x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

4 mỹ nhân phim Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học: Châu Vũ Đồng lép vế

Carole 21:25 - 01/10/2021

Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học (2021) - Fall in Love With A Scientist đã chính thức lên sóng từ ngày 25/9. Bộ phim gồm 24 tập, hiện đã có lịch chiếu phim và link xem phim phụ đề tiếng Việt trên Iqiyi và WeTV. Trong bài viết này, hãy cùng Carole điểm qua dàn mỹ nhân tham gia Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học nhé!

Châu Vũ Đồng vai Bạch Lăng Lăng

Trong nguyên tác, Bạch Lăng Lăng là một cô gái xinh đẹp và có mái tóc dài chấm eo, phong cách thì hơi tùy hứng chỉ vì niềm đam mê thích ở trong phòng làm bạn với máy tính. Nhưng khi lên phim, stylist đã thiết kế cho Châu Vũ Đồng kiểu tóc ngắn cùng tạo hình hơi quê mùa, đồng thời biên kịch cũng xây dựng hình tượng tomboy cho Bạch Lăng Lăng. Đây là điều mà khán giả rất thất vọng và bản thân Châu Vũ Đồng cũng bị dìm không thương tiếc. 

Thật ra thì Carole thấy Châu Vũ Đồng rất xinh đẹp, nếu như cô ấy mang đến hình tượng có phần thùy mị như trong nguyên tác thì có lẽ sẽ ghi điểm hơn. Mình vẫn nhớ khoảng thời điểm Châu Vũ Đồng đóng Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em, nhan sắc cùng tạo hình của cô ấy xuất sắc không chê được ở điểm nào. Lần này chọn vai Bạch Lăng Lăng, mình nghĩ đây là một sai lầm của Châu Vũ Đồng, thật sự rất đáng tiếc.

Tào Hi Nguyệt vai Quan Tiểu Úc

So với Bạch Lăng Lăng thì việc xây dựng phong cách cho Quan Tiểu Úc lại dễ dàng hơn nhiều. Quan Tiểu Úc không phải là một thiên kim tiểu thư nên tạo hình của cô cũng khá đơn giản, cộng thêm mái tóc dài xoăn nhẹ khiến cô trông nữ tính hơn hẳn, hoàn toàn đối lập với Bạch Lăng Lăng. Trong cuộc chiến so kè nhan sắc trên màn ảnh, Carole xin được bỏ 1 phiếu cho Tào Hi Nguyệt.

Tên của Tào Hi Nguyệt thì chắc các bạn đã nghe thấy khá nhiều rồi. Tuy không phải là ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ nhưng Tào Hi Nguyệt lại từng xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như Sở Kiều Truyện, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Sơn Hà Lệnh và gần đây có Trường Ca Hành. Đặc biệt, diễn xuất của Tào Hi Nguyệt cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.

Lý Lâm Phi vai Thôi Tĩnh

Thôi Tĩnh là trợ lý trong phòng thí nghiệm của Dương Lam Hàng (Lưu Dĩ Hào đóng), đồng thời cũng là trợ thủ đắc lực nhất là Âu Dương Doãn Phàm (Đới Cảnh Diệu đóng). Vì thường xuyên làm việc trong phòng thí nghiệm nên tạo hình của Thôi Tĩnh khá đơn giản nhưng không hề làm lu mờ đi nhan sắc xinh đẹp của Lý Lâm Phi.

Lý Lâm Phi là một diễn viên trẻ của công ty Hoa Sách, vì lượng thông tin khá ít ỏi nên Carole không tìm hiểu được nhiều về cô ấy. Ngoài Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học đang lên sóng thì Lý Lâm Phi từng tham gia bộ phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh, Triều Hoa Tịch Thệ. Nhưng các bạn có thấy Lý Lâm Phi có gương mặt hao hao giống Trịnh Sảng không?

Mạch Địch Na vai Lý Phi Phi

Trong Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học, Mạch Địch Na xuất hiện với vai trò khách mời và đảm nhận vai Lý Phi Phi. Gương mặt xinh đẹp cùng phong cách thời thượng đã khiến Mạch Địch Na dễ dàng lấn át toàn bộ những diễn viên nữ cùng tham gia bộ phim này. Nhìn Mạch Địch Na như thế, ai nghĩ là cô ấy đã 34 tuổi và còn lên chức mẹ rồi cơ chứ.

Mạch Địch Na có lẽ là gương mặt khá thân quen đối với những khán giả Việt, cô ấy từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Huyễn Thành, Tân Hoàn Châu Cách Cách, Cô Phương Bất Tự Thưởng. Sau khi sinh con vào năm 2019, Mạch Địch Na cũng ít đóng phim hơn, ngoài Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học thì gần đây cô ấy chỉ tham gia bộ phim Phong Khởi Nghê Thường thôi.

Nếu xét về diễn xuất thì Carole thấy cả 4 ngôi sao này đều hoàn thành khá tốt vai trò của mình. Nhưng vì chuyển thể từ một bộ ngôn tình nổi tiếng nhưng lại có xu hướng đi quá xa nguyên tác nên Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học mới nhận phải nhiều chỉ trích đến vậy. Bạn nào có hứng thú với bộ phim này thì nhớ đón xem trên Iqiyi và Tencent nhé!

>>> Xem thêm: Mãi Mãi Là Bao Xa lên sóng: Phim đi xa quá! Phim đi xa nguyên tác quá!

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.