x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

10 sao nam nổi tiếng trên "Youtube Trung Quốc": Tiêu Chiến vẫn cứ đỉnh

Hóng hớt Cbiz 08:33 - 21/09/2021

Bilibili (gọi tắt: B trạm) là nền tảng video tập trung nhiều thế hệ trẻ của Trung Quốc, được xem là Youtube phiên bản đất nước tỷ dân. Tại nơi đây, người dùng có thể thỏa sức đam mê, sáng tạo video thuộc riêng về mình, đồng thời đăng tải, xem và bình luận về video đó. Mới đây, Hóng Hớt Cbiz phát hiện trên mạng xuất hiện Bảng xếp hạng Top 20 những nam minh tinh sở hữu độ hot cao trên B trạm, trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo của fan hâm mộ. Họ là ai, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

 Tiêu Chiến

Sau thành công của Trần Tình Lệnh (2019), dù vấp phải một số khó khăn sau sự kiện 227 hay cuộc “Thanh lọc” của Tổng cục nhưng bấy nhiêu cũng không thể ngăn niềm yêu thích, cuồng nhiệt của fan hâm mộ dành cho Tiêu Chiến. Với lượng fan đông đảo hiện nay, mình nghĩ Tiêu Chiến mà không dẫn đầu mới là chuyện là hiếm thấy đấy!

Châu Kiệt Luân

“Ông hoàng nhạc Pop” Châu Kiệt Luân dù không có quá nhiều hoạt động mới trong thời gian gần đây nhưng sức hút của nam ca sĩ đúng là không đùa được đâu. Châu Kiệt Luân chỉ thua mỗi Tiêu Chiến trong bảng xếp hạng này mà thôi. Bên cạnh yêu thích tài năng, vẻ ngoài điển trai, phải chăng cùng gu “trà sữa" với hội chị em cũng là một trong những nguyên nhân giúp Châu Kiệt Luân dễ dàng thu hút fan girl đến thế!

Vương Nhất Bác

So với năm 2020 thì sang đến năm nay, mình thấy Vương Nhất Bác hoạt động có phần khiêm tốn hơn khi ngoại trừ Hữu Phỉ hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh lên sóng đầu năm và show Bước Nhảy Đường Phố 4 ra mắt trong thời gian qua, Vương Nhất Bác hầu như không có sự kiện gì mới. Có điều, đẹp trai thì ai chẳng yêu, độ hot của anh chàng vẫn cứ duy trì đều đều!

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn được xem là một trong những ca sĩ thế hệ mới duy trì được sức hút của mình khi chỉ hoạt động trên một lĩnh vực âm nhạc nhất định. Vào tháng 7 vừa qua, Thái Từ Khôn đã mang đến cho thính giả cái nhìn hoàn toàn khác khi lột xác trong concert của mình bằng những màn thể hiện bốc lửa, đầy khiêu khích với nữ dancer. Hóng Hớt Cbiz khá bất ngờ vì cậu bé năm nào nay đã thật sự trưởng thành rồi!

Châu Thâm

Châu Thâm - nam ca sĩ thực lực luôn dùng chất giọng đỉnh cao của mình để chinh phục khán giả. Bên cạnh đó, anh chàng còn được yêu thích bởi sự tài hoa cùng khiếu hài hước của mình. Hóng Hớt Cbiz thấy ở đâu có Châu Thâm, ở đó có tiếng cười. Mà mình chưa kể đến anh có giọng hát phi giới tính xuất sắc luôn nha, nghe là nổi hết da gà vì hay.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng - nam ca sĩ nổi tiếng đang chuyển mình sang làm diễn viên phái thực lực vô cùng thành công với hàng loạt vai diễn khẳng định khả năng diễn xuất. Khác với những ngôi sao lưu lượng khác, mình đánh giá Trương Nghệ Hưng chấp nhận thử thách với những vai diễn phụ, sẵn sàng làm nền cho các tiền bối chỉ để trau dồi diễn xuất. Ca sĩ, diễn viên, cỡ nào anh cũng cân được cả!

Tống Á Hiên

Tống Á Hiên - thành viên của nhóm nhạc nam thần tượng Thời Đại Thiếu Niên Đoàn là cái tên mà mình thấy bất ngờ khi có mặt trong danh sách này. Anh được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười ngọt ngào, quyến rũ của mình. Gương mặt của anh chàng xứng đáng trở thành nguồn cảm hứng trong các video của mọi người, nhưng mà để vượt qua nhiều sao nam Cbiz khác thì đúng là ngạc nhiên quá đó.

Hoa Thần Vũ

Dù có là ông bố một con đi chăng nữa, Hoa Thần Vũ vẫn luôn được yêu thích như thuở ban đầu. Mình nghĩ chuyện anh công khai có con không hề làm ảnh hưởng gì đến sự nghiệp luôn. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát đầy nội lực, Hoa Thần Vũ chưa bao giờ làm fan hâm mộ phải thất vọng.

Chu Nhất Long/Mã Gia Kỳ/ Lưu Diệu Văn

Chu Nhất Long được khán giả biết đến sau thành công của bộ phim Trấn Hồn ra mắt vào năm 2018 và đang dần chuyển mình sang diễn viên phái thực lực khi đảm nhận vai chính trong hàng loạt bộ phim chính kịch.

Trong khi đó, Mã Gia Kỳ và Lưu Diệu Văn đều là những ca sĩ trẻ của nhóm Thời Đại Thiếu Niên Đoàn. Cả ba đều sở hữu nhan sắc cao cùng tài năng được khán giả khẳng định, mỗi người đều có sức hấp dẫn theo phong cách của riêng mình. 

Đinh Trì Hâm

Một thành viên nữa của nhóm nhạc Thời Đại Thiếu Niên Đoàn góp mặt - Đinh Trì Hâm, cho thấy sự yêu thích của khán giả dành cho nhóm này nhiều đến bao nhiêu. Đinh Trì Hâm là thành viên nhảy chính của nhóm, nhan sắc, tài năng đều có thừa.

Bảng xếp hạng Top 20 nam minh tinh sở hữu độ hot, danh tiếng cao trên B trạm:

1. Tiêu Chiến

2. Châu Kiệt Luân

3. Vương Nhất Bác

4. Thái Từ Khôn

5. Châu Thâm

6. Trương Nghệ Hưng

7. Tống Á Hiên

8. Hoa Thần Vũ

9. Chu Nhất Long/Mã Gia Kỳ/ Lưu Diệu Văn

10. Đinh Trình Hâm

11. Vương Gia Nhĩ

12. Thẩm Đằng/ Hạ Tuấn Lâm

13. Nghiêm Hạo Tường/ Dịch Dương Thiên Tỉ

14. Hồ Ca

15. Trương Chân Nguyên

16. Lâm Tuấn Kiệt

17. Lộc Hàm

18. Vương Tuấn Khải

19. La Vân Hi

20. Dương Dương

Trên đây là Bảng xếp hạng Top 10 nam minh tinh sở hữu độ hot cực cao trên B trạm mà Hóng Hớt Cbiz muốn gửi đến các bạn. Tiêu Chiến vẫn luôn cho thấy mình là đối thủ đáng gờm, xưng vương xứng bá trên các bảng xếp hạng, cho thấy sức hút không có đối thủ của anh chàng. 

Ngoài ra, mình khá bất ngờ khi thấy thứ hạng của Dương Dương thấp đến thế, dù rằng ngoại hình của anh rất phù hợp với hình tượng trong các tác phẩm ngôn tình, dễ dàng trở thành niềm cảm hứng để fan sáng tác, gán ghép trong những video fanmade. Ấy thế mà thực tế lại không như mình kỳ vọng về Dương Dương. Thật đáng tiếc cho ngôi sao Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

>>>Xem thêm: 10 sao nữ hot trên “Youtube Trung Quốc”: Nhiệt Ba vượt mặt Dương Mịch

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".