x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vai diễn của Lộ Tư hot nhất Douyin, vượt xa Dương Tử và các đàn chị

An Lee 09:00 - 05/10/2022

Giống như TikTok, Douyin hiện đang là nền tảng chia sẻ video được nhiều người dùng xứ Trung sử dụng. Bởi thế mà sau loạt bảng xếp hạng về độ hot trên Weibo, hay các bảng Vlink, Datawin thì giờ dàn tiểu hoa Cbiz còn đọ thêm cả độ nổi tiếng trên Douyin. Gần nhất, An thấy một bảng xếp hạng về chủ đề của diễn viên và nhân vật được chia sẻ nhiều nhất trên nền tảng này được công bố, thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe sắc mặn mà át vía Lộ Tư, thêm cặp đôi bị khui tin hẹn hò

Ngó qua bảng xếp hạng này sẽ dễ dàng nhận thấy, dàn tiểu hoa chiếm lĩnh top đầu đều là những cái tên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ năm nay như Triệu Kim Mạch, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, dẫn đầu bảng với 2 vai diễn được yêu thích lại là cái tên gây bất ngờ nhất, đó là Triệu Lộ Tư.

Cụ thể, Triệu Lộ Tư đã xuất sắc có được chủ đề được quan tâm, chia sẻ nhiều nhất trên Douyin với 2 nhân vật chính là Bạch Phong Tịch trong Thả Thí Thiên Hạ và Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn - Nguyệt Thăng Thương Hải. Với nhân vật Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn, An thấy Triệu Lộ Tư leo top là điều dễ hiểu, bởi dù sao bộ phim này cũng gây tiếng vang lớn, được nhiều khán giả theo dõi và nhận về bình luận rất tích cực.

Thế nhưng, nhân vật Bạch Phong Tịch của Thả Thí Thiên Hạ lại là bất ngờ lớn đối với nhiều người, bởi trước đó khi phim chiếu, vai diễn này của Triệu Lộ Tư từng bị chê bai rất nhiều. Không chỉ về diễn xuất mà việc nhân vật trong nguyên tác bị phá nát, Triệu Lộ Tư cực gồng khi đóng vai này, đã khiến netizen không ngừng “ném đá” Bạch Phong Tịch cùng Thả Thí Thiên Hạ. Vậy mà bằng một cách thức nào đó, Triệu Lộ Tư lại vượt mặt cả Dương Tử lần dàn tiểu hoa đình đám để có được 2 vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng trên Douyin.

Mặt khác, những vị trí còn lại đều là những tiểu hoa đình đám, có nhân vật phim gây chú ý trong nửa đầu năm nay. Xếp ngay sau Triệu Lộ Tư là Dương Tử với 2 nhân vật hot không kém là Lâm Chi Hiệu trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Nhan Đàm trong Trầm Vụn Hương Phai - Trầm Hương Trọng Hoa. Giống như Triệu Lộ Tư, cả hai vai Nhan Đàm và Lâm Chi Hiệu của Dương Tử đều bị chê sấp mặt, ấy thế mà sau cùng vẫn xếp trên và nhận được nhiều sự chia sẻ của dân mạng.

Ngu Thư Hân đứng ở vị trí thứ 5 với vai diễn Tiểu Lan Hoa trong Thương Lan Quyết, Địch Lệ Nhiệt Ba vị trí thứ 6 với vai diễn trong Ngự Giao Ký. Lưu Diệc Phi dù gây bão với vai diễn Triệu Phán Nhi trong Mộng Hoa Lục, song cuối cùng vẫn phải xếp sau các đàn em, đứng ở vị trí thứ 7. Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Kim Mạch lần lượt đứng thứ 8 và 9 với vai nữ chính trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Khai Đoan.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Dương Tử khoe ảnh selfie, Thư Hân xinh xắn với phim mới 

Tổng kết lại thì thấy, dù Triệu Lộ Tư có bị mỉa mai, chê trách đến cỡ nào thì sau cùng vai diễn của cô trong năm nay cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả. An thấy độ hot của cô nàng tăng rất cao sau Thả Thí Thiên HạTinh Hán Xán Lạn đó chứ. Âu cũng là một sự đền đáp xứng đáng dành cho nữ diễn viên sau thời gian dài nỗ lực, dù bị bao người so sánh, xét nét. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.