x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhan sắc nổi bật hứa hẹn "diễm áp" nữ chính của Trần Đô Linh

An Lee 11:35 - 26/10/2022

Sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, thướt tha, Trần Đô Linh là một trong số những mỹ nhân nổi bật thuộc lứa 90. Tuy ghi dấu ấn với khán giả nhờ bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, song mình thấy danh tiếng hiện tại của Trần Đô Linh Thực sự chưa xứng đáng với nhan sắc này của cô nàng.

>> Xem thêm: Vai diễn của Lộ Tư hot nhất Douyin, vượt xa Dương Tử và các đàn chị 

Tạo hình dân quốc đã đẹp nghiêng nước đổ thành, qua đến cổ trang thì Trần Đô Linh còn làm ngây ngất lòng người hơn. Với vẻ dịu dàng, thuần khiết của Trần Đô Linh, khi cô hóa thành mỹ nữ cổ trang như trở thành một “thần thiên tỷ tỷ” thứ 2. Không ngoa chứ mình nghĩ năm sau, loạt bộ phim cổ trang của cô lên sóng, kiểu gì Trần Đô Linh cũng sẽ gây bão cho xem.

Mặc dù đều là vai phụ, nhưng mình thấy Trần Đô Linh vẫn rất nổi bật, thậm chí có phần lấn lướt vai chính. Trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trần Đô Linh đảm nhận vai nữ phụ Diệp Băng Thường. So với mấy bộ rườm rà của nữ chính Bạch Lộc, Trần Đô Linh trông xinh đẹp thướt tha hơn nhiều, dù đồ không được đầu tư bằng. Nếu sơ hở một chút, Bạch Lộc khả năng cao phải chịu kiếp bị nữ phụ “diễm áp” do nhan sắc không bằng đó nha.

Một bộ cổ trang khác cũng giúp Trần Đô Linh gây ấn tượng không kém, đó là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Bộ phim này thì dàn diễn viên quá đỉnh rồi, gồm toàn những gương mặt hót hòn họt và là mỹ nhân như Dương Mịch, Quách Hiểu Đình, Trần Dao... Vậy nhưng Trần Đô Linh cũng chẳng bị lép vế, trái lại còn giúp Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương gây chú ý hơn khi leak tạo hình bộ đồ xanh lá. Thêm vào mái tóc tết 2 bên nữa thì nhan sắc của Trần Đô Linh ở bộ phim này vừa ngây thơ, vừa linh hoạt đáng yêu.

Không được chú ý nhiều bằng nhưng cũng đẹp xuất sắc đó là Liên Hoa Lâu. Bộ này Trần Đô Linh đóng cùng Thành Nghị và Tăng Thuấn Hy. Chỉ là bộ đồ trắng đơn giản thôi, ấy vậy mà Trần Đô Linh cũng gây chú ý trên mạng xã hội. Cơ bản là với gương mặt xinh đẹp của cô, diện đồ nào cũng đều trở nên long lanh cả. Càng ít chi tiết thì cái nhan sắc này lại càng nổi bật hơn.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh là hoa 85 đắt giá nhất với loạt dự án phim chờ cô gật đầu 

Với tạo hình đẹp hết nước chấm, chưa chiếu đã hot kia của Trần Đô Linh thì mình nghĩ, nếu phim có nhiệt một chút cô nàng cũng sẽ nổi tiếng hơn. Thậm chí là nâng cao địa vị và trở thành mỹ nhân cổ trang mới của màn ảnh Hoa ngữ. Hi vọng năm sau sẽ thật thuận lợi với Trần Đô Linh, ít nhất phải có một phim thành công như Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.