x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh là hoa 85 đắt giá nhất với loạt dự án phim chờ cô gật đầu

An Lee 13:00 - 09/10/2022

So với những cái tên trẻ tuổi như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lộ Tư... độ hot của dàn tiểu hoa 85 đã phần nào giảm bớt. Dù vậy, An thấy Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch vẫn là những mỹ nhân hàng đầu của Cbiz. Những sao nam muốn hợp tác với hai tiểu hoa này tất nhiên còn xếp hàng dài, ví như Dương Mịch hợp tác với Hứa Khải, Cung Tuấn. Còn Triệu Lệ Dĩnh sau màn hợp tác với Vương Nhất Bác, Lâm Canh Tân cũng liên tiếp có tin đồn đóng phim mới, gần nhất là rumor đóng với hai trai trẻ của Cbiz.

>> Xem thêm: Cung Tuấn bị Hạc Đệ chiếm spotlight, cảnh khóc ở Thỉnh Quân được khen 

Theo như An hóng hớt được thì vài ngày vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp bị réo gọi trong 2 dự án phim mới đóng cùng Tiêu Chiến và Cung Tuấn. Phải nhớ là hiện tại nữ diễn viên vẫn đang trong đoàn phim Dữ Phượng Hành đóng cùng Lâm Canh Tân. Vài blogger cho biết, Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm hoàn thành bộ này và có thể nghỉ ngơi một thời gian, chưa vội vào đoàn phim mới. Song trên mạng xã hội thì đã đồn đoán rất nhiều về bộ phim tiếp theo của cô rồi.

Bộ đầu tiên mà Triệu Lệ Dĩnh được gọi tên, là tác phẩm đóng cùng Cung Tuấn: Tình Yêu Của Những Người Chủ Nghĩa Thực Dụng. Sau màn hợp tác ở Vogue Film, An thấy Cung Tuấn và Triệu Lệ Dĩnh trông khá hợp đôi đấy. Nếu cùng đóng chung trong một bộ phim hiện đại, chắc chắn nhan sắc của cả hai là điều khỏi phải lo lắng rồi. Hơn nữa, chemistry cũng rất ổn nên đảm bảo cân được kịch bản phim tỷ đệ luyến.

Một bộ khác trong thời gian này cũng đang réo tên Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Tiêu Chiến là Nhất Thế Chí Tôn. Nếu dưa này là thật thì Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa duy nhất hợp tác qua với cả hai đỉnh lưu hiện tại là Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến. Tuy nhiên, vấn đề là chiếc dưa này hơi khó chín, bởi dù sao Tiêu Chiến hiện đã vào đoàn Nắng Gắt Bạn Ta đóng cùng Bạch Bách Hà rồi. Cơ mà nếu nhà sản xuất muốn tác hợp hai người thì vẫn được, bởi dù sao bộ này đến tận tháng 1 năm sau mới khai máy.

Ngoài hai bộ phim trên thì Sở Kiều Truyện phần 2 đến hiện tại vẫn không ngừng gọi tên Triệu Lệ Dĩnh. An hóng được blogger chia sẻ thông tin, cho biết dàn chính của bộ này tạm định là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Các diễn viên phụ có sự thay đổi khi Lý Thấm và Đậu Kiêu không thể trở lại, thay vào đó là Trần Dao và Vương Ngạn Lâm. Tất nhiên, chiếc dưa này cũng quá bở đi, An cược chắc Triệu Lệ Dĩnh sẽ không đóng bộ này đâu, trừ khi cô phải “trả nợ” cho tư bản.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh được khen chuyên nghiệp khi chịu tăng cân để đóng phim 

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang trong đoàn Dữ Phượng Hành, song đã có rất nhiều đồn đoán về các bộ phim mới. Như vậy có thể thấy nữ diễn viên vẫn là cái tên hot và được quan tâm cỡ nào. Nhưng An hi vọng là sau khi quay xong Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh sẽ dành thời gian nghỉ ngơi và từ từ lựa chọn kịch bản phù hợp thay vì vào đoàn mới ngay. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.