x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhan sắc 5 mỹ nhân Hoa ngữ ngoài 50: Triệu Nhã Chi vẫn đẹp

Hóng hớt Cbiz 10:35 - 09/10/2021

Trong Manh Thám Thám Án, Triệu Nhã Chi xuất hiện với tạo hình Ly Sơn Thánh Mẫu – một thân bạch y tràn đầy khí chất thần tiên, trong rất giống với “Bạch Nương Tử” trước đây, gợi lại rất nhiều kỷ niệm trong lòng khán giả.

Thế nhưng, nếu mọi người để ý kỹ sẽ phát hiện, cho dù ảnh đã qua chỉnh sửa kỹ càng cũng như qua ống kính lọc của chương trình nhưng những nếp nhăn trên mặt bà vẫn không cách nào che đi được, cho thấy dấu hiệu tuổi tác dần xuất hiện. Tuy vậy, bà vẫn rất xinh đẹp nhé. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những nữ thần năm xưa, tuổi ngoài 50 nhưng nhan sắc thì thế nào nhé.

1. Triệu Nhã Chi – 66 tuổi

Triệu Nhã Chi từng được mệnh danh là “Người đẹp cổ điển số một” của Hương Cảng với những tạo hình cổ trang đậm chất thần tiên, làm say đắm lòng người. Năm 19 tuổi, Triệu Nhã Chi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, dù phải dừng chân sớm nhưng nhờ nhan sắc cao, bà được đài truyền hình chiêu mộ trở thành người dẫn chương trình, sau lấn dần sang giới nghệ thuật, diễn xuất.

Có điều, nữ thần có đẹp cỡ nào đi chăng nữa cũng không thể chống lại thời gian. Sau khi con, nhan sắc của Triệu Nhã Chi dần đi xuống. Nhưng dù có thể nào đi chăng nữa thì bà vẫn là người đẹp trong lòng fan hâm mộ.

2. Lâm Thanh Hà – 66 tuổi

Vào thời điểm ngành điện ảnh Hong Kong bước vào giai đoạn khởi phát, “Thanh Hà, Mạn Ngọc” là người tình trong mộng của biết bao nhiêu người. Nhan sắc của hai người họ thời trẻ vẫn luôn là biểu tượng sắc đẹp khó ai có thể vượt qua tại xứ Cảng Thơm.

Từ khi debut đến lúc bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, bất kể trong Ở Bên Dòng Nước, Trăng Mơ Hồ, Chim Mơ Hồ hay Hồng Trần Cuồn Cuộn, Tiếu Ngạo Giang Hòa, Lâm Thanh Hà đều cho thấy phong thái kiệt tác của mình. Tuy nhiên, thời gian có chừa một ai, đến độ tuổi ngoài 60 thì Lâm Thanh Hà cũng như bao người, nhan sắc đã tàn phai theo năm tháng. Dẫu vậy thì khí chất, thần thái của nữ diễn viên vẫn không thể lẫn đi đâu được.

3. Trương Mạn Ngọc – 56 tuổi

Trương Mạn Ngọc nhỏ hơn Lâm Thanh Hà 10 tuổi, thời gian debut cũng trễ hơn nhưng số lần hợp tác của cả hai lại nhiều vô kể. Nếu như nói Lâm Thanh Hà là “anh khí bức người” (khí khái anh hùng) thì Trương Mạn Ngọc là dịu dàng thanh tú.

Thế nhưng, một Trương Mạn Ngọc của hiện tại trông có vẻ già đi rất nhiều – thậm chí có phần còn già hơn cả Lâm Thanh Hà, hoàn toàn không tìm được bóng hình năm xưa trên người bà.

4. Lý Gia Hân – 51 tuổi

Ngành giải trí Hong Kong có vô số mỹ nhân nhưng Lý Giai Hân có thể được mệnh danh là “Hoa hậu đẹp nhất” chứng tỏ nhan sắc, thần thái của cô đỉnh bao nhiêu. Người đẹp mang trong mình hai dòng máu Trung – Bồ Đào Nha, có cả thẩm mỹ phương Đông và Phương Tây, là “Ngọc trai phương Đông” trong lòng mọi người. 

Lý Gia Hân của giờ đây đã ngoài 50 tuổi, đôi mắt của bà trở nên thanh mảnh hơn, gò má cũng nổi bật mang lại cảm giác mạnh mẽ, nhưng những nếp nhăn trên khuôn mặt cũng không thể che giấu được.

5. Quan Chi Lâm – 58 tuổi

Nếu so với các nữ thần trước đây, tướng mạo của Quan Chi Lâm có phần khác biệt khi sở hữu đôi mắt to, miệng to, tai to, đến cả khuôn mặt cũng tương đối “bành”, nhưng khi chúng kết hợp lại lại “sản sinh” ra một mỹ nhân vô cùng xinh đẹp.

Quan Chi Lâm của tuổi 59 giờ đây dường như có phần hơi phát tướng, gương mặt của tròn trịa hơn rất nhiều. Ở tuổi này thì mạnh khỏe đã là an nhiên rồi phải không các bạn ạ!

Các nữ thần thế hệ trước của giới giải trí Hong Kong đều đã ngoài 50 rồi, ở cái tuổi này thì mình nghĩ trạng thái của họ có phần già nua, xuất hiện dấu vết thời gian cũng là lẽ hiển nhiên. Minh tinh thì cũng là người thôi mà, họ chẳng thể chống lại quy luật của thời gian. Thân hình và dung mạo của những nữ thần một thời không còn được như trước, nhưng chắc chắn họ vẫn mãi là tượng đài trong lòng người hâm mộ.

Xem thêm: 10 sao nam nổi tiếng trên "Youtube Trung Quốc": Tiêu Chiến vẫn cứ đỉnh

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".