x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trần Đô Linh vụt sáng với nhan sắc, khí chất sánh ngang dàn mỹ nhân 8x

Scent 13:00 - 11/06/2022

Trước đây, Scent đã từng nghe các khán giả nhắc đến về Trần Đô Linh nhưng lúc đó cô gái này chưa từng để lại bất cứ dấu ấn gì trong các tác phẩm mà Scent từng xem qua. Nhưng cho đến ngày theo dõi bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, mình đã thật sự “đổ” trước nhan sắc nữ diễn viên này đó.

Trần Đô Linh sinh ngày 18 tháng 10 năm 1993, cô là một diễn viên không chuyên khi tốt nghiệp trường Đại học Hàng không Vũ trụ Nam Kinh. Trần Đô Linh nổi tiếng nhờ danh hiệu “nữ thần học đường toàn quốc” khi đứng đầu cuộc bình chọn nam thanh nữ tú học đường Facejoking bằng ảnh thẻ của mình.

Sau màn công nhận nhan sắc, Trần Đô Linh nhận lời tham gia tác phẩm điện ảnh đầu tay trong sự nghiệp diễn xuất của mình là Tai Trái của đạo diễn Tô Hữu Bằng. Tác phẩm này sau đó nhận được nhiều giải thưởng tại liên hoan phim điện ảnh quốc tế Bắc Kinh, liên hoan phim sinh viên Bắc Kinh và Trần Đô Linh từ đó được các khán giả đặt cho biệt danh là “nàng thơ” của đạo diễn Tô Hữu Bằng.

Mới đây khi vướng vào loạt lùm xùm với Đậu Kiêu qua tác phẩm Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, cộng đồng mạng mới “giật mình ngã ngửa” khi gia thế của cô chẳng kém cạnh gì “vợ” Đậu Kiêu cả. Cụ thể, mẹ Trần Đô Linh là cổ đông lớn thứ hai tại chính công ty quản lý của cô và là cổ đông của 6 công ty lớn khác, điều này lý giải vì sao nữ diễn viên không mấy nổi tiếng nhưng lại chẳng bao giờ thiếu phim để đóng, hơn nữa còn liên tục có cơ hội làm việc chung với các lưu lượng hàng đầu như Dương Dương, Bạch Lộc, Vương Khải,...

Về diễn xuất, với xuất thân từ ngành học Cơ khí điện, một ngành học không có bất cứ một sự liên quan nào đến diễn xuất nên có vẻ Trần Đô Linh vẫn còn phải trau chuốt nhiều khả năng diễn của mình. Bộ phim gần đây Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ kết thúc, rating Cvb trở thành quán quân đài Chiết Giang trong nửa đầu năm 2022 nhưng nhan sắc của cô thì có thể khen nhưng diễn xuất đơ cứng, mờ nhạt vẫn là vấn đề mà chẳng ai muốn nhắc đến.

Mặc dù diễn xuất chưa được khẳng định, thậm chí bị chê nhiều hơn khen nhưng có một điểm là nhan sắc và khí chất của nữ diễn viên họ Trần thực sự rất được lòng các khán giả đó.

Trần Đô Linh sở hữu gương mặt thanh thuần, trong trẻo, dáng vóc thon thả, cân đối, khí chất tiểu thư đến nỗi chỉ là những bức ảnh của người qua đường cũng không giấu nổi nhan sắc của nữ diễn viên này. Trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Trần Đô Linh thường xuyên mặc những bộ váy truyền thống khoe được trọn vẹn thân hình mảnh mai, màu sắc trang phục cũng vô cùng nhẹ nhàng càng làm tôn lên vẻ đẹp thanh tao của cô nàng.

Trước đó, nữ diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ cũng đã khiến các fan xôn xao một phen khi xuất hiện cực xinh đẹp trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Tạo hình đơn giản, phụ kiện vừa đủ khiến Trần Đô Linh ăn đứt các diễn viên “dây dợ lằng nhằng” hiện nay. Ngoài đời, nữ diễn viên thể hiện một phong cách thời trang thanh lịch nhưng vẫn sang chảnh đúng chất một thiên kim chính hiệu.

Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn, gương mặt của nữ diễn viên còn cực kỳ “ăn rơ” với phong cách Hong Kong. Thậm chí nhiều khán giả còn thấy rằng Trần Đô Linh có nét giống Lưu Thi Thi và khí chất như Lưu Diệc Phi. Được sánh vai cùng với các đại nhan sắc thế hệ 8x của Cbiz chắc hẳn trong tương lai cô nàng sẽ còn được chú ý nhiều hơn nữa đó.

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ đạt được thành công ngoài mong đợi, nhiệt độ của Trần Đô Linh cũng tăng lên rất nhiều, hiện tại nếu cải thiện được khả năng diễn xuất của mình thì với nhan sắc và tài nguyên phim ảnh hiện nay, nữ diễn viên họ Trần chắc chắn sẽ lọt top trong danh sách các tiểu hoa cùng thời. Cùng mình chờ đón màn xuất hiện đầy triển vọng của Trần Đô Linh trong Trường Nguyệt Tẫn Minh nhé!

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.