còn nhỏ, trước Khởi Hành Khi Gió Nổi Lên, cô từng xuất hiện trong một số bộ phim nổi tiếng như Sơn Hải Tình, Bí Quả… 

Vương Manh Lê vai Thư Chí Hồng

Trong số 4 mỹ nhân của Khởi Hành Khi Gió Nổi Lên thì Vương Manh Lê lớn tuổi nhất khi cô sinh năm 1990. Đóng phim hơn 10 năm nhưng Vương Manh Lê chủ yếu tham gia đóng vai phụ, không biết khán giả khi xem Vệ Tử Phu, Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em hay Tam Thiên Nha Sát có nhận ra Vương Manh Lê hay không. Trong Khởi Hành, đất diễn của Vương Manh Lê rất ít nên Carole không nghĩ rằng bộ phim này sẽ giúp nhiều cho sự nghiệp của cô ấy sau này.

Không biết có bạn nào ở đây đã xem Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió / Khởi Hành Khi Gió Nổi Lên chưa nhỉ? Nếu đã xem rồi thì các bạn cảm thấy “tứ mỹ nhân” của bộ phim này thế nào? Đừng quên đưa ra những nhận xét của các bạn bằng việc bình luận bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Dư Sinh liệu có chiếu trong tháng 8/2021 cùng Khởi Hành, Trùng Cốc?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.